อยากได้ สาจัดให้! Porsche Taycan ของขวัญครบรอบแต่งงาน 1 ปี ปัทม์-กัลยพัชร

account_circle

ว่ากันว่าได้สามีดียิ่งกว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เห็นทีคำพูดนี้จะเป็นจริงแล้วค่าคุณ เพราะเห็นของขวัญครบรอบแต่งงาน 1 ปีของ คุณ“ปัทม์-กัลยพัชร ภักดีผดุงแดน” นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และเจ้าของร้าน Shabu one ที่คุณสามี โทนี่ โทนี่-ฤทธิไกร ธรรมรักษ์ ผู้บริหาร Snail White (สเนล ไวท์) จัดให้แล้วต้องบอกเลยว่าอิจฉาเธอหนักมากจริงๆ

ของขวัญแต่งงานครบรอบ 1 ปี ชิ้นแรกของคุณปัทม์ ที่คุณโทนี่มอบให้ภรรยาสุดที่รักว่าจัดหนักแล้วกับ แหวนเพชรน้ำงามเรียงกัน 3 เม็ดรวมแล้วกว่า 4 กะรัตครึ่ง ดูเหมือนจะยังเปย์ไม่พอ

ล่าสุดนั้น คุณโทนี่ได้จัดหนักซื้อรถยนต์ไฟฟ้า Porsche Taycan Turbo S ราคาเริ่มต้น 11,700,000 บาท ให้เป็นของขวัญครบรอบแต่งงาน 1 ปี ซึ่งคุณปัทม์ได้เผยถึงความประทับใจในครั้งนี้ว่า

“ตื่นเต้นประทับใจมากค่าา มาเฉลยของขวัญครบรอบแต่งงานครบ 1 ปีอีกชิ้น วันนี้ครบ 1 เดือนพอดีที่ไปจองรถใหม่ให้แพทตี้กันมา คุณแม่แป๊วและพี่โทนี่ใจดี๊ดี ซื้อรถคันใหม่ให้ค่ะ คือเรื่องมีอยู่ว่า แพทตี้อยากได้รถ EV คือเป็นรถไฟฟ้า 100% มานาน ชอบวิวัฒนาการใหม่ๆ ดีตรงที่ไม่ต้องเติมน้ำมันเลย แค่ชาร์จแบตก็วิ่งได้ 400 กว่ากิโล คือดีงามมากๆ”

“พอ Porsche Taycan ออกรถยนต์ไฟฟ้า 100% มา ก็เลยอยากได้ รีบไปดูกันที่งานมอเตอร์โชว์ เลยปรึกษาสามีว่าซื้อดีมั้ย รถไฟฟ้าดีมั้ย แล้วจะคุ้มไหมน้าา สามีเห็นเราอยากได้ก็ไม่คิดนาน Say Yes เลย กรี๊ด #พี่โทนี่สายเปย์ #อีกแล้ว ความน่ารักคือ สามีกับคุณแม่แป๊วของแพทตี้หุ้นกันซื้อรถให้ คือถึงรอบที่คุณแม่ต้องซื้อรถให้ลูกสาวพอดี แล้วสามีเลยบอกคุณแม่ว่า แล้วแต่คุณแม่จะซื้อรถให้น้องราคาเท่าไหร่ก็ได้ตามงบคุณแม่ที่จะให้ เดี๋ยวส่วนที่เหลือพี่โทนี่จะออกให้หมด แถมสั่งรถแบบ Full Option เต็มที่เลยด้วย ว้าย ใจดีจังค่ะ กราบขอบพระคุณทั้งคุณแม่แป๊วและพี่โทนี่มากๆ นะคะ ร้ากก”

“แต่ว่ารถคันนี้ต้องรอนานหน่อย เพราะเพิ่งเปิดตัวในเมืองไทยเดือนที่แล้วเอง คิวรับรถปีหน้าเลยค่าา รอๆๆ เย้ๆ ว่าแต่แพทตี้ไม่ได้ขับรถเองมา 10 กว่าปีแล้ว จะกล้าขับออกถนนใหญ่มั้ยน้าา”

แพรวขอยกนิ้วให้ในความเปย์ที่แท้ทรูของคุณโทนี่เลยค่ะ แต่นอกจากจะตามใจภรรยาสุดแล้วๆ คุณปัทม์ยังชมแล้วชมอีกว่า “พี่โทนี่ทำการ์ดให้แพทตี้ทุกเทศกาลไม่เคยขาดตั้งแต่คบกันมา 4 ปีกว่า เพิ่งรู้ว่าคืนก่อนวันครบรอบแอบนั่งทำการ์ดทั้งคืนไม่ได้นอน เราก็นึกว่านั่งทำงาน ขอบคุณจริงๆ ค่ะคนดี มีคุณค่าทางใจที่สุด”


CR : @patkanyapat

ท็อป ณัฐเศรษฐ์ ถอยรถ Porsche 13 ล้านจุกๆ ให้คุณพ่อ ภูมิใจยิ่งกว่าซื้อให้ตัวเอง

บูบี วรานิธิ สุดเซอร์ไพรส์ บูม ชาคริตเปย์รถ Tesla 6.5 ล้าน เพราะอยากให้มีความสุข

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up