Moisture Surge CC Cream SPF 30/PA+++

กลับมาตามสัญญาค่ะ อาทิตย์ที่แล้วเราพูดถึง CC Cream กันไปแล้ว อาทิตย์นี้มู่เลยมีรีวิวของ CC Cream ตัวใหม่ที่เพิ่งวางขายในตลาดเมืองไทยมาฝากกันค่ะ (อ่านรายละเอียดของ CC CREAM และวิธีการเลือกซื้อได้ที่นี่ค่ะ)

กลับมาตามสัญญาค่ะ

อาทิตย์ที่แล้วเราพูดถึง CC Cream กันไปแล้ว อาทิตย์นี้มู่เลยมีรีวิวของ CC Cream ตัวใหม่ที่เพิ่งวางขายในตลาดเมืองไทยมาฝากกันค่ะ (อ่านรายละเอียดของ CC CREAM และวิธีการเลือกซื้อได้ที่นี่ค่ะ)

CC Cream ตัวใหม่นี้มีชื่อว่า Moisture Surge CC Cream SPF 30/PA+++ ชื่อคุ้นๆ ไหมคะ? ใช่แล้วค่ะ CC Cream ตัวนี้เป็นของ Clinique แล้วก็มีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื่น (Aloe Barbadensis Leaf Water และ Hyaluronic Acid) จากผลิตภัณฑ์ Moisture Surge ที่เป็นซิกเนเจอร์ของคลีนิกข์ ทำงานร่วมกับ Trehalose และ Sorbitol ที่เป็นตัวกักเก็บความชุ่มชื่นปกป้องผิวจากความชื้นในอากาศที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดวัน

Moisture Surge CC Cream SPF 30/PA+++ ช่วยในเรื่อง บำรุง+ปกป้องผิว+ปรับสีผิว ไปในเวลาเดียวกัน มีเทคโนโลยีการปรับสีผิว Dual-layered ช่วยกระจายแสงรอบทิศทาง ทำให้ผิวสีผิวดูสม่ำเสมอ สว่างใส และเปล่งประกายเป็นธรรมชาติ (ต้องบอกว่าหลังๆ รองพื้น บีบี ครีม หรือ ซีซี ครีมก็หันมาใช้เทคโนโลยีการกระจายแสงกันซะเยอะเพราะนอกจากจะช่วยให้หน้าเปล่งประกายแล้วยังช่วยให้หน้าเราดูซอฟท์ลงเหมือนใส่ฟิลเตอร์ด้วยค่ะ ^^)

Praew.com : Celeb Story

งานนี้ต้องขอบคุณทาง Clinique Thailand ที่ส่ง Moisture Surge CC Cream SPF 30/PA+++ ทั้ง 5 เฉดมาให้มู่ได้รีวิวให้คุณผู้อ่านได้ชมกันค่ะ โดยมู่จะแบ่งทั้ง 5 เฉดนี้จะเป็น 2 กลุ่มคือ 3 เฉดสำหรับโทนสีผิวและอีก 2 เฉดที่ให้ความสว่างใส

3 เฉดสีแรกจะช่วยปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอและสามารถใช้ตามลำพังหรือใช้ทาก่อนรองพื้นก็ได้ มีทั้งเฉด Natural Fair(สำหรับผิวขาว), Natural(สำหรับผิวกลางๆ) และ Natural Beige(สำหรับผิวคล้ำ) ส่วนตัวมู่เข้ากับสี Natural Fair เพราะเป็นคนผิวออกขาว-เหลืองค่ะ

2 เฉดจะให้ความสว่างใส สามารถใช้เดี่ยวๆ ใช้ก่อน CC Cream 3 เฉดข้างต้น หรือใช้คู่กับรองพื้นก็ได้เช่นกันค่ะ

เฉด Fresh Pink ลดความเหลืองและความหมองคล้ำของผิว
เฉด Fresh Peach ช่วยให้ผิวที่ซีดเซียวไม่สดใสให้ดูสว่างขึ้น

Praew.com : Celeb Story

มู่ลองเอา Moisture Surge CC Cream SPF 30/PA+++ สี Natural Fair ทาทับท้องแขนในช่วงที่มีรอยดำจางๆ (เป็นแผลแล้วกลายเป็นรอยดำ) ก็สามารถปกปิดได้ดีในระดับนึงค่ะ พอทาทับไปรอบที่2 ก็แทบจะไม่เห็นแล้วล่ะค่ะ แต่ใครที่คาดหวังการปกปิดสูงๆ อาจต้องใช้ร่วมกับรองพื้นค่ะ

What I Love
เนื้อครีมเบาและเนียนมากๆ ค่ะ ไม่มันเยิ้มเพราะปราศจากน้ำมัน
สามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้โดยการรอให้แห้งแล้วทาทับอีกที
มีหลายเฉดสี สามารถผสมกันเพื่อให้ได้สีที่ต้องการมากที่สุด

Moisture Surge CC Cream SPF 30/PA+++ ปราศจากน้ำมัน น้ำหอม และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังและจักษุแพทย์ แล้วค่ะ หากสาวๆ สนใจสามารถช็อปได้หน้าเคาน์เตอร์คลีนิกข์ทุกสาขาและที่ www.clinique.co.th

Praew Recommend

keyboard_arrow_up