ดูกันชัดๆ Alexander Wang Headphone สวยกริ๊บ ให้ทายราคากี่บาท?

ไม่ใช่จะฮ็อตแต่เสื้อผ้าเท่านั้นสำหรับแบรนด์แฟชั่นระดับไฮเอนด์อย่าง Alexander Wang ที่ขยันออกไอเท็มอื่นๆ ให้เทรนดี้อยู่ตลอดเวลา และเข้ากับยุคดิจิทัลซะจริงๆ ซึ่งเขาจับมือร่วมออกแบบกับ Beat Studio เนรมิตหูฟังแบรนด์เนมสุดเท่ออกมา เห็นว่าเป็น Special Edition ด้วยนะ

s__36102263

เจ้าหูฟัง Alexander Wang รุ่นนี้เพิ่งออกมาใหม่ล่าสุด หลังจากที่เขาเคยร่วมมือกับ Beat Studio ออกแบบมาก่อนหน้านี้ตั้งแต่ปี 2014 แล้ว โดยเจ้าหูฟังตัวใหม่นี้ใช้ชื่อว่า Beats x Alexander Wang Studio Wireless Headphones เป็นหูฟังแบบไร้สายที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อการฟังเพลง และยังชาร์จแบตเตอรี่ได้นานถึง 12 ชั่วโมง ตัวดีไซน์ออกแบบโทนสีดำเทา ตัว ears cup หุ้มด้วยหนังจระเข้ปั๊มลายนูน ให้ความนุ่มนวลยามใส่ฟังเพลง

s__36102262

สำหรับเรื่องราคาของเจ้าหูฟังรุ่นนี้ที่เมืองนอกขายอยู่ที่ราคา 693 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 25,000 บาท ซึ่งตอนนี้ที่ประเทศไทยก็มีวางขายแล้วที่ ช็อป Alexander Wang ชั้น 2 ตึก Erawan Bangkok และที่ช็อป Alexander Wang ชั้น M ห้าง The EmQuartier

s__36102264

ส่วนราคาในไทยลองไปเช็กกันดูอีกทีนะ เพราะราคาที่บอกไปตอนต้นเป็นการคิดจากการแปลงค่าเงินดอลลาร์สหรัฐ พอตีเป็นเงินบาทอาจจะไม่ตรงซะทีเดียว

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up