ICONSIAM Luxury Fashion Privileges 2021

ไอคอนสยาม รวมกระเป๋าสีเบจ ไอเทม Must Have จากคอลเลคชั่นล่าสุด พร้อมจัดแคมเปญ ICONSIAM Luxury Fashion Privileges

ICONSIAM Luxury Fashion Privileges 2021
ICONSIAM Luxury Fashion Privileges 2021

ไอคอนสยาม รวมกระเป๋าสีเบจ ไอเทม Must Have จากคอลเลคชั่นล่าสุด พร้อมจัดแคมเปญ ICONSIAM Luxury Fashion Privileges ช้อปสุดคุ้มตั้งแต่วันนี้ – 17 พฤษภาคม 2564

สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการมีกระเป๋าหลายใบ ซึ่งหนึ่งในนั้นจะต้องมีสีเบสิค อย่างสีดำ แน่นอน แต่ยังมีอีก 1 สี ที่สาวๆ ไม่ควรพลาดการมีไว้ครอบครองเลย นั่นก็คือโทนสีเบจ หรือสีนู้ดหรือโทนสีธรรมชาติ ถึงแม้ว่าสีนี้จะดูธรรมดา แต่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะเป็นสีคลาสสิคที่เรียบ หรู เหมาะกับทุกลุค พร้อมหยิบมาใช้ได้ในทุกโอกาส

Bottega Veneta

SaintLaurent

Fendi

Fendi

BVLGARI

ไอคอนสยาม นำเสนอประสบการณ์ชอป เหนือระดับจาก ICONLUXE (ไอคอนลักซ์) ที่สุดของการรวบรวม World Class Brands ทั้งแฟชั่น เครื่องประดับ อัญมณี และนาฬิกา ไว้อย่างเอ็กซ์คลูซีฟและครบครันมากที่สุดกว่า 20 แบรนด์  จึงได้รวมกระเป๋าสีเบจ จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกจากคอลเลคชั่นล่าสุด มาให้สาวๆ ได้เลือกช้อปแบบไม่ตกเทรนด์ อาทิ Bottega Veneta (บอตเตก้า เวเนต้า)  SAINT LAURENT (แซงต์ โลรองต์) Fendi (เฟนดิ) BVLGARY (บุลการี) ที่สำคัญการช้อปปิ้งของสาวๆ นอกจากจะได้เลือกช้อปของดีแล้ว ยังได้รับสิทธิพิเศษสุดคุ้มอีกด้วย

ในโอกาสนี้ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา เอาใจนักช้อปกับแคมเปญ ICONSIAM Luxury Fashion Privileges ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าแบรนด์หรูได้ช้อปสุดคุ้ม ยิ่งช้อปมาก ยิ่งรับมาก ตั้งแต่วันนี้ – 17 พฤษภาคม 2564

เมื่อช้อปครบ 30,000.- บาทขึ้นไป  / ใบเสร็จ จากลักซ์ชัวรี่แบรนด์ที่ร่วมรายการ รับบัตร Siam Gift Card  มูลค่า 2,000. 00 บาท* เพื่อใช้ซื้อสินค้าครั้งต่อไปที่มีมูลค่าขั้นต่ำ 4,000.- บาท / ใบเสร็จ เฉพาะร้านไอคอนสยามที่ร่วมรายการ จำกัดจำนวน

ช้อปครบ 120,000.- บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ  จากลักซ์ชัวรี่แบรนด์ที่ร่วมรายการ รับบัตร Siam Gift Card 6,000. 00 บาท* เพื่อใช้ซื้อสินค้าครั้งต่อไปที่มีมูลค่าขั้นต่ำมูลค่า 12,000.- บาท / ใบเสร็จ เฉพาะร้านไอคอนสยามที่ร่วมรายการ จำนวนจำกัด

ช้อปสินค้าลักซ์ชัวรี่แฟชั่นแบรนด์กับแคมเปญ ICONSIAM Luxury Fashion Privileges ได้ที่ ICONLUXE ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร หรือสามารถเลือกชมสินค้าคอลเลคชั่นสุดหรูจากแบรนด์เนมชั้นนำ ส่งตรงจากรันเวย์ระดับโลกมาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปได้ทุกที่ทุกเวลากับบริการช้อปปิ้งออนไลน์ ICONSIAM LUXURY CHAT & SHOP ผ่านทาง LINE OA ICONSIAM หรือบริการ Call & Shop บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิก VIZ Card เพียงโทร 02-495-7011 หรือ 083-097-4622 ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.iconsiam.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไอคอนสยามโทร. 1338

Praew Recommend

keyboard_arrow_up