เลิกเจ้าชู้ได้เพราะเธอ! ส่องความหวาน สรัย-ไผ่ สองทายาทตระกูลดังของไทย

account_circle

ส่องความหวานคู่รักเซเลบ สองทายาทตระกูลดัง “สรัย วัชรพล” ทายาทคุณสราวุธ วัชรพล แห่ง หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ และ “ไผ่-พงศ์วรุฒน์ ปังศรีวงศ์” ทายาทเครือเกษมกิจ ผู้ประกอบกิจการด้านอสังหาริมทรัพย์หลายแห่งของไทย  

สรัย

คบหาดูใจกันมาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับคู่รักเซเลบ “สรัย วัชรพล” และ “ไผ่-พงศ์วรุฒน์ ปังศรีวงศ์” ซึ่งงานนี้ทำเอาคนไร้คู่ถึงกับอิจฉาตาร้อนผ่าว เมื่อทั้งคู่เสิร์ฟความหวานให้ดูกันตลอด

จากลุคสาวเปรี้ยวดูเป็นสาย ฝ. แต่เหมือนว่าตั้งแต่มีหนุ่มไผ่เข้ามา สาวสรัยดูจะซอฟท์ลงมาหน่อย แอบมีมุมหวานๆ มาให้เห็นบ้าง แต่ถึงอย่างไรก็ยังคงความแซ่บเหมือนเช่นเคย

สำหรับหนุ่มโปรไฟล์ของ ไผ่-พงศ์วรุฒน์ ปังศรีวงศ์ นั้นเรียกว่าไม่ธรรมดาเพราะเป็นถึงทายาทหมื่นล้าน ลูกชายของคุณธีระพงศ์ และคุณวัลลิยา ปังศรีวงศ์  เจ้าของธุรกิจโรงแรมสุดหรูทั่วประเทศ ที่ขึ้นต้นด้วยชื่อว่า ‘เคป’ และ ‘แคนทารี่’ ทั้งหลาย รวมทั้งยังมีโรงแรมและธุรกิจอื่นๆ ในเครือเกษมกิจอีกด้วย

ด้านการศึกษาเซเลบหนุ่มคนนี้เรียนจบจากมหาวิทยาลัย พรินซ์ตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา สาขา ประวัติศาสตร์และรัฐศาสตร์ แนวความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ แถมยังพูดได้ถึง 4 ภาษา ไม่ว่าจะเป็น ไทย อังกฤษ ฝรั่งเศส และสเปน ทั้งนี้หนุ่มไผ่ยังมีพี่น้องฝาแฝดอีกคนคือ คุณพร้าว-พงศ์ศิษฏ์ ปังศรีวงศ์ และ พี่สาวคนโต คุณแวว-ธีรวัลคุ์ เตชะอุบล 

สรัย

เลิกเจ้าชู้ได้ทั้งคู่เพราะกันและกัน.. พูดเลย #หยุดที่คนนี้

เรียกได้ว่าคู่นี้สมกันราวกับกิ่งทองใบหยกจริงๆ แต่จะมีข่าวดีเมื่อไหร่แฟนๆ คงต้องคอยติดตาม เอาเป็นว่าตอนนี้ดูความหวานที่น้ำตาลยังยอมแพ้ มดไต่ขึ้นยั้วเยี้ยอินสตาแกรมของทั้งคู่ไปก่อนพลางๆ ได้เลยจ้า

สรัยสรัย


ข้อมูล : mgronline

ภาพ : @sreivphol, @paipongvarut

สรัย วัชรพล สวยเผ็ชชชช เบอร์นี้ แอบมีมุมอ่อนโยนหวานซึ้งสุดๆกับแม่นิด-พ่อหยี

คุณหนูติดดิน “สรัย วัชรพล” เมินคนมองแรง เผยทำ Vlog เดือนเดียวรายได้เพียบ

ลายสักคนดัง สราลัญ วัชรพล บินตรงแอลเอสักแขนกับช่างระดับฮอลลีวูด

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up