ไอซ์แลนด์

เห็นแล้วอยากไปเลย! เหล่าคนดัง เติมความสุขท้าลมหนาวที่ ไอซ์แลนด์ ดินแดนแห่งน้ำแข็ง

ไอซ์แลนด์
ไอซ์แลนด์

ขอข้ามฟากฝั่งมาท่องเที่ยวกับเหล่าคนดัง ในประเทศดินแดนแห่งน้ำแข็ง หรือประเทศ “ไอซ์แลนด์” กันเสียหน่อย เพราะจะว่าไปประเทศนี้ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวสุดเลิศ และบรรยากาศดีๆ สุดโรแมนติกให้ได้พักผ่อน ถ่ายรูปสวยๆ เก็บความทรงจำที่ดี ยากเกินจะลืมอย่างมาก ไม่ว่าจะมากับครอบครัว คนรัก หรือแก๊งเพื่อนใดๆ ก็ตาม

ช่วงเทศกาลปีใหม่เป็นช่วงเทศกาลแห่งการพักผ่อนที่หลายๆ คนเลือกที่จะรีเฟรชร่างกายและจิตใจตัวเองให้กลับมาสดชื่น หลังจากที่ลุยงานหนักมาตลอดปี หรือหลายคนก็อาจจะเลี่ยงการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลเพราะคนเยอะ หนีไปเที่ยวก่อนก็มี อย่างคนดังในวงการบันเทิงที่ “แพรว” นำมานี้ก็มีน้ำหนึ่งใจเดียวกันโดยมิได้นัดหมาย ปักหมุดเลือกประเทศไอซ์แลนด์เป็นสถานที่พักผ่อน ที่เห็นแต่ละรูปแล้ว บอกเลยว่าสวยงามจนอยากแพ็คกระเป๋าบินไปยลโฉมตามรอยเลยจริงๆ

สำหรับประเทศไอซ์แลนด์นั้น นอกจากจะได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่มีการพัฒนาสูงที่สุดในโลกแล้ว ยังขึ้นชื่อเป็นประเทศสุดฮิตที่หลายๆ คนอยากเดินทางไปล่าแสงเหนือ หรือเยือนบ่อน้ำพุ เกาะน้ำแข็งกันค่อนข้างมากอีกด้วย ซึ่งดินแดนแห่งนี้ก็ตั้งอยู่บนเกาะในมหาสมุทรแอตแลนติกเหนือ ระหว่างกรีนแลนด์ นอร์เวย์ และสหราชอาณาจักรหรืออังกฤษนั่นเอง ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวที่ป็อปปูลาร์ที่คนมักไปเยือนไม่เว้นแม้แต่เหล่าคนดังบ้านเราก็มีทั้ง น้ำตกกุลฟอสส์ โจกุลซาลอน น้ำพุร้อน น้ำตก Godafoss หรือบลูลากูน (The Blue Lagoon) ที่ถือเป็นน้ำพุร้อนแลนด์มาร์คขึ้นชื่อที่สุดในไอซ์แลนด์เลย ซึ่งนอกจากจะได้สัมผัสบรรยากาศละมุนท่ามกลางอุณหภูมิประมาณ 40 องศาเซลเซียสแล้ว ใครที่มาแช่น้ำพุร้อนนี้ยังได้รักษาโรคไปในตัวอีกด้วย ซึ่งนางเอกสาวญาญ่า-อุรัสยา ก็ได้มาแช่น้ำพุในช่วงเทศกาลปีใหม่ หรือคู่รักป้ายแดงที่เพิ่งลั่นระฆังวิวาห์ไป เอ็ม-บุษราคัม และกอล์ฟ-กรวัฒน์ สุวรัตนานนท์ ก็ได้มาเที่ยวฮันนีมูนที่นี่ เอาเป็นว่าจะมีเหล่าคนดังคนไหนบ้างเลือกมาเที่ยวไอซ์แลนด์ ไปชมภาพกันเลยดีกว่าจ้า

