Earrings, I’m loving it!

วันนี้เราจะมาพูดคุยกันถึงเรื่องของต่างหู อันเป็นเครื่องประดับชิ้นโปรดแบบ Must Have และเรียกว่าขาดไม่ได้ในทุกวันไปแล้วค่ะ

Earrings, I’m loving it!

ใช่ค่ะ วันนี้เราจะมาพูดคุยกันถึงเรื่องของต่างหู อันเป็นเครื่องประดับชิ้นโปรดแบบ Must Have และเรียกว่าขาดไม่ได้ในทุกวันไปแล้วค่ะ

เพราะเมื่อคุณได้พบใครสักคน อย่างแรกที่เห็นก็คงไม่พ้นใบหน้า ซึ่งเครื่องประดับชิ้นเดียวที่ใส่ได้บ่อยสุดก็เห็นจะเป็นต่างหู ซึ่งเป็นเครื่องประดับแสนทรงพลัง อันมีอิทธิฤทธิ์ที่จะทำให้ใบหน้าดูเปล่งปลั่งสว่างไสว มีประกายออร่าแบบฉับพลันกันได้ในคู่เดียวจริงๆ ค่ะ

Praew.com : Celeb Story


งานนี้ไม่ว่าจะเป็นต่างหูคู่เล็กคู่ใหญ่ เป็นเพชรเป็นพลอยเม็ดเบิ้มอลังการหรือเป็น Costume Jewelry เก๋ๆ สักชิ้นก็ช่วยขับใบหน้าให้ดูสวยเด่นและเพิ่มความมั่นใจได้เยอะเชียวค่ะ

หลายคนมักจะปักใจเชื่อว่า ถ้าแต่งตัวไปงานแล้วจะต้องมีสร้อยคอหนึ่ง ต่างหูหนึ่งในดีไซน์เข้าชุดเสมอ ไม่งั้นไม่ผ่าน ไปงานไม่ได้ สาขอแอบเถียงออกอากาศเล็กๆ ว่าไม่จริ๊ง ไม่จริงสักหน่อย ถ้ามั่นใจซะอย่าง แค่ต่างหูดีไซน์สวยๆ โดนๆ สักชิ้น แบบมั่นใจเกินร้อยก็สามารถหยิบมาใส่ออกงานสวยๆ เริ่ดๆ ได้แล้ว

ก็เพราะต่างหูเป็น Jewelry ชิ้นโปรด จึงมีหลายครั้งที่ตัวสาเองหยิบต่างหูคู่เด็ดๆ คู่เดียวมาใส่ออกงานและได้รับคำชมและ Feedback ดีๆ กลับมาเสมอ ทุกงานเรียกได้ว่าผ่านฉลุยก็เพราะมีต้นแบบดีอย่าง Angelina Jolie ที่มักจะมาพร้อมชุดเรียบหรูและต่างหูคู่ใจ ที่ได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์ในทางบวกพร้อมเสียงชื่นชมทุกครั้ง

Praew.com : Celeb Story


ออกงานคราวหน้า สาวแพรวคนไหนจะขอทดลองใช้วิธีนี้ เราก็ไม่สงวนลิขสิทธิ์นะคะ แค่เดรสคัทติ้งเนี้ยบๆ สักชุดกับต่างหูดีไซน์โดนๆ สักคู่ แล้วคุณจะแปลกใจเมื่อได้รับคำถามมากมายว่าทำไมวันนี้สวยผิดตาไปกว่าทุกครั้ง

Praew.com : Celeb Story


พบกันสัปดาห์หน้านะคะ สวัสดีค่ะ

blog โดย ธมลวรรณ เอกบัณฑิต.

Praew Recommend

keyboard_arrow_up