ลัมโบร์กินี ฮูราแคน เอสทีโอ ที่สุดของยนตรกรรมสุดหล่อ ไอคอนิกความแรงแห่งยุค

เปิดตัวอีกครั้งสำหรับซูเปอร์สปอร์ตคาร์หรูรุ่นใหม่ล่าสุดที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากสนามแข่งจริงสู่ไลฟ์สไตล์การขับขี่เหนือระดับในชีวิตประจำวัน ผ่านการ Livestream ในรูปแบบดิจิทัล​ซึ่งจัดขึ้นพร้อมกันแบบเรียลไทม์ทั่วโลก ส่งตรงจากลัมโบร์กินี ประเทศอิตาลี  เพื่อมาถ่ายทอดเรื่องราวแบบคมชัดในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ความโดดเด่นทางด้านสมรรถนะ ไปจนถึงนวัตกรรมที่เหนือชั้นของไอคอนนิคซูเปอร์คาร์รุ่นล่าสุด the new Lamborghini Huracán STO (ลัมโบร์กินี ฮูราแคน เอสทีโอ)

Lamborghini Huracán STO

ไอคอนิกความแรงใหม่ล่าสุดจากแบรนด์กระทิงดุที่พร้อมมอบประสบการณ์จริง จากสนามแข่งขันสู่ที่สุดแห่งยนตรกรรมบน    ท้องถนน อย่าง Lamborghini Huracán  STO – Super Trofeo Omologata ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก

Lamborghini Huracán STO

Lamborghini Huracán STO

  • รถแข่ง Huracán Super Trofeo EVO ในรายการการแข่งขัน one-make race
  • รวมถึงรถแข่ง Huracán GT3 EVO ที่ได้แชมป์ 3 สมัยติดต่อกัน จากรายการแข่งขัน 24 ชั่วโมงที่สนาม Daytona และแชมป์สองสมัยติดต่อกันกับรายการแข่งขัน 12 ชั่วโมงที่สนาม Sebring

ลัมโบร์กินี ฮูราแคน เอสทีโอ ที่สุดของยนตรกรรมสุดหล่อ ไอคอนิกความแรงแห่งยุค

Lamborghini Huracán STO

โดยตัวถัง Lamborghini Huracán STO ได้มีการนำวัสดุน้ำหนักเบาพร้อมทั้งหลักอากาศพลศาสตร์และวิศวกรรมยานยนต์มาจากรถแข่งเต็มตัว โดยถูกนำมาปรับแต่งให้ผ่านกฎเกณฑ์สำหรับการวิ่งบนท้องถนน ส่งผลให้ผู้ขับขี่สัมผัสได้ถึงอารมณ์ของการขับรถแข่งอย่างแท้จริง มาพร้อมเครื่องยนต์ v10 ให้กำลังสูงสุด 640 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 565 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบ สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรภายในเวลา 3 วินาที และระยะเบรกจากความเร็ว 100-0 กม./ ชม. ภายในระยะทาง 30 เมตร

Lamborghini Huracán STO

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ เรนาสโซ มอเตอร์ เบอร์โทร 02-512-5111

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up