สะใภ้ใหญ่คูหาเปรมกิจ! ไฮโซเซนต์ ทายาทหมื่นล้าน คุกเข่าขอ มิว นิษฐา แต่งงาน

account_circle

เซอร์ไพร้ส์หนักมากกกกก หลังจากที่คบหาดูใจกันมาพักใหญ่ ล่าสุด ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ทายาทหมื่นล้าน ธุรกิจค้าขายทองคำแท่ง  ก็ได้คุกเข่าขอนางเอกสาวมิว นิษฐา จิรยั่งยืน แต่งงาน งานนี้เพื่อนพ้อง น้องพี่ ในวงการบันเทิงมาคอมเม้นต์แสดงความยินดีเพียบ

 ไฮโซเซนต์

ดูเหมือนว่านางเอกสาว มิว นิษฐา จะส่งภาพคู่ของเธอกับแฟนหนุ่ม ไฮโซเซนต์ ที่บินลัดฟ้าไปร่วมงานโปโลการกุศลที่ประเทศอังกฤษมาให้เป็นสัญญาณถึงข่าวดีหรือเปล่าก็ไม่รู้ เพราะล่าสุดนั้นสาวมิวกำลังจะกลายเป็นว่าที่จ้าสาวคนแรกของแก๊งเฟอร์บี้ซะแล้วจ้า งานนี้นางเอกสาวไม่ทันตั้งตัวถูกเซอร์ไพรส์จากแฟนหนุ่ม คุกเข่าแต่งงาน พร้อมดอกไม้ช่อโต โดยสาวมิวได้โพสต์ภาพที่เธอถูกขอแต่งงานสายฟ้าแลบ ช็อกวงการบันเทิงผ่านอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า “มันค่อนข้างเร็ว แต่ฉันก็ตอบ เยส เยส เยส hehehe”

 ไฮโซเซนต์
It’s quite fast but I said ‘YES YES YES’ 💍 hehehe @saint_tk ❤️ #รูปคู่​มาเเล้วววค่ะ😊 (มันค่อนข้างเร็ว แต่ฉันก็ตอบ เยส เยส เยส hehehe)

 ไฮโซเซนต์

 ไฮโซเซนต์

 ไฮโซเซนต์

แต่คนที่ดูจะตื่นเต้นกว่าสาวมิวก็คือแม่ปู ที่ไม่พลาดจะแชร์เรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นกับลูกสาว โดยแม่ปูได้โพสต์ภาพจัดหนัก พร้อมแคปชั่นชวนยิ้มว่า “ลงรูปเยอะเลย ดีใจลูกสาวขายออกแล้วค่ะ “

 ไฮโซเซนต์

 ไฮโซเซนต์

สำหรับโปรไฟล์ของหนุ่มเซนต์ว่าที่เจ้าบ่าวของนางเอกสาวมิว นิษฐา บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะเขาเป็นถึงทายาทหมื่นล้านของตระกูลคูหาเปรมกิจ หนึ่งในตระกูลที่ค้าขายทองคำแท่งมาอย่างยาวนาน เจ้าของโกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  ซึ่งหนุ่มเซนต์ยังเป็นพี่ชายแท้ๆ ของไฮโซฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ อดีตแฟนหนุ่มของนางเอกสาวบี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

ด้านการศึกษา หนุ่มเซนต์สำเร็จการศึกษาระดับไฮสคูลที่สิงคโปร์ เป็นผู้ชายที่มีความสนใจด้านเศรษฐกิจและการลงทุนมาตั้งแต่เด็ก หลังจบไฮสคูลและต่อปริญญาตรีที่บอสตัน เขาก็ได้ศึกษาปริญญาโทต่อ โดยสามารถคว้าปริญญาโทได้ 2 ใบ ได้แก่ Cass Business School, London in Master of Science in Investment Management และ Sasin Business school, MBA in Finance and Management Strategy  และได้กลับมาสานต่อธุรกิจครอบครัว


ภาพ : mewnittha, pu_jira

 ไม่พูดเยอะ! มิว นิษฐา ให้คำจำกัดความ เซนต์ ธราภุช คือคนที่หวังดีต่อกัน

อปป้าาา! ไทด์-วสุวัส หนุ่มตี๋ มากความสามารถ ทายาทคนเล็กแห่งบ้าน คูหาเปรมกิจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up