เซนต์ ธราภุช

ไม่พูดเยอะ! มิว นิษฐา ให้คำจำกัดความ เซนต์ ธราภุช คือคนที่หวังดีต่อกัน

เซนต์ ธราภุช
เซนต์ ธราภุช

มิว นิษฐา ยอมรับยังกั๊กความสัมพันธ์ ไม่พร้อมเรียก เซนต์ ธราภุช ว่าแฟน ขอศึกษาจนกว่าจะแน่ใจก่อน

เซนต์ ธราภุช
เป็นนางเอกสาวที่ระมัดระวังในการวางตัวมาก สำหรับ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน เพราะถึงแม้จะประกาศว่าคบหาดูใจอยู่กับ ไฮโซหนุ่ม เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ มาสักพักแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังไม่พร้อมใช้คำว่าแฟนกับหนุ่มเซนต์ โดยให้เหตุผลว่าติดที่ตัวเธอเองที่ยังไม่พร้อม เพราะมีความรู้สึกว่าการที่คนจะคบกันก็ไม่จำเป็นต้องเรียกว่าอะไร แต่ถ้าเป็นสถานะกับไฮโซหนุ่ม สาวมิวบอกว่าเขาคือคนที่หวังดีต่อเรานั่นแหละ

เซนต์ ธราภุช
ความรักเป็นยังไงบ้าง
“ก็ดีค่ะ เรื่อยๆ มีพาไปเจอผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายมาบ้างแล้ว”

ไม่ค่อยลงรูปคู่ด้วยกันเลย
“เราอยากเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว ทางเขาไม่มีอะไร น่าจะโอเค ชิน แต่เราไม่ได้สั่งห้ามลงนะคะ คิดว่าคงช่วยกันระมัดระวังมากกว่าค่ะ”

เซนต์ ธราภุช
ความสัมพันธ์คืบหน้าขึ้นเรื่อยๆ ไหม
“ค่อยๆ ดูกันไป รู้จักกันมากขึ้น มีเจอกันบ้างตามโอกาส ก็มีได้เจอผู้ใหญ่บ้าง ท่านน่ารักค่ะ ทางครอบครัวมิวพ่อแม่ก็เป็นห่วงให้ดูๆ กันไป

เซนต์ ธราภุช
มิวมองรักครั้งนี้เป็นอย่างไร
“ก็เป็นเหมือนเดิมเลย ไม่ใช่ว่าครั้งนี้เปิดมากขึ้นหรืออะไร ยอมรับว่าตอนนี้มีคนจับตามองมากขึ้นก็วางตัวลำบากนิดนึง คือจากเดิมเราก็รู้จักกันมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ แต่อันนี้คือเราอยู่ในวงการอยู่แล้ว คนก็ให้ความสนใจมากขึ้นว่าเราจะศึกษากันไปหรืออะไรอย่างนี้ แต่ทุกวันนี้มิวก็ยังใช้ชีวิตปกตินะ ไม่ได้อยากปิดหรืออยากเปิดอะไร เราก็ใช้ชีวิตสะดวกแบบนี้ก็เอาที่เราสบายใจ สำหรับสถานะกับคุณเซนต์เขาก็เป็นคนที่หวังดีต่อกัน แต่ยังไม่เรียกแฟนค่ะ ถามว่าติดตรงไหน ติดที่มิวนี่แหละ เรารู้สึกว่าการที่เราศึกษากัน มันไม่ได้จำเป็นต้องใช้คำว่าอะไรค่ะ”

เซนต์ ธราภุช

 


ภาพจาก IG @mewnittha

Praew Recommend

keyboard_arrow_up