ส่งตรงจากสวิส “ทรู ทินไลน์” นาฬิกาข้อมือ 3 เรือนหรู คอลเล็คชั่นลิมิเต็ดจาก Rado

ทำเอานักสะสมนาฬิกาตาลุกวาวกันอีกแล้ว กับการเปิดตัวคอลเล็คชั่นนาฬิกาข้อมือใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Rado ที่ส่งตรงจากสวิตเซอร์แลนด์ เมืองแห่งนาฬิกา

เครื่องประดับที่เป็นขวัญใจนักสะสมอย่างนาฬิกา จะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงเป็นไอเท็มที่เหนือคำว่าเทรนด์ไปแล้ว ล่าสุดกับการเปิดตัวคอลเล็คชั่นสุดพิเศษ “ทรู ทินไลน์” (True Thinline) ผลงานระดับมาสเตอร์พีซที่ราโด้นำออกมาอวดโฉมนี้ ก็มีความโดดเด่นเฉียบคมในทุกองค์ประกอบของการออกแบบ ดูเรียบหรูในแบบมินิมัลสไตล์

สำหรับนาฬิกาข้อมือคอลเล็คชั่นนี้ ราโด้ได้ออกแบบมา 3 เรือน โดยเน้นไปที่เรื่องของโทนสีที่สามารถสะท้อนคาแร็คเตอร์ของผู้สวมใส่

อย่างสีขาวบริสุทธิ์ สีดำที่ดูสุขุมลุ่มลึก และสีพลาสมาแวววาว โดยวัสดุที่นำมาสร้างสรรค์นาฬิกาเลือกใช้ไฮเทคเซรามิก ซึ่งเป็นนวัตกรรมขั้นสูงที่มีคุณสมบัติคือน้ำหนักเบากว่าสเตนเลสสตีลถึง 25 เปอร์เซ็นต์ และแข็งแกร่งกว่าถึง 5 เท่า

ตัวเรือนออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับผู้ใส่ทั้งชายและหญิง มีความเรียวบางและกระชับกับข้อมือ หน้าปัดเป็นสไตล์โมเดิร์นลายซันเรย์เรียบเปลือย แต่งด้วยสัญลักษณ์ราโด้เคลือบโรเดียม ส่วนกระจกหน้าปัดเป็นคริสตัลแซปไฟร์โค้ง ฝาหลังเป็นไทเทเนียมพ่นทราย นอกจากนี้ยังสามารถกันน้ำลึกได้ 30 เมตร

นาฬิกาข้อมือ
True Thinline Black

ทรู ทินไลน์ ทั้ง 3 เรือนนี้ แต่ละสีก็จะมีจุดเด่นและราคาแตกต่างกัน คือ ตัวเรือนสีขาว หน้าปัดอีนาเมลสีขาวมุก และตัวเรือนหน้าปัดสีดำ ราคาอยู่ที่ 71,300 บาท

นาฬิกาข้อมือ
True Thinline White

ส่วนตัวเรือนสีพลาสมาขัดเงา พร้อมหน้าปัดสีเทา ราคาจะอยู่ที่ 78,500 บาท

การเปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ของแบรนด์นาฬิกาสุดหรูนี้ ยังมีอีกไฮไลต์ที่ทำเอานักสะสมนาฬิการ้องว้าวกันแน่นอน เพราะสำหรับรุ่นทรู ทินไลน์ 3 เรือนที่บอกไปแล้วนั้น

นาฬิกาข้อมือ
True Thinline Skeleton

ยังมีรุ่นพิเศษคือ ทรู ทินไลน์ สเกเลตัน ที่ใช้งานฝีมือแบบดั้งเดิมในการสร้างสรรค์ตัวเรือน พร้อมกับใส่ลูกเล่นของการออกแบบให้ดูโมเดิร์นได้อย่างลงตัว โดยหลักๆจะเป็นเรื่องวัสดุที่ใช้ไฮเทคเซรามิกสีดำหนาเพียง 7 มิลลิเมตร โชว์กลไกการทำงานด้านในให้เห็น อีกทั้งยังใช้เทคนิคการแกะสลักหน้าปัดแบบคัตเอ๊าต์ ประดับแซปไฟร์คริสตัลทั้งสองด้าน ด้านฝาหลังเป็นไทเทเนียมแกะสลักลิมิเต็ด

รุ่นนี้อย่างที่บอกว่าพิเศษมากๆ ดังนั้นทางแบรนด์จึงผลิตออกมาเพียง 99 เรือนทั่วโลก  ใครที่สนใจเป็นเจ้าบุญทุ่มอยากครอบครองละก็ เตรียมควักเงิน 171,200 บาท ก็จะได้เป็นเจ้าของ แต่ก็คงจะยากสักหน่อย เพราะมีขายในประเทศไทยแค่เรือนเดียวเท่านั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up