ตรงกลางดีที่สุด

วันนี้เป็นวันของการหาหมอค่ะ ตอนเช้าไปหาหมอสมเจต คุณหมอฝากท้องค่ะ ไปตรวจว่าน้องแข็งแรงไหม ปรากฏว่าดีไม่มีอะไร แต่คุณแม่คือตัวข้าพเจ้าเอง น้ำหนักขึ้นเร็วเกินไปอีกแล้ว(ขึ้นมา 12 โล) หมอบอกว่าให้ระวัง เพราะ เหลืออีกไม่ถึง 2 เดือน ซึ่งน้ำหนักจะขึ้นเร็วและเยอะมาก ต้องพยายามไม่ให้ขึ้นมากไปกว่านี้แล้วหลังจากนั้นก็ไปโรงพยาบาลค่ะ ไปดูเพ็คเก็จห้อง พยาบาลน่ารักมาก…

วันนี้เป็นวันของการหาหมอค่ะ ตอนเช้าไปหาหมอสมเจต คุณหมอฝากท้องค่ะ ไปตรวจว่าน้องแข็งแรงไหม ปรากฏว่าดีไม่มีอะไร แต่คุณแม่คือตัวข้าพเจ้าเอง น้ำหนักขึ้นเร็วเกินไปอีกแล้ว(ขึ้นมา 12 โล) หมอบอกว่าให้ระวัง เพราะ เหลืออีกไม่ถึง 2 เดือน ซึ่งน้ำหนักจะขึ้นเร็วและเยอะมาก ต้องพยายามไม่ให้ขึ้นมากไปกว่านี้แล้ว

หลังจากนั้นก็ไปโรงพยาบาลค่ะ ไปดูเพ็คเก็จห้อง พยาบาลน่ารักมากพาเดินดูทุกอย่างเลย ตกลงว่าอ้อมจะคลอดที่บำรุงราษฏ์นะ วันนี้โดนเช็คนมด้วยอ่ะ อายเหมือนกันนะ คือเขามาดูว่าหน้าอกเรามีปัญหาไหม แปลกเนอะ ต้องเปิดนมให้คนอื่นดูด้วย แต่ก็โชคดีที่ไม่มีอะไร ทุกอย่างดี เบาใจไปได้อีกเรื่อง

การมีลูกเนี่ยทำให้เราเป็นคนเตรียมพร้อมมากขึ้น ปกติก็มากอยู่แล้ว เป็นเจ้าแม่เตรียมตัวอยู่แล้ว ตอนนี้หนักว่าเดิม แต่ก็ต้องพยายามอยู่ในทางสายกลางเนอะ เยอะไปก็ไม่ดี น้อยไปก็ไม่ดี ตรงกลางดีที่สุดค่ะ

blog โดย อ้อม พิยดา.

Praew Recommend

keyboard_arrow_up