Apple Music: ดนตรีที่อยู่ในกำมือคุณ

1

หลังจากเปิดตัวได้ไม่นาน Apple Music มีผู้เข้าไปใช้จำนวนมาก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะ Apple ใจดี ให้ทดลองใช้ฟรี 3 เดือนเลยค่ะ Apple Music เป็นบริการเช่าฟังเพลงแบบเสียค่าบริการรายเดือนของแอปเปิ้ล เราสามารถกดฟังเพลงไหนก็ได้เกือบทั้ง iTunes Store การฟังเพลงสามารถฟังได้ทั้งแบบสตรีมมิ่งและแบบดาวน์โหลดมาเก็บไว้ในเครื่อง ถ้ายังจ่ายเงินค่าบริการรายเดือน ก็สามารถกดฟังเพลงแบบสตรีมมิ่งและฟังเพลงที่เราดาวน์โหลดมาได้เรื่อย ๆ  แต่ถ้าหยุดจ่ายเงินเราก็จะเข้าไปฟังเพลงใน Apple Music ไม่ได้ รวมถึงเพลงที่ดาวน์โหลดมาแล้วก็ไม่สามารถฟังได้เช่นกันค่ะ แต่ก่อนใช้บริการนี้ ต้องมั่นใจว่าระบบปฏิบัติการบนมือถือของคุณได้อัพเดทเป็น iOS8.4 เรียบร้อยแล้ว

222

นอกจากบริการเลือกฟังเพลงได้ตามใจชอบแล้ว แอปเปิ้ลยังมีส่วนของวิทยุที่เป็นหนึ่งในบริการ Apple Music รวมอยู่ด้วย โดยแอปเปิ้ลทำสถานีวิทยุแบบสตรีมมิ่งชื่อ Beats 1 ปัจจุบันมีการตั้งสถานีอยู่ที่ นิวยอร์ก, ลอสแองเจลีส และลอนดอน สถานี Beats 1 จะออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง มีดีเจสับเปลี่ยนมาจัดรายการให้เราฟัง การจัดรายการในปัจจุบันเป็นภาษาอังกฤษอย่างเดียว

3

ตามที่แอปเปิ้ลประกาศค่าบริการ Apple Music เดือนละ 9.99 ดอลล่าร์  สำหรับการใช้บริการแบบเดี่ยว แต่นอกจากการใช้งานแบบเดี่ยวแล้วยังมีการใช้งานแบบครอบครัวเดือนละ 14.99 ดอลล่าร์ ได้จำนวนสูงสุด 6 คน ส่วนประเทศไทย ราคาแบบเดี่ยวจะเหลือเพียงเดือนละ4.99 ดอลล่าร์หรือราว 170 บาทต่อเดือน  แบบครอบครัวเดือนละ 7.99 หรือราว 270 บาทต่อเดือนเองค่ะ

สำหรับคนที่ชอบฟังเพลง  จุ๊คิดว่าแอปพลิเคชั่นนี้ช่วยให้การฟังเพลงของคุณง่ายขึ้นมาก ยิ่งมีให้ทดลองใช้ฟรี 3 เดือนด้วยแล้ว  ต้องเข้าไปทดลองใช้กันดูนะคะ จะได้สัมผัสความสะดวกสบายในการฟังเพลงไปอีกแบบ

ติดตามเรื่องราวและความสนุกเพิ่มเติมได้ที่ http://www.iamsorada.com ค่ะ

Post Date: TBC

Praew Recommend

keyboard_arrow_up