ที่สุดกระเป๋า 3Top Brand name รุ่นดัง ยิ่งเก็บยิ่งแพง อยากลงทุนเก็งกำไร ซื้อรุ่นไหนดี

Top Brand name ที่น่าจับตามองเหล่านี้ มีกระเป๋ารุ่นไหนที่น่าสนใจ น่าสะสมเพื่อเก็งกำไรบ้าง ใครที่กำลังวางแผนกับการลงทุนด้วยวิธีนี้มาดูกัน

ไม่ได้อยากจะชวนให้มาฟุ่มเฟือยหรือให้หลงไปกับเรื่องวัตถุนิยมอะไร แต่สมัยนี้ก็ต้องยอมรับนะว่าการซื้อของแบรนด์เนมบางอย่างกลับเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่ม และเป็นการออมเงินระยะยาวด้วยซ้ำ ถึงแม้ว่าราคาอาจจะแพงยิ่งกว่าซื้อบ้าน หรือรถยนต์สักคัน แต่มันก็ไม่ได้สูญเปล่า เพราะนี่คือการลงทุนอีกรูปแบบหนึ่งที่นิยมมากในกลุ่มสังคมไฮโซ และคนในวงการบันเทิงไปแล้ว

Hermès.svgสำหรับคนทั่วไป การลงทุนในรูปแบบของเงินออม ซื้ออสังหาริมทรัพย์ ซื้อกองทุน ไปจนถึงการซื้อทองคำสะสมเพื่อเก็งกำไรในอนาคต ก็เป็นสิ่งที่ทำกันมานานตามแต่กำลังทรัพย์ และความถนัดกันไป ซึ่งที่ผ่านมาเราอาจจะมองว่าสินค้าประเภทกลุ่มแฟชั่นเป็นสินค้าฟุ่มเฟือย มีราคาแพง และใช้เพียงเพื่อสร้างสถานะทางสังคมเท่านั้น แต่ปัจจุบันความนิยมในการซื้อของแบรนด์เนมก็ไม่ได้จำกัดเพื่อการใช้งานเพื่อสร้างภาพลักษณ์เพียงอย่างเดียว แต่นี่แหละคือวิธีการลงทุนที่สร้างกำไรได้มหาศาลอย่างไม่น่าเชื่อ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระเป๋า ไอเท็มคู่ใจของสาวๆ ที่ขาดไม่ได้ ยิ่งถ้าเป็นของแบรนด์ดังรุ่นฮ็อต มูลค่าก็สูงตามไปด้วย ซึ่งใครที่กำลังคิดจะซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมเพื่อเป็นการลงทุนระยะยาว ก็ต้องศึกษากันให้ดีๆ

chanel

การเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมเพื่อการเก็งกำไร

สำหรับมือใหม่ที่เริ่มมองหาหนทางการลงทุนด้วยวิธีนี้ ก็เหมือนกับการหาความรู้ก่อนซื้ออสังหาริมทรัพย์  ทองคำ กองทุนต่างๆ นั่นแหละ ยังไงก็คือการลงทุนที่เราต้องเอาควักเงินออกจากกระเป๋าก่อน ดังนั้นต้องศึกษาหาข้อมูลให้มากๆ ซึ่งนอกจากจะต้องดูว่าของแท้ไม่แท้แล้ว สิ่งที่จะบอกว่ากระเป๋าใบนั้นจะสร้างมูลค่าได้มากน้อยแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่างเช่น

  • วัสดุที่นำมาผลิต ถ้าเป็นหนังสัตว์จากธรรมชาติ ก็จะยิ่งมีราคาสูง (ข้อนี้อาจจะทำเอาคนรักสัตว์ไม่ชอบใจกันอยู่บ้าง)
  • การเลือกกระเป๋าต้องเลือกที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์ และควรเป็นร้านของแบรนด์นั้นเองโดยตรง การซื้อจากทางออนไลน์ หรือสั่งหิ้วมาจากต่างประเทศอาจมีความเสี่ยงที่จะได้ของปลอม หรืองานย้อมแมวซึ่งก็จะทำให้เสียเงินโดยเปล่าประโยชน์ไปด้วย
  • ไหนๆ จะซื้อกระเป๋าแพงๆ มาครอบครองทั้งที และถ้ามองว่าเป็นการลงทุนด้วย ควรเลือกกระเป๋ารุ่นที่เป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น หรือรุ่นคลาสสิก ยิ่งเป็นตำนานคนยิ่งอยากได้ ที่สำคัญแบรนด์ของกระเป๋าก็ต้องมีความน่าเชื่อถือว่าเป็นระดับไฮแบรนด์ หรือคนที่นิยมมาเก็งกำไรเขาเล่นกันจริงๆ
  • อย่าลืมเช็คใบการันตีสินค้าด้วย แต่ละแบรนด์รูปแบบก็จะไม่มีเหมือนกัน อาจจะเป็นการ์ดชิ้นเล็กๆ หรือการ์ดแข็ง ซึ่งเขาจะระบุ Serial Number เอาไว้ ตัวเลขในใบต้องตรงกับกระเป๋าด้วยนะอย่าลืมดู

lv

 ควรซื้อกระเป๋ารุ่นใด และแบรนด์อะไรดี

 แม้ว่าแฟชั่นแบรนด์ระดับโลกจะมีอยู่หลายแบรนด์ แต่ถ้าจะให้ชัวร์ว่าซื้อมาแล้ว ขายต่อได้กำไรแน่ๆ หลักๆ ก็จะมีอยู่ 3 แบรนด์คือ Hermes ,Louis Vuitton และChanel เนื่องจาก 3 แบรนด์นี้ จะไม่มีการSALE สินค้าให้รู้สึกว่าจับต้องง่าย อีกทั้งในกระเป๋าบางรุ่นก็ยังสงวนการซื้อไว้กับกลุ่ม VIP เท่านั้น คือมีเงินอย่างเดียวก็ใช่ว่าจะซื้อได้ มาดูกันดีกว่าว่ากระเป๋ารุ่นไหนที่ควรซื้อเก็บไว้เพื่อเป็นการสร้างกำไรในอนาคตได้บ้าง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up