Party like a New Yorker

เมื่อสองอาทิตย์ก่อน มีเพื่อนสมัยเรียนมัธยมมาเที่ยวนิวยอร์ก แล้วขอร้องให้ป่านพาออกไปเที่ยวกลางคืน ไปดูไนท์ไลฟ์ของนิวยอร์กเกอร์กันหน่อย พอเที่ยวกันได้ซักพักก็แยกย้ายกันไปเที่ยวคลับอื่นๆ ต่อ ผ่านไปสิบนาที เพื่อนคนเดิมโทรมาถามว่า ทำไมไนท์ไลท์ซีนในนิวยอร์ก mean จังเลย มีการเลือกการจิกว่าจะให้ใครเข้า ไม่ให้ใครเข้า ไม่ได้ให้ทุกคนเข้าเหมือนเมืองไทย หรือประเทศอื่นๆ ที่เคยไปมา(จำได้ว่าเพื่อนคนนั้นเป็นคนที่แรง และ Cool มากสมัยเรียน เป็นฝรั่งจ๋ามากๆ สำหรับเด็กมัธยมโรงเรียนไทยสมัยก่อน แต่เธอตกใจมากเมื่อเจอไนท์ไลท์ซีนในนิวยอร์ก)


Party like a New Yorker

เมื่อสองอาทิตย์ก่อน มีเพื่อนสมัยเรียนมัธยมมาเที่ยวนิวยอร์ก แล้วขอร้องให้ป่านพาออกไปเที่ยวกลางคืน ไปดูไนท์ไลฟ์ของนิวยอร์กเกอร์กันหน่อย พอเที่ยวกันได้ซักพักก็แยกย้ายกันไปเที่ยวคลับอื่นๆ ต่อ ผ่านไปสิบนาที เพื่อนคนเดิมโทรมาถามว่า ทำไมไนท์ไลท์ซีนในนิวยอร์ก mean จังเลย มีการเลือกการจิกว่าจะให้ใครเข้า ไม่ให้ใครเข้า ไม่ได้ให้ทุกคนเข้าเหมือนเมืองไทย หรือประเทศอื่นๆ ที่เคยไปมา(จำได้ว่าเพื่อนคนนั้นเป็นคนที่แรง และ Cool มากสมัยเรียน เป็นฝรั่งจ๋ามากๆ สำหรับเด็กมัธยมโรงเรียนไทยสมัยก่อน แต่เธอตกใจมากเมื่อเจอไนท์ไลท์ซีนในนิวยอร์ก) ป่านตอบเพื่อนคนนั้นไปว่า เพราะนิวยอร์กเลือกได้ไง ใครๆ ก็มาเที่ยวในนิวยอร์ก ตั้งแต่ดารา ไปจนถึงพวก Bridge and Tunnel จากนิวเจอร์ซี่ แน่นอนว่าซีนของพวกดารา กับพวก Bridge and Tunnel จากนิวเจอร์ซี่ต่างกันอยู่แล้ว Bouncer เลยมีหน้าที่เลือกว่าให้ใครเข้าได้ ใครเข้าไม่ได้ เพื่อ position คลับของตัวเองให้เหมาะกับ Target group ว่ากันแล้วก็มาดูกันดีกว่าว่าต้องทำยังไงถึงเป็นกลุ่มคัดเข้ากัน

Praew.com : Celeb Story


Praew.com : Celeb Story


1. แต่งตัวแรงๆๆๆๆๆๆๆ

แต่งตัวแรงในที่นี้คือ แต่งตัวให้โดดเด่น ให้คนจำได้ ให้คนเห็นแล้วชมว่าคนนี้แต่งตัวดี แต่ไม่ได้แต่งแรงแบบ Lady Gaga ใส่ Costume อะไรแบบนั้นมา แต่แต่งให้เยอะ ให้แรงที่สุดเท่าที่จะทำได้ ที่ป่านพูดได้ตรงนี้เพราะป่านทำสำเร็จมาแล้ว ให้พูดกันจริงๆ การเยียดสีผิวก็ยังมีอยู่มาก แม้แต่ในเมืองที่มีคนทุกเชื้อชาติแบบนิวยอร์ก็เถอะ ถ้าเป็นแก็งค์ฝรั่งขาวเดินไปสี่คน กับเป็นแก็งค์เอเชียเดินไปสี่คน Bouncer กระชากโซ่ให้ฝรั่งเข้า แล้วหันมาบอกเอเชียว่า ต้องจ่ายเงินซื้อโต๊ะ (ซึ่งราคาประมาณ $3000) หรือต้องมีชื่ออยู่ในลิสเท่านั้น เป็นอะไรที่เยียดกันมากๆ แต่ถ้าเอเชียแต่งตัวแรงๆ แต่งตัวเก่งๆ กับฝรั่งแต่งตัวบ้านๆ ชุดรัดๆ ไม่ได้แสดงความเป็น individual ออกมา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up