ประกาศรายชื่อผู้โชคดีจากกิจกรรม Tell me What you Like

กลับมาแล้ว พร้อมกับรายชื่อผู้โชคดีทั้งหมดอยู่ในมือด้วยค่ะ ถ้าอย่างนั้นไม่รีรอขอประกาศรายชื่อของปู้ที่ได้รับรางวัลจากกิจกรรม Tell me What you Like ก่อนเลยนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านที่รักทุกท่าน


กลับมาแล้ว พร้อมกับรายชื่อผู้โชคดีทั้งหมดอยู่ในมือด้วยค่ะ ถ้าอย่างนั้นไม่รีรอขอประกาศรายชื่อของปู้ที่ได้รับรางวัลจากกิจกรรม Tell me What you Like ก่อนเลยนะคะ

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลมีดังนี้ค่ะ

SK-II Cellumination Day Surge UV
Cellumination Day Surge UV ขนาด 50 มล. ราคา 3000 บาท

เซลลูมิเนชั่น เดย์ เซิร์จ ยูวี มอยเจอไรเซอร์บำรุงและปกป้องผิวสำหรับกลางวัน ออกแบบมาให้ทำงานสอดประสานอย่างเต็มรูปแบบ ระหว่างประสิทธิภาพของไวท์เทนนิ่งและการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF30/PA+++ มอบการบำรุงในระหว่างวันเพื่อให้ผิวถูกทำร้ายน้อยที่สุดในตอนกลางวัน และเตรียมผิวให้ได้รับการปรนนิบัติและฟื้นบำรุงอย่างเต็มที่ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในเวลากลางคืน ผลิตภัณฑ์ เซลลูมิเนชั่น เดย์ เซิร์จ ยูวี ดึงเอาประสิทธิภาพของเทคโนโยลีมอยเจอไรเซอร์ที่ดีที่สุดของ P&G มาจัดการปัญหาผิวตั้งแต่ผิวชั้นบน และตรงเข้าดูแลปัญหาเม็ดสีจุดด่างดำให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกายเจิดจรัส*

*เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผลทดสอบทางคลินิกในผู้หญิง 40 คน อายุ 25-55 ปี โดยบริษัท Akita ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนตุลาคม –พฤศจิกายน 2554

  1. Paew Poonwilai

  2. Mananya Teyarajkul


SPECTRABAN SC SPF 40
ขนาด 45 ML ราคา 1,100 บาท

เจลกันแดดประสิทธิภาพสูง ด้วยเนื้อซิลิโคนเจล สูตร โครงสร้างพิเศษซีโบไมโครพอร์ (Sebo-Micropore) เนื้อบางเบา ไม่ทิ้งคราบขาวบนใบหน้า ช่วยควบคุมความมันให้ผิวหน้ากระจ่างใสระหว่างวัน พร้อมปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ และ ริ้วรอยที่เกิดจากแสงแดด ได้ยาวนานกว่าด้วย SPF 40 PA+++ ที่ปกป้องครอบคลุมทั้งรังสียูวีเอ และยูวีบีได้ในช่วงกว้าง ไม่เสื่อมสลายเร็วเมื่อโดนแสง ปราศจากความมันทำให้ผิวรู้สึกสดชื่น เนียนนุ่ม และไม่ก่อให้เกิดสิว เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย สูตร water resistant กันน้ำกันเหงื่อได้ดี

  1. Bank Parinya

  2. กนกวรรณ ไชยวงษ์


La Roche-Posay ANTHELIOS XL DRY TOUCH GEL-CREAM SPF50+
ปริมาณสุทธิ 50 มล. ราคา 1,150 บาท

ครีมกันแดดเนื้อเจลครีม แห้งบางเบา สำหรับผิวหน้าให้การปกป้องรังสี UVB/UVA สูง สำหรับผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย ซึมซาบสู่ผิวทันที แห้งภายหลังการใช้ ไม่ทิ้งคราบขาว สูตรกันน้ำ ปราศจากน้ำหอม และพาราเบน

  1. Soymukda Meechaiyo

  2. Ninnin Nanapat Wongsopa

อีกส่วนหนึ่งคือคุณผู้อ่านที่เข้าไปร่วมเล่นกิจกรรมในแฟนเพจ Mumuustory

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลมีดังนี้ค่ะ

Pink Galz-SK-II Cellumination Day Surge UV

Djhoneyz Numpeung-SPECTRABAN SC SPF 40

คนไทย รักในหลวง-La Roche-Posay

Praew Recommend

keyboard_arrow_up