การ์ตูนดิสนีย์ฉบับปารีสแฟชั่นวีคจาก Barney’s New York

เผลอแป๊ปเดียวก็จะหมดปี 2555 ป่านแอบงงเหมือนกันว่าปี 2555 หายไปไหน เพิ่งฉลองปีใหม่ไปสักพัก ตอนนี้จะฉลองปีใหม่อีกแล้ว แต่ช่างเถอะ เพราะช่วงคริสมาสต์และปีใหม่เป็นช่วงเวลาโปรดประจำปีของป่าน ตอนสมัยอยู่เมืองไทย ป่านชอบไปเดินเล่นตรงเซ็นทรัลเวิร์ลกับเกสรพลาซ่าเพื่อให้ได้บรรยากาศคริสมาสต์แบบเมืองนอก

เผลอแป๊ปเดียวก็จะหมดปี 2555 ป่านแอบงงเหมือนกันว่าปี 2555 หายไปไหน เพิ่งฉลองปีใหม่ไปสักพัก ตอนนี้จะฉลองปีใหม่อีกแล้ว แต่ช่างเถอะ เพราะช่วงคริสมาสต์และปีใหม่เป็นช่วงเวลาโปรดประจำปีของป่าน ตอนสมัยอยู่เมืองไทย ป่านชอบไปเดินเล่นตรงเซ็นทรัลเวิร์ลกับเกสรพลาซ่าเพื่อให้ได้บรรยากาศคริสมาสต์แบบเมืองนอก พอมาอยู่เมืองนิวยอร์กก็ชอบไปเดินเล่นแถวฟิฟท์กับแมดิสันเอเวนิวเพื่อดูวินโดว์ดิสเพล์ต่างๆ ห้างที่นี่แข็งกันแต่งวินโดว์มากๆ เลย เพราะถือว่าเป็นจุดหลักที่ดึงดูดนักท่องเที่ยว ถึงป่านจะทำงานบลูมมิ่งเดลล์ แต่ป่านชอบวินโดว์ของบาร์นีย์ที่สุด เพราะอลังการ ลงทุนสูงและผ่านการวิเคราะห์มาเยอะ

Barney’s เป็นห้างหรูที่มี Flagship อยู่บน Madison Avenue ย่าน Upper East Side สินค้าหลักๆ จะเป็นแบรนด์หรูจากยุโรปที่หาไปได้ตามห้างอื่นๆ อย่าง Saks Fifth Avenue หรือ Bergdorf Goodman ดีไซน์เนอร์ที่ขายที่บาร์นีย์ก็เช่น Haider Ackerman, Altuzarra, Prabal Gurung, Givenchy, Christopher Kane, Mary Kantrantzou, Balmain, Lanvin ประมาณนี้ จะว่าไป Barney’s ไม่เคยทำอะไรธรรมดาอยู่แล้ว ปีที่แล้วก็เอาเลดี้กาก้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ตอนช่วงฮอลิเดย์ ปีนี้ยิ่งอลังการ เพราะมีการลงทุนร่วมกับ Disney ทำการ์ตูนสั้นแนวแฟชั่นขึ้นมา

Praew.com : Celeb Story

ตอนเด็กๆ เราดู Mickey Mouse Minnie Mouse เป็นการ์ตูนธรรมดา แต่สมัยนี้ Minnie Mouse ยุคใหม่ สูง180 ตัวผอมเป็นกระดูกใส่ชุด Lanvin Mickey Mouse ใส่ Skinny Jean ของ Balenciaga by Nicholas Ghesquiere Daisy Duck ใส่ Dolce and Gabbana Goofy ใส่แจ็กเก็ต Balmain นอกจากนี้ Barney’s ยังมีการวาดรูปผู้มีอิทธิพลในวงการแฟชั่นเป็นการ์ตูนดิสนีย์อีกด้วย ตัวอย่างเช่น Anna Dello Russo, Bryanboy, Nicholas Ghesquiere, Lady Gaga, Sarah Jessica Parker, Cathy Horyn, Carine Roitfeld, Linda Evangelista,

Praew Recommend

keyboard_arrow_up