หรูหราอลังการ 4 คฤหาสน์คนดัง ราคาสูงลิ่ว มีตังค์ซื้อแต่ไม่มีเวลาอยู่ซะงั้น!!

เกิดเป็นคนดังการจะหาเงินมาซื้อบ้านหรือคฤหาสน์สักกี่หลัง ก็คงไม่ใช่เรื่องยากอะไร ยิ่งถ้ามีรายได้มหาศาลอย่างพวกเขาเหล่านี้ เดี๋ยวซื้อเดี๋ยวประกาศขายกันเป็นว่าเล่น

คราวก่อนแพรวดอทคอมเคยพาไปชมบ้านของครอบครัวเซเลบริตี้ระดับโลกอย่างเดวิดและวิกตอเรีย เบ็คแฮม กันไปแล้ว บ้านนั้นเขาก็มีคฤหาสน์อยู่ในหลายประเทศ อยู่เป็นพักๆก็ย้ายขายเก็งกำไรเอาเงินเข้ากระเป๋าเพียบ ซึ่งจริงๆแล้วก็ไม่ใช่แค่ครอบครัวนี้นะ ยังมีคนดังอีกหลายคนที่มีบ้านหลังใหญ่ แต่ก็ไม่ได้อยู่อาศัยแบบจริงจัง พอถึงเวลาก็จัดการประกาศขาย ซึ่งส่วนใหญ่ด้วยทำเลที่ตั้งก็ไม่มีธรรมดา อีกทั้งการตกแต่งพวกเขาก็ลงทุนกันไม่น้อยเลยทีเดียว

บ้านสมัยเด็กๆของโดนัลด์ ทรัมป์

celeb's mansion (8)

เจ้าพ่อวงการขาอ่อนระดับโลกที่ตอนนี้กำลังสู้ศึกชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ในวัยเด็กบ้านของเขาก็คือหลังนี้ที่อยู่ในนิวยอร์ก ปัจจุบันได้มีการประกาศขายแล้ว โดยราคาตลาดประเมินตั้งไว้ที่ 1.55 ล้านเหรียญสหรัฐ

บ้านพักตากอากาศของเจมส์ สเปเดอร์

celeb's mansion (5)

นักแสดงชาวอเมริกันชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง The Avengers เขามีบ้านพักตากอากาศสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน เป็นบ้านที่ดูร่มรื่นและใกล้ชิดธรรมชาติมาก แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มีการระบุถึงราคาประเมินที่ชัดเจน ซึ่งก็คงไม่ถูกแน่ๆ เพราะตั้งอยู่บนเกาะที่มีความเงียบสงบส่วนตัวขนาดนี้

คฤหาสน์เพลย์บอย

celeb's mansion (6)

ฮิวจ์ เฮฟเนอร์ เจ้าพ่อแมกกาซีนปลุกใจเสือป่าอย่างนิตยสาร PLAYBOY ก็มีคฤหาสน์หลังงามที่ทั้งหรูและอลังการเช่นกัน แต่ตอนนี้เขาก็ไม่ได้อาศัยอยู่ที่นี่แล้ว เพราะขายให้กับเพื่อนบ้านของเขาเอง ซึ่งเป็นอดีตซีอีโอของบริษัท Pabst Brewing โดยฮิวจ์ขายไปในราคา 100 ล้านเหรียญสหรัฐ

คฤหาสน์สุดโมเดิร์นของริฮานนา

celeb's mansion (7)

นักร้องสาวซูเปอร์สตาร์อย่างริฮานนา เธอเองก็มีคฤหาสน์สุดหรูที่ซื้อและตกแต่งเอาไว้อย่างสวยงามในสไตล์โมเดิร์นเมื่อปี 2012 แต่อย่างว่าด้วยงานที่ต้องทัวร์คอนเสิร์ตอยู่บ่อยๆ เลยไม่ค่อยจะมีเวลาไปอยู่คฤหาสน์หลังนี้ที่ซื้อไว้ จึงประกาศขายไป โดยราคาประเมินสูงถึง 14.6 ล้านเหรียญสหรัฐเลยทีเดียว

 

แต่ละหลังก็หรูหราน่าอยู่มาก ถ้าจะซื้อต่อในราคานี้ ถ้าไม่ใช่เศรษฐีเห็นทีคงจะยากเหลือเกิน

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : people.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up