วุ่น

ดีใจจังเลย อ้อมเตรียมของของน้องเสร็จหมดแล้ว แต่ยังไม่ได้จัดให้เข้าที่เข้าทางเท่านั้นเอง แล้วเมื่อกี้เดินไปดูที่ห้องน้องมา เจออะไรรู้มั้ยคะ พี่อาทกำลังจัดของน้องอยู่ เอาแล้วไง แม่จะเอาอย่างนี้ พ่อก็มาจัดอีกแบบ เริ่มวุ่นวายแล้วละคะ นี่ขนาดน้องยังไม่ออกมานะ ไม่รู้ออกมาแล้วจะวุ่นขนาดไหน แต่ใช่ว่าเราจะเห็นต่างกันทุกเรื่องซะเมื่อไหร่ เหตุจากอดีตพี่เลี้…


ดีใจจังเลย อ้อมเตรียมของของน้องเสร็จหมดแล้ว แต่ยังไม่ได้จัดให้เข้าที่เข้าทางเท่านั้นเอง แล้วเมื่อกี้เดินไปดูที่ห้องน้องมา เจออะไรรู้มั้ยคะ พี่อาทกำลังจัดของน้องอยู่ เอาแล้วไง แม่จะเอาอย่างนี้ พ่อก็มาจัดอีกแบบ เริ่มวุ่นวายแล้วละคะ นี่ขนาดน้องยังไม่ออกมานะ ไม่รู้ออกมาแล้วจะวุ่นขนาดไหน

แต่ใช่ว่าเราจะเห็นต่างกันทุกเรื่องซะเมื่อไหร่ เหตุจากอดีตพี่เลี้ยงที่มาขอลาออก ทำให้อ้อมกับพี่อาทตกลงกันได้ว่าเราจะเลี้ยงลูกเอง ไม่เอาพี่เลี้ยงแล้ว คิดเอาเองว่าคนอื่นๆ เขาก็เลี้ยงกันได้ ทำไมเราจะเลี้ยงไม่ได้ แล้วอ้อมก็ยังมีพี่อาทอยู่ทั้งคน สองคนโตเลี้ยงเด็กคนเดียว ทำไมจะไม่ไหวเลยเหรอ และอีกอย่างก็อยากรู้ด้วยแหละว่าที่ทุกคนบอกว่าเลี้ยงไม่ไหวหรอกต้องหาพี่เลี้ยง มันจะขนาดไหนกันเชียว ลองสักตั้งเนอะพี่อาทเนอะ เป็นไงเป็นกัน เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ สู้ๆ

blog โดย อ้อม พิยดา.

Praew Recommend

keyboard_arrow_up