เจนนี่ BLACKPINK

เผยภาพแรกของ เจนนี่ BLACKPINK ในแคมเปญ Chanel Mini 22

account_circle
เจนนี่ BLACKPINK
เจนนี่ BLACKPINK

เจนนี่ BLACKPINK ปรากฏตัวในแคมเปญใหม่ล่าสุดของ Chanel Mini 22 กระเป๋ารุ่นยอดฮิตที่มาในขนาดใหม่ ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกบนรันเวย์คอลเล็คชั่น Spring 2023

สำหรับภาพในแคมเปญนี้ถูกพบว่าถ่ายในสถานที่แห่งหนึ่งในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยภาพนี้ถูกถ่ายโดย Inez van Lamsweerde และ Vinoodh Matadin นับตั้งแต่ที่เจนนี่ได้รับเลือกให้เป็น Global Brand Ambassador ของ Chanel มาตั้งแต่ปี 2017 เธอได้ปรากฏตัวในแคมเปญของแบรนด์มาแล้ว อาทิ Coco Neige และ Coco Crush และล่าสุดกับ Chanel Mini 22

ทั้งนี้ Chanel ได้แถลงการณ์ว่า แคมเปญดังกล่าวถูกสร้างต่อเนื่องจาก วัฒนธรรมป็อบ (Pop Culture) ที่สะท้อนถึงตัวแบรนด์ อีกทั้ง Chanel ยังอธิบายต่อไปอีกว่า อินสตอลเม้นท์ที่ 4 ของ แบรนด์ขึ้นอยู่กับรสนิยมและบุคลิกภาพของ เจนนี่

ขณะที่ เจนนี่ได้กล่าวว่า “Inez และ Vinoodh เรียกฉันว่า ‘My Girl’ มันทำให้ฉันรู้สึกสบายใจ เพราะพวกเขาเห็นฉันเป็นหญิงสาว ไม่ใช่แค่ ‘เจนนี่’ ที่ได้รับความสนใจ เพราะในฐานะสมาชิกของ Blackpink ฉันมักจะอยู่ในจุดสนใจ แต่ภาพเหล่านี้เป็นตัวแทนที่ถูกต้องว่าฉันเป็นใคร”

ในแคมเปญนี้ เจนนี่สวมจั๊มสูทผ้าทวีตสีงาช้างตกแต่งด้วยขนนกกระจอกเทศสีชมพู คาดเข็มขัดสีดำ แมชต์ด้วยกระเป๋า Chanel Mini 22 สีชมพู ซึ่งแคมเปญดังกล่าวจะเปิดตัวในวันที่ 3 เมษายน นี้ นอกจากนี้ยังมีภาพเบื้องหลังที่เผยให้เห็นเธอกำลังนอนอยู่บนเตียง ภาพที่กำลังอุ้มแมว และภาพที่กำลังโพสต์กับกระเป๋ารุ่นดังกล่าว

การปรากฏตัวของ เจนนี่ที่งาน Chanel คอลเล็คชั่น Fall 2023 เมื่อวันที่ 7 มีนาคมในงาน Paris Fashion Week 2023 เธอได้สร้างมูลค่าทางสื่อ (MIV) ให้กับแบรนด์สูงถึง 17.3 เปอร์เซ็นต์ จากการโพสต์ของเจนนี่ และจากข้อมูลเชิงลึกของบริษัท Launchmetrics เจนนี่ยังติดโพสต์สูงสุดของโชว์ ซึ่งสร้างมูลค่าสูงถึง 1.6 ล้านเหรียญสหรัฐใน MIV


ที่มา wwd.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up