อ๋อ…แม่ใช้เป๋าของ ARISTOTLE ละมุนนี ซัมเมอร์นี้ต้องมา ในราคาช่างเย้ายวนใจ!

account_circle

งู้ยยยยย อะไรจะน่ารักขนาดนี้กับ ARISTOTLE คอลเล็คชั่น Happy Bag (The Garden) ที่รวมดอกไม้นานาพันธ์ุมารังสรรค์ให้อยู่บนกระเป๋าผ้าแคนวาส โดดเด่นด้วยดอกไม้ป๊อปอัพสามมิติ ทำให้กระเป๋าดูมีชีวิตชีวา เหมาะกับซัมเมอร์นี้ที่สุด ที่สำคัญแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ของวงการบันเทิงอย่างขุ่นแม่ชม ยังฝากบอกมาด้วยนะว่า อ๋อ…แม่ใช้เป๋าของ ARISTOTLE ด้วยนะ

ครั้งก่อน แพรวดอทคอม ได้นำกระเป๋าสุดคิวต์อย่าง Gucci “Mickey Mouse” ของขุ่นแม่ชมที่ราคาเบาๆ (ตัวเบาหวิว) เพียงแค่หลักแสน มาให้คุณๆ ได้ดูกัน เรียกได้ว่าเรียกเสียงฮือฮาไปทั้งบาง รอบนี้ขุ่นแม่ชมเตรียมต้อนรับซัมเมอร์ด้วยกระเป๋า ที่สาวเห็นแล้วถึงกับกรีดร้อง เพราะน่ารักหนักมากกก ซึ่งแม่ชมได้ลงรูปขณะไปเที่ยวบ้านคุณยายกับสองแฝด นุ้งสายฟ้า กับ อ้วงพายุ พร้อมกับแคปชั่นว่า แหล่ง hang out ใหม่ย่านรามอินทรา อ๋อ…แม่ใช้เป๋าของ @title_aristotle

Aristotlebag รุ่น Maxi สี Pink Biscuit

สาวๆ คงรู้จัก ARISTOTLE BAG กันเป็นอย่างดี เพราะเป็นแบรนด์ไทยคุณภาพเยี่ยมที่โด่งดังไปไกลในระดับอินเตอร์ ฮ็อตฮิตที่สุดกับกระเป๋ากุหลาบ ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ เห็นปุ๊บก็รู้ปั๊บว่านี่คือแบรนด์อะไร

Happy Bag ปี 2018

สำหรับ Happy Bag นั้นเป็นหนึ่งในคอลเล็คชั่นของแบรนด์ ARISTOTLE โดยคุณเติ้ล-ภณ รักสกุลนิตย์ และ โตโต้-อัฏฐนัน หงส์มณี ได้เผยถึงที่มาในการกระเป๋ารุ่นนี้ว่า

จริงๆ แล้วกระเป๋า Happy bag เป็นกระเป๋าที่เราทำมาตั้งแต่ปี 2015 โดยเป็นกระเป๋าที่เรียกว่า second bag ของผู้หญิงที่สัมภาระเยอะ หรือกระเป๋าที่ใช้งานได้หลากหลาย เพราะใบใหญ่ ตอนนั้นเราเลือกใช้ดอกไม้ที่ปักเป็นดอกกุหลาบตามแบบ signature ของแบรนด์

มาปีนี้ 2019 เราคิดว่า อยากจะทำอะไร ที่มันสดใสๆ รับ Summer สาวๆ ทุกคนก็ออกไปทริปกัน เวลาไปทริปคนก็อยากสบายตัว ไม่อยากหอบสัมภาระอะไรพะรุงพะรัง ไปกว่ากระเป๋าเดินทาง เลยทำทรงให้เล็กลง น่ารัก ก็นึกถึงดอกไม้ต่างๆ ขึ้นมา อยากให้หลากหลายมากกว่า ดอกกุหลาบ Happy bag The garden จึงเพิ่มดอก ไฮเดรนเยีย และ ดอกแพนซี่ ทำให้คอลเล็คชั่นนี้มี ถึง 3 ดอก รวมดอกกุหลาบด้วย

ARISTOTLE
hydrangea pink
ARISTOTLE
hydrangea purple
ARISTOTLE
Dark pansy
ARISTOTLE
pansy light
ARISTOTLE
rose black
ARISTOTLE
rose multi color

สำหรับคอลเล็คชั่น The Garden นั้นมีทั้งหมด 6 แบบคือ hydrangea pink, hydrangea purple, Dark pansy, pansy light, rose black และ rose multi color ใช้วัสดุเป็นผ้าแคนวาสเนื้อหนาคุณภาพดี รับน้ำหนักได้ดีมาก ก้นกระเป๋าเป็น synthetic leather ไม่ลอกง่ายๆ มาในราคาเบาๆ ที่ช่างเย้ายวนใจ เพียง 2,250 บาท รู้แบบนี้แล้วเตรียมสะกิดหวานใจกันได้เลยจ้า


ข้อมูลและภาพ : chomismaterialgirl, aristotlebag, title_aristotle

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up