มารู้จัก’ไฮโซตั๋ม’ตัวจริงใครว่าแรง นางแค่แกร่ง แซ่บ และเสน่ห์แรงเว่อร์

มารู้จัก’ไฮโซตั๋ม’ตัวจริงใครว่าแรง ยังมีอีกหลายมุมที่คุณคาดไม่ถึง!

มารู้จัก’ไฮโซตั๋ม’ตัวจริงใครว่าแรง เอาจริงๆ ก็ไม่แปลกใจหรอกนะถ้าจะมีคนมองนางแบบนั้น เพราะถ้าย้อนไปไม่นานนี้ หลายคนคงคุ้นหน้าสาวหมวยใส่บิ๊กอายคนนี้ตามหน้าหนังสือพิมพ์ และข่าวทีวี  กับกรณีเรื่องการฟ้องร้องที่ทำเอาสะเทือนวงการเซเลบฯ  ใช่แล้วละ เรากำลังพูดถึงไฮโซฯสาวมั่นคนดัง ตั๋ม-วิชชุดา ลีนุตพงษ์  คนนั้นนั่นแหละ

ไฮโซตั๋มเท่าที่รู้ชีวิตรักไฮโซตั๋มช่างอาภัพ ช้ำเพราะรักมาตลอด เห็นเป็นคุณหนูไฮโซขนาดนี้ แต่นางไม่เคยมองผู้ชายเรื่องฐานะเลย เพราะพ่อนางสอนว่าเงินมีเยอะแล้ว ไม่ต้องไปหาหรอกคนมีเงิน  ให้หาคนขยันแล้วรักจริงก็พอ แต่อนิจจา ผู้ชายที่พ่อว่าหามีไม่  และที่น่าเศร้าสุดก็ตรงที่นางโตมาอย่างเจ้าหญิง แต่ไม่เคยมีผู้ชายมาซื้ออะไรบิ๊กบลิ๊งค์ให้สักชิ้น พวกเครื่องเพชร นาฬิกา กระเป๋า บ้าน รถ มาจากพ่อล้วนๆ ไฮโซตั๋ม

ไฮโซตั๋มนางเลยสืบทอดความป๋าจากพ่อ รักแล้วต้องทุ่ม อย่างนาฬิกาหลักแสนนี่ถือว่าจิ๊บๆ ทว่าโชคช่างร้ายนักที่พานางไปเจอ แต่คนไม่จริงใจ อยากได้เงิน อยากรวยทางลัด คิดแต่จะเอาผลประโยชน์ บางรายเข้ามาแบบมาแต่ตัว  ไม่มีรถขับ ไปไหนก็อาศัยรถเพื่อน แรกๆ ก็โอเค แต่หลายครั้งเข้าก็เริ่มไม่ไหวนะ เลยต้องขอเซย์กู้ดบายกันไป ส่วนอีกรายนี่มาเหนือ เข้ามาบอกแมนๆ ยืดอกรับว่ามีลูกแล้ว แต่ไม่เคยมีอะไรกับเมียเล๊ย อาศัยทำหลอดแก้วแล้วมีลูกตั้งหลายคนเท่านั้น นี่ยังไม่รวมเคสฟ้องสนั่นเมือง ที่เรียกเอาเงินกว่า 50 ล้าน ซึ่งที่ผ่านมาครอบครัวนางก็พยายามหาทางไกล่เกลี่ยสารพัด แต่ก็ไร้ผล เฮ้อ…เกิดมาบนกองเงินกองทองเจอแบบนี้ก็ทุกข์เหมือนกันนะ

ไฮโซตั๋มตอนเกิดเรื่องยังคิดว่านางจะต้องนอยส์ในชีวิตสุดๆ แต่ไฮโซตั๋มมาสายแข็ง นางแกร่งกว่าที่หลายคนคิดนะบอกเลย เรื่องแย่ๆ ไม่ได้ทำนางเสียศูนย์หรือซีเรียสเศร้าซึม มันก็แค่ประสบการณ์ที่สอนให้ต้องระวังตัวมากขึ้นก็เท่านั้น อดีตก็คืออดีต อย่าได้ไปจดจำมันเลยเนอะ

ไฮโซตั๋มณ จุดนี้บอกเลยว่านางแฮปปี้กับชีวิตโสดมาก มีหนุ่มกรุบกริบเข้ามาทำให้หัวใจพองโตเป็นระยะๆ ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ หลากหลายแนวมาก คนไหนไม่โอก็ปล่อย อย่างอดีตแฟนเก่าคนล่าสุดที่ไปมีคนอื่น เฮิร์ทอยู่ 3 วันจบ ตอนนี้เลยปล่อยโสดมาปีกว่าๆ  และด้วยอายุอานามเข้าเลข 4 เอาเป็นว่าถ้านางจะเปลี่ยนความคิดไปเป็นว่าขอรวยบ้างก็ได้ เพราะถ้ารวยแล้วเป็นคนไม่ดี กับจนแล้วยังทำตัวแย่อีก ก็ขอเอารวยดีกว่าเนอะ เราก็เข้าใจ

โสด สวย รวย ที่เพิ่มเติมคือความเชิ่ด ให้ยังไงก็มีหนุ่มๆ มาเข้าแถวขายขนมจีบอยู่ดีแหละ

ภาพ : tummy_I

Praew Recommend

keyboard_arrow_up