U Mix Express Cleanser

อาทิตย์นี้จะเรียกว่าเห่อก็ได้ค่ะ เพราะได้ของเล่นใหม่มา 1 ชิ้น ซึ่งใช้แล้วชอบมาก วันนี้เลยอยากจะมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันค่ะ

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกคนนะคะ

อาทิตย์นี้จะเรียกว่าเห่อก็ได้ค่ะ เพราะได้ของเล่นใหม่มา 1 ชิ้น ซึ่งใช้แล้วชอบมาก วันนี้เลยอยากจะมาแชร์ให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันค่ะ

สิ่งที่เรากำลังจะพูดถึงต่อไปนี้คือ U Mix Express Cleanser ค่ะ ชื่ออาจจะไม่คุ้นหูหลายๆ คนเพราะเป็นแบรนด์คนไทยที่เพิ่งเปิดมาได้เพียงปีกว่าๆ เท่านั้น แต่ประสบการณ์ของผู้อยู่เบื้องหลังนี่ไม่ต่ำกว่า 10 ปีแน่นอนค่ะ

เอาล่ะ กลับมาพูดถึง U Mix Express Cleanser กันดีกว่า เจ้าตัวนี้ก่อนจะบอกว่าชอบเพราะอะไร ขออธิบายก่อนว่ามันคืออะไร แล้วมีกลไกการทำงานอย่างไรค่ะ

Praew.com : Celeb Story

U Mix Express Cleanser เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าแตกต่างจากโฟมล้างหน้าทั่วไปตรงที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะกอก(ที่สามารถละลายน้ำได้)ช่วยดึงเอาน้ำมันของเมคอัพให้หลุดออกจากรูขุมขน จากนั้นฟองนุ่มๆ ที่ได้จากมะพร้าวและข้าวโพดจึงเข้าทำหน้าที่ชำระล้างความมันที่ตกค้างให้หลุดออกในรอบเดียว

พูดง่ายๆ ว่าเจ้าตัวนี้ก็อารมณ์เดียวกับ Bioderma ที่ใช้เช็ดเครื่องสำอางนั่นเองค่ะ แต่สำหรับมู่แล้วตัวนี้ก็สะดวกไม่ใช่น้อย เพราะสามารถล้างได้ทั่วทั้งหน้ารวมไปถึงรอบดวงตาด้วย สะดวกต่อการพกพาไปไหนๆ เพราะแค่ขวดเดียวจบไม่ต้องใช้สำลี แล้วก็ลดขั้นตอน เพราะแค่ขวดเดียวก็เป็นทั้งคลีนเซอร์เช็ดเครื่องสำอาง และโฟมล้างหน้าไปได้ในตัว


ล้างครั้งที่ 1

Praew.com : Celeb Story


มีสิ่งที่ไม่คุ้นเคยกับการล้างหน้าด้วย U Mix Express Cleanser อยู่บางอย่าง คือเวลาที่โฟมเข้าไปจับตัวกับน้ำมันในเครื่องสำอางบนใบหน้าเราแล้วมันจะกลายเป็นน้ำดังนั้นมันจึงไม่มีฟองนุ่มๆ ให้นวดถูเท่าไหร่แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ ก็ชินค่ะ ถือเป็นการเช็คไปในตัวด้วยว่าสะอาดแล้วหรือยัง วันไหนแต่งหน้าจัดก็ล้าง 2 รอบ รอบที่สองฟองเริ่มคงอยู่ไม่ละลายเป็นน้ำก็เข้าใจได้ว่าสะอาดแล้ว


ล้างครั้งที่ 2

Praew.com : Celeb Story

ถึงแม้ว่า U Mix Express Cleanser จะสามารถล้างได้จนถึงรอบดวงตา แต่สาวๆ ก็ไม่ควรที่ลืมตาล้างนะคะ ถ้าจะล้างใต้ตาหาคอตตอนบัทแตะโฟมแล้วถูเบาๆ จะโอเคกว่า

Praew.com : Celeb Story

นอกจากนี้แล้วที่มีประโยชน์อีกอย่างคือ เอามาล้างแปรงแต่งหน้า เพราะราคาของ U Mix Express Cleanser นั้นไม่แพงเลย ราคา 180บาท/60 ml.


Praew.com : Celeb Story


U Mix Express Cleanser มีให้เลือกใช้ 3 สูตร 3 สี ซึ่งแต่ละสูตรก็จะแตกต่างกันไปตามสภาพผิว ส่วนมู่เป็นหญิงแพ้ง่ายค่ะ เลยขอเลือก Express Cleanser Smooth For Acne Skin (สีเขียว) เพราะเป็นสุตรที่เบาที่สุด ช่วยเรื่องปัญหาสิวให้เบาบางลง, รูขุมขนเรียบเนียน และช่วยให้ใบหน้าไม่มันเงา

คราวหน้าจะมู่จะหยิบอะไรมารีวิวกันอีกอย่าลืมติดตามนะคะ
สวัสดีค่ะ

blog โดย NICHNASA O.

Praew Recommend

keyboard_arrow_up