เผยคำตอบที่เหล่าคนดังอวดลุคสง่างามด้วย Cartier สร้างปรากฏการณ์สะท้านโซเชียล

หายสงสัย! เหล่าคนดังแถวหน้าของเมืองไทย พร้อมใจอวดโฉมสง่างามด้วยเครื่องประดับ Cartier คอลเล็คชั่น Panthère de Cartier สร้างปรากฏการณ์บนโลกโซเชียลมีเดีย ชวนท่องไปในโลกของเสือแพนเตอร์ กับนิทรรศการ Into The Wild

Cartier

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หากใครไถอินสตาแกรมเพลินๆ คงได้เห็นภาพสุดปังของเหล่าดาราและเซเลบบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น คิมเบอร์ลี่, โอปอล์ ปาณิสรา, ป๊อกและมาร์กี้, แพร วทานิกา, แอน ทองประสม, เก้า สุภัสสรา, อู้ นพปฎล, คิด เบญจรงคกุล, หมู พลพัฒน์, ซินดี้ สิรินยา ซึ่งหยิบเครื่องประดับชิ้นหรูจากแบรนด์คาร์เทียร์ (Cartier) คอลเล็คชั่นปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์  (Panthère de Cartier) มาอวดความสง่างาม พร้อมด้วยแคปชั่นชวนให้ติดตามและค้นหา เช่น เสือแพนเตอร์คือไอคอน The Panthère is an icon, เสือแพนเตอร์คือสัญลักษณ์ของอิสรภาพ The Panthère is freedom, เสือแพนเตอร์คือสัญลักษณ์ของพลังอำนาจ The Panthère is power, เสือแพนเตอร์คือสัญลักษณ์ของความกล้า The Panthère is defiance, เสือแพนเตอร์คือสัญลักษณ์ของความท้าทาย The Panthère is defiance, เสือแพนเตอร์คือสัญลักษณ์ของความเป็นตัวของตัวเอง The Panthère is a strength of character, เสือแพนเตอร์คืออำนาจดึงดูดใจ The Panthère is an object of fascination, เสือแพนเตอร์คือความน่าหลงใหล The Panthère is an object of desire แพรวดอทคอม จึงจะพาไปเฉลยคำตอบว่า พวกเขาเหล่านี้กำลังทำมิชชั่นอะไรกับคาร์เทียร์ และเสือแพนเตอร์ที่พวกเขาพูดถึงคืออะไร

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

เสือแพนเตอร์คือไอคอน The Panthère is an icon #PantheredeCartier #Cartier #CartierThailand

โพสต์ที่แชร์โดย AnneThong (@annethong) เมื่อ

หากเอ่ยถึงคาร์เทียร์ (Cartier) แบรนด์เครื่องประดับและเรือนเวลาสัญชาติฝรั่งเศส ซึ่งมีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 173 ปี ย่อมนึกถึงสัญลักษณ์ที่อยู่คู่กับคาร์เทียร์มายาวนาน อย่างเสือแพนเตอร์ (Panther) เสือรูปร่างปราดเปรียวที่ไม่ยอมสยบให้ใคร เต็มเปี่ยมด้วยพลังดึงดูด พลังอำนาจ อิสรภาพ และจิตวิญญาณที่กล้าท้าทาย ซึ่งเป็นบุคลิกลักษณะโดดเด่นเฉพาะตัวที่สะท้อนถึงความปรารถนาและเสน่ห์ดึงดูดใจ เสือแพนเตอร์เป็นเผ่าพันธุ์ที่เชื่อมสายใยเป็นหนึ่งเดียวกัน ด้วยสัญชาตญาณและความเป็นตัวของตัวเอง จึงเข้าใจกันและกันเป็นอย่างดี

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

The Panthère is an object of fascination เสือแพนเตอร์คืออำนาจดึงดูดใจ #PantheredeCartier #Cartier #CartierThailand

