เคี้ยวพริกยังไม่เผ็ดเท่า! “เมลาเนีย ทรัมป์” สุภาพสตรีหมายเลข 1 แห่งสหรัฐอเมริกา

อดีตจะเป็นอย่างไรใครแคร์!? เมื่อคุณสามีกำชัยชนะขึ้นเป็นประธานาธิบดีคนที่ 45 ของสหรัฐอเมริกา ตำแหน่งสุภาพสตรีหมายเลข 1 แห่งสหรัฐอเมริกาก็ตกเป็นของคุณนายที่แซ่บที่สุดในสามโลก “เมลาเนีย ทรัมป์” 

และแล้ววันนี้ที่รอคอยของอดีตนางแบบสโลวีเนียชาวอเมริกันวัย 46 กะรัต “เมลาเนีย ทรัมป์” ก็มาถึง! วันที่ได้เป็น สุภาพสตรีหมายเลข 1 แห่งสหรัฐอเมริกา ขอบอกว่าโปรไฟล์ของสตรีหมายเลข 1 ผู้นี้ก็ไม่ธรรมดาไก่กาอาราเล่นะคะคุณขา เพราะเธอบอกว่าพูดได้ถึง 5 ภาษา คือ ภาษาพื้นเมืองของสโลวีเนีย ภาษาเซอร์เบีย ภาษาอังกฤษ ภาษาฝรั่งเศส และภาษาเยอรมัน

สวยแซ่บและสื่อสารได้กว้างไกลแบบนี้ เพราะเธอออกสตาร์ทอาชีพนางแบบตั้งแต่อายุ 16 ปี แม้หลังจากที่เข้ามหาวิทยาลัยได้เพียงแค่ปีแรกก็ลาออก! แต่ ณ จุดนี้หาแคร์ไม่ เพราะเธอเลือกผันตัวไปเดินสายเป็นนางแบบตั้งแต่มิลาน ปารีส ถึงนิวยอร์ก เก็บแต้มสะสมชื่อเสียงมาเรื่อยๆ ยิ่งพอมาแต่งงานกับอภิมหาเศรษฐีอย่าง “โดนัลด์ ทรัมป์” ออร่าของสาว “เมลาเนีย” ยิ่งระเบิดปังขึ้นไปอีก ไต่ระดับความเป็นนางแบบและเซเลบระดับเอลิสต์ตั้งแต่วันแต่งงาน ได้อวดโฉมบนปกนิตยสารชื่อดังต่อเนื่อง

แต่ความสวยหรูในฐานะนางแบบนี้ แอบสะดุดขาตัวเองนิดหน่อยก็ตรงที่เธอไม่ได้ถูกมองว่าเป็น “ซูเปอร์โมเดลแห่งยุคสมัย” แต่ถูกมองว่าเป็น “นางแบบนู้ดสุดสวิงริงโก้อีโต้บั๊มพ์” เสียมากกว่า!! หลังจาก “โดนัลด์ ทรัมป์” ขึ้นชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา อดีตของ “เมลาเนีย” ที่แซ่บสุดขอบเลนส์ ก็ถูกขุดขึ้นมาตีแผ่บนหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังฝั่งเทศมากมาย เรียกว่าใครที่ลืมเลือนภาพเหล่านั้นหรือเกิดไม่ทัน ก็ได้เห็นภาพโป๊เปลือยของเธอกันถ้วนหน้ แถมระหว่างขึ้นกล่าวบนเวทีช่วยสามีหาเสียงก็ดั๊นโป๊ะแตก! ที่สุนทรพจน์อันยอดเยี่ยมของเธอก็ดันดูเหมือนจะไปก็อปปี้สุนทรพจน์ของ “มิเชล โอบามา” อดีตสุภาพสตรีหมายเลข 1 มาซะงั้น! แต่งานนี้ถามว่าใครแคร์? ในเมื่อวันนี้เธอได้ชื่อว่าเป็นสุภาพสตรีหมายเลข 1 ไปเรียบร้อยโรงเรียนสหรัฐอเมริกาแล้ว!

บอกเลยว่าเคี้ยวพริกสดยังไม่เผ็ดเท่าสุภาพสตรีหมายเลข 1 คนนี้!

เคี้ยวพริกยังไม่เผ็ดเท่า! "เมลาเนีย ทรัมป์" สุภาพสตรีหมายเลข 1 แห่งสหรัฐอเมริกา

สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งแห่งสหรัฐอเมริกา
ภาพ: Jamie McCarthy/Getty Images
เมลาเนีย ทรัมป์
ภาพ: Larry Busacca/Getty Images
WASHINGTON, DC - APRIL 25: Melania Trump attends the 101st Annual White House Correspondents' Association Dinner at the Washington Hilton on April 25, 2015 in Washington, DC. (Photo by Michael Loccisano/Getty Images)
ภาพ : Michael Loccisano/Getty Images

หลบหน่อย สุภาพสตรีหมายเลข 1 มาล้าวว-ว!

PALM BEACH, FL - JANUARY 04: Donald Trump, Barron Trump and Melania Trump attends Trump Invitational Grand Prix Mar-a-Lago Club at The Mar-a-Largo Club on January 4, 2015 in Palm Beach, Florida. (Photo by Gustavo Caballero/Getty Images)
โดนัลด์ ทรัมป์, เมลาเนีย และแบร์รอน ลูกชายคนเล็กสุด ภาพ : Gustavo Caballero/Getty Images

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up