มันคืออุปทานหมู่! Gucci “Mickey Mouse” กระเป๋าสุดคิวต์ขุ่นแม่ชม 1.2 แสนบาท

account_circle

มันคืออุปทานหมู่! กระเป๋า Gucci “Mickey Mouse” ไอเท็มล่าสุดของกุชชี่ที่ออกมายั่วเงินในกระเป๋าของแฟนๆ มิกกี้เม้าส์ งานนี้ตัวแม่แฟชั่นนิสต้าอย่างแม่ชม ผู้นำเทรนด์ทุกเหล่าทัพมีหรือจะพลาด

 Gucci "Mickey Mouse"

สมกับเป็นผู้นำเทรนด์แทบจะทุกเรื่องจริงๆ สำหรับ ชมพู่ อารยา เพราะไม่ว่าขุ่นแม่จะทำอะไร จะใช้อะไร มักจะเป็นกระแสทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นด้านแฟชั่น บิวตี้ ขุ่นแม่รวบหมด ล่าสุดไอเท็มสุดคิวต์ที่เห็นแล้วสะดุดตาเราเหลือเกินคือกระเป๋ากุชชี่รูปหัวเจ้ามิกกี้เม้าส์ คาแร็คเตอร์ตัวการ์ตูนชื่อดังจากค่ายดิสนีย์

โดยไอเท็มชิ้นนี้ทางกุชชี่ได้จับมือร่วมกับดิสนีย์ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 90 ปี ตัวละครในตำนานอย่าง มิกกี้เม้าส์ ซึ่งอยู่ในคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2019 โดยเป็นไอเท็มที่ทางกุชชี่ใช้เดินบนรันเวย์ด้วย สำหรับความพิเศษของกระเป๋าใบนี้ทำมาจากพลาสติกและใช้เทคนิคพิเศษทำรูปทรงให้เป็น 3D ทุกมุมมองของกระเป๋าจึงดูมีมิติ และสมจริง ตรงหูจับจะสกรีนคำว่า GUCCI ตัวปิดจะไม่ใช้ตัวล็อก แต่จะใช้แม่เหล็กที่ซ่อนอยู่ด้านในเป็นตัวทำให้กระเป๋าเปิดปิดได้

สำหรับกระเป๋า Mickey Mouse จะมีสองแบบคือ Mickey Mouse top handle และ Sac à main Mickey Mouse ซึ่งเจ้ารุ่นหลังนี้จะลักษณะเหมือนการเพ้นท์ด้วยมือลงกระเป๋าให้อารมณ์ที่ออกแนวศิลปะมากกว่า ใครที่ชอบงานอาร์ตใบนี้ก็เหมาะเป็นอย่างมากจ้า

ในส่วนของราคานั้นก็ต้องบอกเลยว่า แพงกรุบเบาๆ ซึ่งราคาของกระเป๋าใบนี้อยู่ที่ € 3,500 ยูโรหรือคิดเป็นเงินไทยแล้วประมาณ 125,626 บาท ใครเป็นสาวกดิสนีย์ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งนะจ๊ะ


ภาพ : gucci

 

เตรียมฟาด! Louis Vuitton เตรียมวางขาย เคสใส่ลิปสติกโมโนแกรม สาวๆ ไม่ควรพลาด

ศิลปะคือชีวิต! หลุยส์ วิตตอง เตรียมปล่อย Pencil Roll ลายโมโนแกรม สายอาร์ตห้ามพลาด

ฝนเทลงมา เทลงมา! งานนี้ไม่มีเปียก เสื้อกันฝนงานคราฟท์ 2.4 แสนบาท จาก Louis Vitton

ถูกจริตสาวๆ เข้าแล้ว! Viv’ Run รองเท้าวิ่งสไตล์ผู้ดี๊ผู้ดี ราคาเริ่มต้นที่ 36,000 บ.

Exclusive เพื่อสาวๆ เท่านั้น! อาดิดาส เตรียมปล่อย Sleek 4 สี 4 ดีไซน์ใหม่ ราคาไม่แรง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up