โพสต์ที่แชร์โดย VP (@vatanika) เมื่อ

คาร์เทียร์เติมพลังชีวิตให้กับเสือแพนเตอร์ครั้งแล้วครั้งเล่า ด้วยการสร้างสรรค์หลากหลายคอลเล็คชั่นที่สะท้อนถึงความสง่างามของเสือแพนเตอร์ โดยเฉพาะคอลเล็คชั่นล่าสุด ปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ (Panthère de Cartier) ไม่ว่าจะเป็น เครื่องประดับ เรือนเวลา น้ำหอม และไอเท็มอื่นๆ อีกมากมาย ล้วนผ่านการตีความในทิศทางต่างๆ ทั้งแนวธรรมชาตินิยม (Naturalistic), กราฟิก (Graphic) และนามธรรม (Abstract) เพื่อทำให้เสือแพนเตอร์ดูเสมือนมีชีวิตและเคลื่อนไหวอย่างสมจริง ซึ่งต้องอาศัยการดีไซน์ที่สร้างสรรค์ ประกอบกับหัตถศิลป์ฝีมือชั้นครู เพราะปฏิสัมพันธ์ที่ดำรงอยู่เช่นนี้ คือกุญแจสำคัญแห่งพลังสร้างสรรค์อันเป็นนิรันดร์ของเสือแพนเตอร์

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

เสือแพนเตอร์คืออำนาจดึงดูดใจ The Panthère is an object of fascination #PantheredeCartier #Cartier #CartierThailand

โพสต์ที่แชร์โดย Sonya Kat Singha (@sonyasingha) เมื่อ

นอกจากนี้ยังปฏิเสธไม่ได้ว่า เสือแพนเตอร์มีชัยเหนือทุกอย่าง เปี่ยมด้วยพลังอำนาจที่สะกดทุกสายตาได้ตั้งแต่แรกเริ่ม สามารถถ่ายทอดตัวตนของกลุ่มคนรุ่นหนึ่งทั้งชายและหญิง ที่ต่างมีเสน่ห์น่าหลงใหลและมีบุคลิกคล้ายเสือ อีกทั้งสามารถถ่ายทอดบุคลิกที่มีเอกลักษณ์เป็นหนึ่งเดียวของสตรีผู้สูงศักดิ์ อย่างดัชเชสแห่งวินด์เซอร์, มาเรีย เฟลิกซ์ (María Félix), จูเลียต เกรโก (Juliette Greco), บาร์บารา ฮัตตัน (Barbara Hutton) สำหรับเซเลบริตี้รุ่นใหม่ที่หลงใหลในความสง่าและความหาญกล้าของเสือแพนเตอร์ ได้แก่ มาเรียคาร์ลา บอสโคโน (Mariacarla Boscono), แอนนาเบลล์ วอลลิส (Annabelle Wallis), เอลล่า บาลินสกา (Ella Balinska), จาง เจิ้น (Chang Chen), คาเรน ม็อก (Karen Mok) เพราะบุคคลเหล่านี้คือผู้ที่ไร้ความหวาดกลัว และกล้าที่จะฉีกกฎเกณฑ์ จึงถูกดึงดูดให้เชื่อมความสัมพันธ์กับเสือแพนเตอร์แห่งคาร์เทียร์

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

เสือแพนเตอร์คือสัญลักษณ์ของความเป็นตัวของตัวเอง The Panthère is a strength of character #PantheredeCartier #Cartier #CartierThailand

โพสต์ที่แชร์โดย Margie Balenciaga (@margie_rasri) เมื่อ

สำหรับประเทศไทย Panthère Community ที่มีบุคลิกโดดเด่นดุจเสือแพนเตอร์ ประกอบด้วยดาราและเซเลบริตี้แถวหน้าจากหลากหลายแวดวง ตั้งแต่นักแสดง นางแบบ ช่างภาพ นักร้อง และดีเจ เช่น คิมเบอร์ลี่ นักแสดงสาวมากความสามารถที่พ่วงบทบาทใหม่ Friend of Cartier, ป๊อกและมาร์กี้ หัวหน้าครอบครัวสุดฮิปของลูกแฝดตัวน้อย, ดีไซเนอร์สาวสุดฮ็อตแห่งยุค แพร วทานิกา ผู้เปี่ยมด้วยแรงดึงดูดใจและแพชชั่นในการทำสิ่งที่รัก, โอปอล์ ปาณิสรา คุณแม่และพิธีกรผู้ยึดมั่นในความเป็นตัวของตัวเองอย่างเสมอต้นเสมอปลาย, เก้า สุภัสสรา นักแสดงสาวมากฝีมือผู้ตีบทแตกในทุกบทบาท, อู้ นพปฎล พหลโยธิน หนุ่มผู้ผันจากนักออกแบบสู่ผู้บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ที่เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์, แอน ทองประสม จากบทบาทนักแสดงผู้กวาดรางวัลมากมายสู่ผู้จัดมือทอง

