Google Map เอาใจสาวขาช้อปกับฟีเจอร์ใหม่ให้ช้อปง่ายกว่าเดิม

สวัสดีปีใหม่ 2015 ผู้อ่านชาวแพรวทุกท่านค่ะ สำหรับปีใหม่นี้จุ๊ยังคงมีเรื่องราวบนโลกออนไลน์มาอัพเดทอย่างต่อเนื่อง และเรื่องแรกของปีนี้ก็ขอเอาใจสาวๆขาช้อปกันสักหน่อยค่ะ

สวัสดีปีใหม่ 2015 ผู้อ่านชาวแพรวทุกท่านค่ะ สำหรับปีใหม่นี้จุ๊ยังคงมีเรื่องราวบนโลกออนไลน์มาอัพเดทอย่างต่อเนื่อง และเรื่องแรกของปีนี้ก็ขอเอาใจสาวๆขาช้อปกันสักหน่อยค่ะ

ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงแล้ว ย่อมต้องมาพร้อมคำว่า ‘ช้อปปิ้ง’ ใช่ไหมล่ะคะ จุ๊ก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบช้อปปิ้งค่ะ สถานที่ช้อปปิ้งส่วนใหญ่ก็หนีไม่พ้นห้างสรรพสินค้าใจกลางเมืองอย่างสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ หรือเซ็นทรัลชิดลม แต่ปัญหาของจุ๊ไม่ใช่เรื่องการเดินทางหรือการตัดสินใจเลือกซื้อของหรอกนะคะ ปัญหาของจุ๊และสาวๆ หลายคนก็คงคล้ายกันคือ การหาช็อปหรือร้านค้าในห้างฯ นั้นไม่เจอต่างหาก!

แต่บอกเลยว่าปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเมื่อ Google Map สุดยอดแผนที่และการนำทางได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่บนแอพโดยระบุตำแหน่ง ‘ฉันอยู่ที่ไหน’ และ ‘รอบๆตัวฉันมีอะไร’ เพื่อนำทางผู้ใช้ไปยังสถานที่เป้าหมายได้อย่างแม่นยำ นับว่าเป็นการพัฒนาซอฟต์แวร์ไปอีกก้าวหนึ่งที่สามารถแนะนำร้านค้าแต่ละชั้นได้อย่างครบถ้วนค่ะ

ตัวอย่างของ Google Map ที่แสดงร้านค้าต่างๆใน CentralWorld

ในช่วงแรกนี้ Google Map จะนำเสนอเพียง 34 สถานที่ชั้นนำเท่านั้น เช่น สยามพารากอน สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นทรัลเวิลด์ เทอร์มินอล21 และดิ เอ็ม โพเรียม ฯลฯ ค่ะ เรียกได้ว่า Google Map เอาใจขาช้อปอย่างเรามากๆ ไม่เพียงแต่จะช่วยประหยัดเวลา ยังช่วยให้เราวางแผนการช้อปปิ้งได้อีกด้วย งานนี้ Google Map เอาใจไปเต็มเลย ใครที่อยากลองเล่น ก็เข้าแอพลิเคชั่น Google Map แล้วพิมพ์ค้นหาสถานที่ช้อปปิ้งได้เลยนะคะ แล้วคุณจะพบกับแผนที่ช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าใช้ที่สุดเลยค่ะ ใครลองใช้แล้วเป็นอย่างไรมาเล่าสู่กันฟังได้นะคะ

ติดตามเรื่องราวบนโลกออนไลน์สนุกๆ เพิ่มเติมได้ที่ http://www.iamsorada.com

blog โดย 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up