‘Pippa Middleton’ หัวใจบานฉ่ำ รีเทิร์นรักแฟนหนุ่มเศรษฐี ‘James Matthews’

‘Pippa Middleton’ เป็นอีกหนึ่งสาวสังคมที่ทั่วโลกจับตา ในฐานะน้องสาวของเจ้าหญิงแคเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ โดยสิ่งที่ผู้คนให้ความสนใจมากที่สุดคือชีวิตรักของเธอ เพราะพี่สาวเข้าพิธีเสกสมรสกับเจ้าวิลเลียม องค์รัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ จึงถูกลุ้นว่าน้องสาวสุดสวยจะลงเอยกับชายหนุ่มรายใดนั่นเอง

หลังจาก ‘Pippa Middleton’ โบกมืออำลาคนรักเก่าอย่าง ‘Nico Jackson’ โบรกเกอร์หนุ่มของธนาคารดอยซ์แบงก์ ในสวิตเซอร์แลนด์ และในเวลาไม่ถึงครึ่งปี ก็หวนกลับมาปลูกต้นรักกับอดีตแฟนเก่า ‘James Matthews’ เศรษฐีรูปหล่อ พื้นฐานครอบครัวดี โดยการรีเทิร์นครั้งนี้มีโอกาสว่าจะหนักแน่นจริงจังและหวานฉ่ำยิ่งกว่าเดิม เพราะสื่อต่างประเทศกระพือข่าวว่าทั้งสองย้ายมาอยู่แมนชั่นสุดหรูด้วยกันแล้ว และอาจจะถึงขั้นหมั้นหมายสละโสดกันในอนาคตด้วย

Pippa Middleton

  • ไทม์ไลน์การหวนกลับมาของอดีตคนรักเก่า

Pippa Middleton วัย 32 ปี ตัดสินใจจบสัมพันธ์กับอดีตคนรัก Nico Jackson วัย 37 ปี เมื่อเดือนตุลาคม 2015 โดยให้เหตุผลว่า เธอและเขามีจุดมุ่งหมายและสิ่งที่ต้องการในชีวิตต่างกัน อีกประการสำคัญคือเหตุผลด้านหน้าที่การงาน ซึ่งฝ่ายชายผู้มีอาชีพโบรกเกอร์ของธนาคารดอยซ์แบงก์ จำต้องโยกย้ายจากอังกฤษมาประจำอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์ ทำให้ต้องแยกห่างกันไกลไม่ได้พบปะเจอกันบ่อยครั้งอย่างเก่า
Pippa Middleton
ทั้งนี้ Nico Jackson เป็นหนุ่มธรรมดาที่มาจากครอบครัวชนชั้นกลาง เกิดและเติบโตที่บ้านทาวน์เฮาส์อิฐแดงธรรมดา ๆ สไตล์อังกฤษจ๋า ในเมืองโฟล์กสโตน มณฑลเคนต์ ที่บ้านมีร้านขายอุปกรณ์กีฬา และอุปกรณ์สกี เข้าเรียนมัธยมในโรงเรียนท้องถิ่น Harvey Grammar School ในโฟล์กสโตน และสำเร็จการศึกษาจาก Kingston University ในสาขาธุรกิจ  ด้วยความสามารถของเขา ทำให้เด็กหนุ่มจากครอบครัวชนชั้นกลาง ขยับเป็นมีฐานะขึ้นมาได้ และสามารถทำเงินได้เป็นล้าน ๆ ในฐานะโบรกเกอร์คนเก่ง

Pippa Middleton
ราวต้นเดือนธันวาคม James Matthews อดีตคนรักเก่า มาร่วมงานการกุศลกับครอบครัว Middleton และเจ้าชายวิลเลียม ในการจัดคอนเสิร์ตระดมทุนเข้ามูลนิธิ Henry van Strabenzee Memorial Fund ของเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายแฮร์รี่ จากนั้นในช่วงวันหยุดยาวปีใหม่ มีรายงานข่าวว่า Pippa Middleton ไปท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวปีใหม่ ที่เกาะเซนต์บาร์ตส์ ในทะเลแคริบเบียน โดยพบ James Matthews อดีตคนรักเก่าวัย 40 ปี เป็นหนึ่งในผู้ร่วมทริปด้วย อาจจะเป็นเพราะว่าฝ่ายชายมีธุรกิจโรงแรมของครอบครัวอยู่บนเกาะดังกล่าวด้วย

