From Function to Fashion กับเคล็ดลับการพับกางเกงขาสั้น

พบกันอีกแล้วนะครับ ขอขอบคุณทุกท่านที่ช่วยติดตาม blog ของผมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ชื่นใจและปลื้มใจมาก ๆ เลยครับ วันนี้ผมมีเคล็ดลับดี ๆ มาฝากคุณผู้อ่าน กับการพับกางเกงขาสั้น ที่นอกจากจะ In สุด ๆ ในฤดูกาลนี้แล้วยังเหมาะกับอากาศร้อน ๆ ในบ้านเรา และยังเปลี่ยน look ให้คุณผู้ชายได้โดยไม่ต้องเสียสตางค์แม้แต่แดงเดียวครับ


พบกันอีกแล้วนะครับ ขอขอบคุณทุกท่านที่ช่วยติดตาม blog ของผมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ชื่นใจและปลื้มใจมาก ๆ เลยครับ

วันนี้ผมมีเคล็ดลับดี ๆ มาฝากคุณผู้อ่าน กับการพับกางเกงขาสั้น ที่นอกจากจะ In สุด ๆ ในฤดูกาลนี้แล้วยังเหมาะกับอากาศร้อน ๆ ในบ้านเรา และยังเปลี่ยน look ให้คุณผู้ชายได้โดยไม่ต้องเสียสตางค์แม้แต่แดงเดียวครับ

แต่ก่อนอื่น เรามาดูที่ความเป็นมาของกางเกงขาสั้นกันก่อนนะครับ

ย้อนกลับไปในช่วงศตวรรษที่ 19-20 กางเกงขาสั้นเป็นสัญลักษณ์ของเด็กผู้ชายที่ใส่กันจนเมื่อเริ่มเป็นหนุ่มก็จะเปลี่ยนมาเป็นกางเกงขายาว นอกจากนี้กางเกงขาสั้นยังเป็น “Uniform” หรือเครื่องแบบทำงานของผู้ชาย เรียกได้ว่า แต่ก่อนนั้นใส่เพื่อเป็น “Function” แต่พอเวลาเปลี่ยนไป จาก “Function” ก็สามารถแปรเปลี่ยนมาเป็น “Fashion” เพื่อให้คุณกลับไปเป็นเด็กผู้ชายที่มีสไตล์ได้อีกครั้งหนึ่ง

และเพื่อให้คุณ In ได้ โดยไม่ต้องเสียสตางค์ ขอให้คุณไปหากางเกงขาสั้นในตู้เสื้อผ้าของคุณ ความยาวประมาณเหนือหัวเข่า ปลายทรงสอบ หรือทรงตรง (ไม่แนะนำให้ใช้ปลายขาที่บานออก) แล้วนำมาพับตั้งแต่ 1 ถึง 3 ทบขึ้นไป ขึ้นอยู่กับว่า ขาของคุณจะยาวแค่ไหน และเมื่อพับขึ้นแล้ว คุณจะสังเกตได้ว่า กางเกงขาสั้นที่เคยดูเรียบร้อย ก็จะเปลี่ยนลุคเป็นทันสมัยและ “แนว” มากขึ้น

กางเกงลักษณะนี้ สามารถสวมใส่กับเสื้อได้หลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด (ขอแนะนำให้เป็นเสื้อยืดแขนยาว)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up