Cartier

หมู พลพัฒน์ อัศวประภา ดีไซเนอร์ผู้ผันตัวสู่เจ้าของธุรกิจมากมาย, แคท ซอนญ่า สิงหะ อินฟลูเอนเซอร์สาวหน้าคมมาแรงแซงทางโค้ง ผู้ส่งต่อแรงบันดาลใจด้านไลฟ์สไตล์ให้กับสาวๆ,  ซินดี้ สิรินยา ซูเปอร์โมเดลผู้ปลุกพลังสิทธิสตรี, เชาว์ ชวลิต นักแสดงหนุ่มตี๋สุดฮ็อต, คิด เบญจรงคกุล ไฮโซหนุ่มหล่อผู้หลงใหลในศิลปะการถ่ายภาพ และหมวกใบใหม่ในฐานะผู้อำนวยการพิพิธภัณฑ์ศิลปะ, ป๋อมแป๋ม พิธีกรผู้สร้างเสียงหัวเราะผ่านคอนเท้นต์สุดครีเอทีฟ, โดม ปกรณ์ ลัม นักร้องขวัญใจสาวๆ ตลอดกาล, พอล สิริสันต์ ผู้บริหารหนุ่มซึ่งหลงรักในเสียงเพลง โดยเขาและเธอเหล่านี้จะเป็นตัวแทนของความสง่าและเปี่ยมพลังในแบบคาร์เทียร์

Cartier

และเพื่อปลุกพลังความสง่างามให้กับเสือแพนเตอร์อย่างยิ่งใหญ่ คาร์เทียร์จึงจัดงานค็อกเทลเปิดตัวนิทรรศการ Into The Wild ที่จะพาคุณท่องลึกไปในดินแดนแห่งเสือแพนเตอร์ เพื่ออวดโฉมคอลเล็คชั่นเครื่องประดับและเรือนเวลา ปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ (Panthère de Cartier) พร้อมบอกเล่าเรื่องราวอันเป็นตำนานร้อยกว่าปี พรหมลิขิตที่ถักร้อยไว้ด้วยกันของคาร์เทียร์และเสือแพนเตอร์ รวมถึงถ่ายทอดเรื่องราว Savoir-faire เทคนิคชั้นสูงและความประณีตของคาร์เทียร์ในการรังสรรค์เครื่องประดับและเรือนเวลาแต่ละชิ้น เช่น เทคนิค Fur Setting ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคาร์เทียร์ ไปจนถึงขั้นตอนการเนรมิตเสือแพนเตอร์บนเครื่องประดับและเรือนเวลาให้ออกมาสมจริงดุจมีชีวิต

Cartier

โดยภายในงาน คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส Friend of Cartier ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Panthère Community ตัวแทนอิสตรีผู้มีจิตวิญญาณอย่างเสือ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติคับคั่ง ในการร่วมชื่นชมและดื่มด่ำกับนิทรรศการสุดพิเศษจากคาร์เทียร์ Into The Wild ที่จัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

Cartier

หากคุณหลงใหลในความสง่างามและเสน่ห์ของเสือแพนเตอร์ที่เผยโฉมในแบบฉบับคาร์เทียร์ ต้องไม่พลาดร่วมชมนิทรรศการ Into The Wild ซึ่งจะพาคุณเดินทางสู่โลกแห่งเสือแพนเตอร์ เพื่อถ่ายทอดเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเสือแพนเตอร์ และเรื่องราวอันเป็นตำนานของคาร์เทียร์ ผ่านคอลเล็คชั่นเครื่องประดับและเรือนเวลา ปองแตร์ เดอ คาร์เทียร์ (Panthère de Cartier) โดยสามารถร่วมชมได้ตั้งแต่วันที่ 14-22 พฤศจิกายน 2563 ณ บูติกคาร์เทียร์ ชั้น M ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up