Pippa Middleton
จากนั้นเป็นต้นมาก็มีข่าวและภาพของ Pippa Middleton กับ James Matthews ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่เนือง ๆ ซึ่งก็พอเดาได้แล้วว่า ทั้งคู่กลับมาดูใจกันอีกครั้ง กระทั่งเดือนพฤษภาคม 2016 มีข่าวที่ย้ำชัดว่าความรักครั้งนี้ อาจจะจริงจังมากกว่าครั้งไหน ๆ เพราะฝ่ายหญิงย้ายเข้ามาอยู่ในแมนชั่นสุดหรูของฝ่ายชายแล้ว

  • การย้ายเข้าแมนชั่นหรูในย่านเวสต์ลอนดอน

สำนักข่าวบันเทิงต่างประเทศหลายสำนัก ตีข่าว Pippa Middleton ย้ายเข้ามาอยู่ในแมนชั่นหรูของ James Matthews ในเวสต์ลอนดอน ว่าทั้งคู่อาจจะคบหากันแบบจริงจังและมีความแน่นแฟ้นด้านความสัมพันธ์มากขึ้นกว่าที่ผ่านมา จนอาจถึงขั้นหมั้นหมายและสละโสดในอนาคต

Pippa Middleton
ข่าวการย้ายเข้ามาอยู่ในแมนชั่นหรู มีขึ้นหลังจากปาปารัสซี่ตาดีพบเห็นเจ้าหน้าที่ขนย้าย กำลังขนชุดโต๊ะ เก้าอี้ เสื้อผ้า รองเท้า และข้าวของอื่น ๆ อีกมากมาย มาที่แมนชั่นมูลค่า 17 ล้านปอนด์ (ราว 880 ล้านบาท) ของ James Matthews โดยคาดว่าของทั้งหมดนี้มาจากบ้านของ Pippa Middleton ในเบิร์กเชอร์ นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์ Range Rover Evoque สีเทา ซึ่งเป็นรถคันใหม่ของฝ่ายหญิงจอดอยู่บริเวณทางเข้าโรงจอดรถด้วย และเมื่อเจ้าหน้าที่ขนย้ายมาพูดคุยกับแม่บ้านบริเวณหน้าประตูทางเข้า ก็พบสุนัขพันธุ์ค็อกเกอร์สแปเนียลสีน้ำตาล เหมือกับเจ้า Zula สุนัขของ Pippa Middleton ด้วย สำหรับแมนชั่นหรูมูลค่า 880 ล้านบาทนี้ แหล่งข่าวระบุว่า มีทั้งยิมออกกำลังกายส่วนตัว โรงหนังใต้ดิน พร้อมลิฟต์ขึ้นลง มีห้องนอน 6 ห้อง มีห้องแต่งตัวที่จัดตกแต่งอย่างดี แยกออกมาจากห้องมาสเตอร์เบดรูม และอื่น ๆ ที่แสนจะพิเศษอีกมายมาย

  • รู้จัก James Matthews มากขึ้น

แน่นอนว่า James Matthews เป็นแฟนเก่า เคยคบกันเมื่อปี 2012 เป็นหนุ่มฐานะดี มาจากครัวครัวที่มีพื้นฐานดี บิดามีธุรกิจโรงแรมและเป็นเจ้าของโรงแรมหรู Eden Rock Hotel บนเกาะเซนต์บาร์ตส์ ในทะเลแคริบเบียน ที่ซึ่งได้รับความนิยมจากหมู่นักแสดงระดับ A-List ของฮอลลีวู้ด ส่วนตัวเขาเองได้เริ่มก่อตั้งบริษัทชื่อว่า Eden Rock Capital Management Group เมื่อ 10 ปีที่แล้ว และดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารในปัจจุบัน

Pippa Middleton
James Matthews จบจากวิทยาลัยอีตัน โรงเรียนเดียวกับเจ้าชายวิลเลียม และเจ้าชายแฮร์รี่ นอกจากนี้ เขายังเป็นหนุ่มนักกีฬา เข้ากับ Pippa Middleton ได้เป็นอย่างดี เพราะเธอก็เป็นสาวนักกีฬาเช่นกัน ทั้งคู่เคยแข่ง Otillo วิ่งและว่ายน้ำมาราธอนด้วยกันมาแล้ว นอกจากร่ำรวยแล้ว James Matthews ยังเป็นผู้ให้ โดยร่วมบริจาคและทำงานกับองค์กรการกุศลมากมาย รวมทั้งมูลนิธิของราชวงศ์อังฤษด้วย

เรื่อง : Ladyfern

Sources: inquisitr.comdailymail.co.ukcelebdirtylaundry.comwww.bustle.com

ภาพ : www.gettyimages.com

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up