J. Mendel Madison Store Opening

มื่อคืนนี้ ป่านได้ไปร่วมงานเปิดร้านและเปิดตัวหนังสือของ Gilles Mendel ดีไซเนอร์ Red Carpet และ Fur ชื่อดัง ที่งานมีบรรณาธิการ บายเยอร์ นางแบบ และเซเลบระดับแถวหน้ามาร่วมงานกันมากมาย

เมื่อคืนนี้ ป่านได้ไปร่วมงานเปิดร้านและเปิดตัวหนังสือของ Gilles Mendel ดีไซเนอร์ Red Carpet และ Fur ชื่อดัง ที่งานมีบรรณาธิการ บายเยอร์ นางแบบ และเซเลบระดับแถวหน้ามาร่วมงานกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นซูเปอร์โมเดลอย่าง Chanel Iman Constance Jablonski หรือ Alek Wek หรือเซเลบริตี้อย่าง Ivaka Trump, Genevieve Jones, Lauren Santo Domingo รวมถึงนักแสดงหน้าใหม่อย่าง Meaghan Waller, Melonie Diaz, Jessica Seinfeld โดยมีดีเจระดับนางแบบอย่าง Alexandra Richards ร่วมเปิดแผ่นให้ความบันเทิง

ร้าน J. Mendel ตั้งอยู่บนถนน 787 Madison Avenue แหล่งช็อปปิ้งของไฮโซคุณนายย่านอัปเปอร์อีสไซต์ ซึ่งถือเป็นย่านคนรวยย่านหนึ่งของนิวยอร์ก คนช็อปปิ้งแถวนั้นโดยส่วนใหญ่มักเป็นผู้ที่อาศัยอยู่ในย่านนั้นมากกว่าจะเป็นนักท่องเที่ยว สินค้าพิเศษอีกอย่างของร้าน J. Mendel ร้านใหม่คือหนังสือเล่มแรกของ Gilles Mendel ที่เรียบเรียงโดย Enoc Perez หนังสือเล่มนี้รวบรวมคอลเล็กชั่น ภาพจากรันเวย์ ฟิตติ้ง และลายผ้าต่างๆ ของ J. Mendel ใครสนใจอยากได้คงต้องรอกันอีกหน่อยนะคะ เพราะตอนนี้มีขายแค่ที่ร้านบน Madison Avenue ที่เดียว


Praew.com : Celeb Story


Chanel Iman,

Praew Recommend

keyboard_arrow_up