yaya01 yaya_07-vert-horzญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ สดใส ร่าเริง มากับครอบครัวแก๊งพี่น้อง พี่แคท พี่สาวคนสวย และน้องเฮนรี่ หลานชายสุดน่ารัก กอดกันกลมได้พลังความอบอุ่นท่ามกลางลมหนาวเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังได้เห็นมุมเซ็กซี่เล็กๆ ของสาวญาญ่าระหว่างแช่น้ำร้อนเล่นน้ำกับพี่สาวที่ Blue Lagoon อีกด้วย น่ารักสดชื่นต้อนรับปีใหม่หรือปีระกานี้กันเลย

em02 em_01เอ็ม-บุษราคัม ลูกสาวคนสวยของตลกชื่อดัง หม่ำ-เพ็ชรทาย หรือหม่ำ จ๊กมก ก็ควงสามี กอล์ฟ-กรวัฒน์ สุวรัตนานนท์ มาเที่ยวสวีทหวานแหวว พร้อมกับแท็คทีมแก๊งเพื่อนมาเติมความสุขด้วยเช่นกัน ซึ่งทั้งคู่ก็ดูจะสนุกสนานและแฮ็ปปี้มากๆ กับการแช่บ่อน้ำร้อนที่ Blue Lagoon

wan_02-tile wan_05-tileว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ระยะทางที่ห่างไม่ได้ทำให้ความหวานต่อสาวฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ หรือ ฟาง FFK ลดน้อยลงเลย สาวฟางไปเรียนต่อปริญญาโทที่อังกฤษ หนุ่มว่านก็หาเวลาไปสวีทหวาน ถ่ายรูป จับน้ำแข็งที่ Jökulsárlón Glacier Lagoon หรือดูแสงเหนือที่ Reykjavik Excursions ในไอซ์แลนด์กับสาวฟาง งานนี้แม้จะมี เฟย์-พรปวีณ์ น้องสาวแท้ๆ ของสาวฟางไปด้วย แต่ก็นั่นแหละออร่าความหวานเข้มข้นจริงๆ

aimee1 aimee_04เอมมี่-มรกต สวีทหวานไฮโซเจมส์-จิรายุทธ แม้ทั้งคู่จะแต่งงานกันไปแล้ว แต่ก็มักจะชวนกันไปเติมความหวาน เปิดโลกใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งก็ได้เห็นช็อตหวานโรแมนติกของทั้งคู่ที่ไอซ์แลนด์เต็มอิ่มเลย ไม่จะว่าสัมผัสความหนาวทั้งที่ Grundarfjördur Snæfellsnes Peninsula ดูหุบเขามีแม่น้ำแหวกตรงกลางที่ Hraunfossar แช่น้ำพุร้อนที่ Blue Lagoon และช่วงเวลาดีๆ แบบนี้ก็ไม่พลาดที่จะมีเหล่าพ้องเพื่อนสุดที่รักของทั้งคู่มาสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกันอีกด้วย

fluke_01 fluke_02 fluke04ฟลุ๊ค-เกริกพล มัสยวาณิช ควงสาวสวยคนรู้ใจ นาตาลี เจียรวนนท์ มาเติมความหวาน ความอบอุ่นท่ามกลางลมหนาวที่ไอซ์แลนด์เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นที่ Diamond Beach, Gullfoss The Waterfall, Black Sand Beach ช็อตหวานๆ น่ารักๆ มาเต็ม ซึ่งทั้งคู่ก็ยังแท็คทีมเพื่อนๆ มาผจญภัยด้วยกันซะด้วย เรียกว่ามาเป็นคู่ก็ดี มาเป็นทีมก็เลิศจริงๆ ว่าไหมล่ะคะ?


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @urassayas @emmeemm @golffkorawat @wan_soloist @aimeemorakot @fluke777

Praew Recommend

keyboard_arrow_up