Juice Cleansing : A Quick Detox

สวัสดีคะชาวแพรวดอทคอม ช่วงนี้กระแสดูแลสุขภาพกำลังมาแรง เพราะในแต่ละวันร่างกายได้รับสารพิษต่างๆมากมาย ทั้งจากการทำงาน,การเดินทาง,ความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ

สวัสดีคะชาวแพรวดอทคอม ช่วงนี้กระแสดูแลสุขภาพกำลังมาแรง เพราะในแต่ละวันร่างกายได้รับสารพิษต่างๆ มากมาย ทั้งจากการทำงาน,การเดินทาง,ความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ

ตอนนี้สาวๆ ทั้งในนิวยอร์คและในเมืองไทยเอง หันมาทำดีทอกซ์ด้วยการดื่มน้ำผักผลไม้สดกันมากขึ้น วันนี้ป่านมีทริกในการดีทอกซ์เล็กๆน้อยๆมาแนะนำกันคะ

การดีทอกซ์ร่างกายด้วยการดื่มน้ำผัก ผลไม้สด มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากคะ ช่วย Boost Energy สร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย ทำให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดีขึ้น ช่วยล้างสารต่างๆที่ไม่ดีออกจากร่างกาย ทำให้ผิวพรรณดี รู้สึกสดชื่น

ก่อนที่จะเริ่มดีทอกซ์ 2-3 วัน ควรค่อยๆ ปรับเมนูอาหาร โดยการทานผัก ผลไม้สดให้มากขึ้น ลดอาหารที่เป็นผลเสียต่อร่างกาย ชา กาแฟ น้ำตาล อาหารที่มีสารกันบูด เพื่อที่ร่างกายจะได้ปรับตัวได้ง่ายขึ้น ในระหว่างดีทอกซ์ควรดื่มน้ำเปล่ามากๆ

ผักผลไม้ที่นิยมนำมาใช้ในการดีทอกซ์ : แตงกวา แครอท ผักโขม ผักกาด ขิง มะนาว แอปเปิ้ล

ระยะเวลาในการดีทอกซ์ขึ้นอยู่กับแต่ละคน อาจจะดื่มน้ำผักผลไม้เพียวๆหรืออาจจะทานอาหารเบาๆ เพื่อสุขภาพควบคู่ไปด้วย ตามสูตร 3,5,7 วัน แต่ป่านแนะนำว่า ให้ทานน้ำผักผลไม้สดเป็นประจำทุกวันคะ จะช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรงและสดชื่นอยู่เสมอคะ

ใครที่ไม่มีเวลาเตรียมเอง ป่านก็มีร้านน้ำผักผลไม้เก๋ๆ มาแนะนำคะ

Prest Juice ( Bangkok )

ร้านนี้เลือกใช้ผักผลไม้สดออร์แกนิคอย่างดี คั้นด้วยความเย็น ทำให้ได้น้ำผักผลไม้ที่สด คงคุณค่าทางอาหารไว้ได้อย่างครบถ้วน ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น ที่สำคัญมีบริการจัดส่งถึงบ้าน ทั้งสะดวกทั้งดีต่อสุขภาพเลยคะ

น้ำผักผลไม้ที่นี่มีหลายสูตรด้วยกัน
carotene ที่มีทั้งแครอท แอปเปิ้ล แตงกวา

master cleanse มีทั้งมะนาว ขิง

alkaline water ที่ช่วยรักษาระดับความสมดุลของร่างกาย

liver cleanse มีทั้งบีทรูท แอปเปิ้ลฟูจิ แครอท ขิง แตงกวา ช่วยทำความสะอาดตับ

greens ประกอบด้วย ผักโขม แอปเปิ้ลเขียว และขิง

Prest Juice 1ขวด 275ml จะได้รับผักผลไม้สดประมาณ 2lbs

Prest Juice ยังมีน้ำผักผลไม้สดอีกหลายสูตร มีโปรแกรมdetoxหลายแบบให้เลือกชาวแพรวดอทคอมคนไหนอยากดีทอกซ์หรือดื่มน้ำผักผลไม้สดเพื่อสุขภาพ สามารถติดต่อ prestjuice ได้ที่

Prest Juice ( www.prestjuice.com / Instagram @PRESTJUICE_ )

มาเป็นสาวรักสุขภาพ EAT CLEAN ด้วยกันนะคะ

Praew.com : Celeb Story

Praew Recommend

keyboard_arrow_up