ข้อนิ้วใหญ่ ทำยังไงดี??

นิ้วมือที่เห็นนี้คือนิ้วของสาเองแหละค่ะ นิ้วเล็กๆ ป้อมๆ แถมข้อนิ้วใหญ่เบ่อเริ่ม อยากจะไว้เล็บยาวให้สวยขึ้นก็พิมพ์อะไรไม่ถนัด

นิ้วมือที่เห็นนี้คือนิ้วของสาเองแหละค่ะ


Praew.com : Celeb Story


นิ้วเล็กๆ ป้อมๆ แถมข้อนิ้วใหญ่เบ่อเริ่ม อยากจะไว้เล็บยาวให้สวยขึ้นก็พิมพ์อะไรไม่ถนัด เวลาใส่แหวนนี่มีปัญหาน่าดูเหมือนกันเพราะบางดีไซน์ใส่ยังไงก็ไม่สวย คิดว่าสาวแพรวหลายๆ คนก็คงจะมีปัญหาแบบเดียวกันนี้ วันนี้เลยขอนำเคล็ดลับสำหรับคนข้อใหญ่ๆ ในการใส่แหวนยังไงให้สวยให้งามมาฝากกันนะคะ


Praew.com : Celeb Story


ก่อนอื่นขอเริ่มจากแบบที่ใส่ยังไงก็ไม่เกิด คือ แหวนเพชรตระกูลเม็ดเดี่ยวทั้งหลาย รวมไปถึงแหวนเม็ดเดี่ยวแบบที่มีก้านเล็กๆ พร้อมเพชรข้างๆ ทั้งหมดค่ะ แหวนประเภทนี้ เวลาใส่ผ่านข้อไปปุ๊บจะประสบปัญหาเหมือนกันทุกคน คือหัวแหวนกลิ้งไปมาให้น่าหงุดหงิดใจทั้งวัน จะทำไซส์เล็กกว่านี้ก็ผ่านข้อนิ้วไม่ได้ ลองมาหลายปีแล้ว ใส่ไม่ขึ้นจริงๆ.. ยอมแพ้ค่ะ


Praew.com : Celeb Story


ลักษณะของแหวนที่คนข้อแตกใส่แล้วเลิศ ใส่แล้วงาม คือแหวนที่มีพื้นที่ด้านหน้าใหญ่ๆค่ะ สาวแพรวที่กำลังจะเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวอาจเลือกใช้ตัวช่วยเป็นการ “ล้อมเพชร” เสริมเพื่อให้พื้นที่ด้านหน้าใหญ่ขึ้น นอกจากเพชรเม็ดกลางจะดูใหญ่โตอลังการกว่าเดิมแล้ว แหวนก็จะไม่ค่อยกลิ้งหมุนอยู่ในนิ้วด้วยค่ะ


Praew.com : Celeb Story


แหวนเพชรที่มีรายละเอียดตรงก้านก็ช่วยได้ไม่น้อยทีเดียวนะคะ แทนที่จะเลือกใช้แหวนก้านเล็กๆ ซึ่งทำให้มองเห็นนิ้วคอดๆ ก้านแหวนแบบก้านคู่ ก้านหนาๆ นั้นจะช่วยปกปิดข้อนิ้วให้ดูแล้วกลืนไปกับข้อใหญ่ๆ จนมองไม่ออกว่าข้อนิ้วใหญ่แค่ไหน .. เพราะโดนประกายเพชรกลบซะเรียบร้อยไม่เหลือรอยทีเดียวค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up