Cannes Film Festival

ป่านเดินทางถึงสนามบินเมืองนีซในวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม ตอนห้าโมงเย็น หลังจากเช็คอินเข้าโรงแรมเป็นที่เรียบร้อย งานแรกที่ป่านเข้าร่วมก็คือ After Party ของภาพยนตร์เรื่อง Carol ที่นำแสดงโดย Cate Blanchett และ Rooney Mara จริงๆ ถ้าป่านหาไฟลท์ได้เร็วกว่านี้ก็คงมีโอกาสได้เดินพรมแดงภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย แต่ด้วยความที่รู้ช้าไปก็เลยมีโอกาสเข้าร่วมแค่ After Party
1Carol After Party wearing Sport Max Spring 2015

วันรุ่งขี้นป่านตื่นเต้นมากเพราะมีโอกาสได้เข้าร่วมเดิน Red Carpet เป็นครั้งแรก แอบเตรียมตัวแบบเว่อร์มากตั้งแต่ก่อนไป เริ่มจากเตรียมตัวตั้งแต่บ่ายสามโมงด้วยการไปแต่งหน้าทำผมที่ Dior Suite Hotel Majestic หลังจากแต่งตัวเสร็จก็เดินลงจากโรงแรมข้ามฝั่งไปที่ Palais des Festivals et des Congres ซึ่งเป็นที่จัดงาน

ถึงเวลาเดินเข้างานจริงๆ ความตื่นเต้นหายไปทั้งหมด เพราะการเดิน Red Carpet เมืองคานส์ที่เป็นความฝันของสาวหลายๆ คน ได้กลายเป็นเหมือนฝันร้ายไปซะแล้ว โอเค พูดว่าฝันร้ายคงเว่อร์เกินจริงไป อาจจะไม่ใช่ฝันร้ายซะทีเดียว แต่ไม่ได้หรูหราหรือดูดีแบบที่เราดูในทีวีแน่ๆ ให้คิดสภาพคนเดินเข้างานแล้วมีช่างภาพอยู่สองข้างแต่ไม่มีใครถ่ายรูปเรา นั่นแหละค่ะคานส์ นอกจากคุณจะเป็นดาราดังๆ ที่เป็นผู้ร่วมแสดงในหนังพรีเมียร์ หรือเป็นแอมบาสเดอร์ของลอริอัลผู้สนับสนุนหลักของงาน ซึ่งผู้จัดงานจะกั้นพรมแดงไว้ให้เพื่อให้คนถ่ายรูป คนที่เหลือก็คือผู้เข้าร่วมงานธรรมดา ไม่ว่าคุณจะเป็นบล็อกเกอร์ดัง หรือโซเชียลไลท์ชื่อดังระดับไหน ถ้าไม่มีคนกั้น Red Carpet ให้ถ่ายรูป ก็หาคนถ่ายรูปคุณได้ยากเหมือนกัน
2 ชุดเดิน Red Carpet วันแรกของ Alberta Ferretti

หลังจากหยุดฟินกับ Red Carpet ครั้งแรก ป่านก็รีบกลับโรงแรมเปลี่ยนเสื้อผ้าไปงานอีเวนท์อีกสองงานคืองานของ Calvin Klein และงานของ Chopard ซึ่งมีธีมหลักของงานคือ Gold
3ชุดเข้าร่วมงานของ Calvin Klein และ Chopard ของ Tadashi Shoji

วันที่ 3 ป่านมี Red Carpet พรีเมียร์ของภาพยนตร์เรื่อง Sicario จากประสบการณ์ที่มีเมื่อวาน ป่านเลยเลิกเตรียมตัวเว่อร์ หันมาแต่งหน้าเองทำผมเอง และเดินไปงานเอง ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรมากเหมือนเมื่อวานอีกแล้ว
4ชุดเดินคาร์เพ็ดจาก Tadashi Shoji

หลังจบงาน ป่านรีบกลับบ้านเปลี่ยนชุดใหม่เพื่อเข้าร่วมดินเนอร์กับแบรนด์จิเวลรี่ De Grisogono ที่ Hotel Du Cap Eden Roc
5ชุดเข้าร่วมดินเนอร์กับ De Grisogono โดย Tadashi Shoji

วันต่อมา ต้องทำงานกันหน่อย ป่านเริ่มต้นวันด้วยการเข้าร่วม appointment ของ Chopard, Degrisogno แล้วก็ Elie Saab แอบเจอ David Gandy นายแบบหนุ่มสุดฮ็อตที่เป็น Face ของ Dolce and Gabbana ที่ Chopard Lounge ด้วย
6 David Gandy ที่ Chopard Lounge
วันต่อมามีงานใหญ่งานเดียวคะ คืองานกาลาการกุศลที่ชื่อว่า Amfar ป่านไม่ได้มีบัตรเข้าร่วมงานกาลา แต่มีโอกาสได้เข้าร่วมงาน After Party ที่ Hotel Du Cap Eden Roc เรียกได้ว่าเดินชนกับดารานางแบบดังๆ เป็นว่าเล่นเลย
7ชุด Amfar After Party โดย Tadashi Shoji รองเท้าจาก Alexander McQueen

วันสุดท้ายมีงานใหญ่สองงาน คืองานดินเนอร์บนเรือที่โมนาโกของ Phillip Plein และงานวันเกิดของ Naomi Campbell ที่จัดขี้นที่วิลล่าสุดหรูกลางป่าในเมืองนีซ กลางป่าประเภทที่ว่ากว่าจะหารถลงมาจากงานได้นี่กว่าสองชั่วโมง
8ชุด Phillip Plein Dinner และ Naomi Campbell’s birthdayโดย Alberta Ferretti

หมดแล้วค่ะสำหรับคานส์ไดอารีของป่าน แต่การผจญภัยของป่านยังไม่จบแค่นี้ ครั้งหน้าจะมาเล่าเรื่อง Monaco Grand Prixe St Tropez และการไปรัสเซียรอบสองแค่ 24 ชม เพื่อเข้าร่วมงานของ Anna Dello Russo ให้เพื่อนๆ ฟัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up