สามีแห่งปี! ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ ใจป้ำเปย์เงิน 1 ล้านให้กับ “เอมมี่ มรกต” เป็นของขวัญวันเกิด

account_circle

สามีแห่งปี! ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ ใจป้ำเปย์เงิน 1 ล้านให้กับ “เอมมี่ มรกต” เป็นของขวัญวันเกิด งานนี้บอกเลยว่าอิจฉาหนักมาก แต่อย่างว่าฐานะระดับนี้แล้วเงินแค่นี้เพื่อภรรยาที่รัก ขนหน้าแข็งของป๋าเจมส์ไม่ร่วงแน่นอน

ว่ากันว่าได้สามีดี เหมือนได้ลาภอันประเสริฐ ยิ่งสามีที่คอยเอาอก เอาใจ รักเมีย ไม่นอกลู่ นอกทาง ทำงานเก่ง เลี้ยงดูครอบครัวให้สุขสบายแล้วล่ะก็ งานนี้ยิ่งกว่าถูกหวยแจ๊คพอตอีกค่ะคุณ

ล่าสุด ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ แสงทวีป และสาวเอมมี่ มรกตได้เปิดคฤหาสน์เพื่อฉลองวันเกิดอายุครบ 35 ปี ซึ่งงานนี้คุณสาวเอมมี่ยังได้เชิญเพื่อนรักมาร่วมงาน ทั้งในและนอกวงการบันเทิง โดยแม่มี่ยังได้ลงภาพพร้อมกับแคปชั่นว่า

ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ

วันเกิดปีนี้ไม่ได้จัดปาร์ตี้ใหญ่เพราะเพิ่งคลอดสายน้ำ.. เลยตั้งใจชวนเพื่อนรักมาทานข้าวที่บ้าน.. มี่อยากเก็บภาพเพื่อเป็นความทรงจำที่ดีเอาไว้เลยมีการจัดถ่ายรูปกลุ่มเพื่อเป็นที่ระลึกค่ะ.. ขอบคุณเพื่อนทุกคนที่มาฉลองและมอบความสุขให้กัน.. ขอให้พวกเรารักกันแบบนี้ตลอดไป.. Love you all to the moon and back.. ❤️

คุณแม่ชมกับน้องสายน้ำ น่ารัก น่าเอ็นดูมากกก
สาวแพร วทานิกา ก็มาร่วมงานนี้ด้วย แซ่บไม่แพ้เจ้าของวันเกิดเลยจ้า
ครีม เปรมสินี และ เอมี่ กลิ่นประทุม สองสาวเพื่อนซี้ สุดรักของแม่มี่
Wifey’s Rule!!! #แก๊งค์นี้ภรรยาเป็นใหญ่ 😉 #AimeeBday2019 #SirJamesPlace

ถึงจะไม่ได้จัดงานแบบยิ่งใหญ่เหมือนที่ผ่านมาทุกปี เพราะปีนี้แม่มี่เพิ่งคลอดน้องสายน้ำได้ไม่นาน แต่ความเว่อร์วัง อลังการในงานวันเกิดของแม่ก็อยู่ตรงช่วงเวลาที่พี่หนุ่ม หรือ หน่าหนีหอบเค้กก้อนโต พร้อมกับห่อกระดาษมาเซอร์ไพรส์วันเกิด

ซึ่งทันทีที่สาวเอมมี่เปิดห่อกระดาษนั้นออกมาก็ทำเอาเธอดีใจสุดๆ ยิ้มแก้มแทบแตก เพราะสามีสุดที่รักเปย์เงินให้ 1 ล้านบาทเป็นของขวัญวันเกิด โอ้ยยยเห็นแล้วก็เนาะ ดีอะไรเยี่ยงนี้ แอบอิจฉาเบาๆ เลยจ้า


ภาพ : aimeemorakot

เปิดทำเนียบ 5 นางร้าย สะใภ้ไฮโซ ชีวิตจริงฉันนี่สิคือนางเอก

หน้ากากปลาหมึก เอมมี่-มรกต ได้ใจคนดู กลบคำพูด “อาจทำให้ทุกคนไม่ได้พอใจในตัวมี่เหมือนคนอื่นๆ”

เห็นแล้วอยากไปเลย! เหล่าคนดัง เติมความสุขท้าลมหนาวที่ ไอซ์แลนด์ ดินแดนแห่งน้ำแข็ง

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up