เมแกน มาร์เคิล

เมแกน มาร์เคิล เผย ถ้าเป็น “เคท” ถูกวิจารณ์คงไม่มีใครทนได้

account_circle
เมแกน มาร์เคิล
เมแกน มาร์เคิล

ถ้าเคทถูกวิจารณ์คงไม่มีใครทนได้ เมแกน มาร์เคิล บอกเพื่อนอย่างขมขื่น พระราชวังจะสนับสนุน เคท และโจมตีแท็บลอยด์ของสหราชอาณาจักรถ้าเป็นเธอ คนที่ถูกเลือกมาแล้ว

เมแกน มาร์เคิล

เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ บอกกับเพื่อนว่า ถ้าเคท มิดเดิลตัน ถูกวิจารณ์จากสื่ออยู่ตลอดเวลา ราชวงศ์จะเข้ามามีบทบาทและจะเปลี่ยนนโยบายสื่อ รวมถึงหลีกเลี่ยงแท็บลอยด์ แหล่งข่าวเผยกับ Daily Mail

ดัชเชสเมแกนกล่าวว่า ไม่มีใครที่จะทนกับมัน ระบบที่ชำรุด และ ล้าสมัยจะได้รับการแก้ไข เธอเชื่อว่าหากเคทถูกสื่อปฏิบัติแบบเธอจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น เพื่อนของดัชเชสอธิบาย

เมแกน มาร์เคิล
Cr : Cnn

ทั้งนี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมประชาสัมพันธ์ ผู้แทนพระองค์ของ ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ แถลงการณ์ ประกาศยุติความร่วมมือทุกรูปแบบกับ 4 แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษไม่ว่าจะเป็น The Sun, The Mirror, Daily Express รวมถึง Daily Mail ด้วย

โดยทั้งสองพระองค์ไม่อยากตกอยู่ในสถานะที่สร้างรายได้ให้กับสื่อแท็บลอยด์พวกนี้ซึ่งบิดเบือนข้อเท็จจริง และใช้ข่าวทั้งสองพระองค์เพื่อหลอกล่อให้เกิดคลิกเบตเพื่อหวังผลประโยชน์จากการโฆษณาข่าวบนเว็บไซต์

อย่างไรก็ตาม มีข่าวว่าผู้ช่วยในพระราชวังตกตะลึงกับการเคลื่อนไหวของทั้งสองพระองค์ แต่เพื่อนของดัชเชสแห่งซัสเซกส์เผย “เมแกนบอกว่าไม่มีใครในราชวงศ์ควรประหลาดใจกับประกาศนี้”

เมแกน มาร์เคิล

เมแกนกล่าว “ทุกคนรู้ดีว่าแฮร์รี่รู้สึกอย่างไรกับแท็บลอยด์อังกฤษ และสิ่งที่เขาต้องการจะเปลี่ยนแปลง ซึ่งถ้าเป็นเคทถูกวิจารณ์คงไม่มีใครทนต่อเรื่องนี้ได้” ดัชเชสบอกอย่างขมขื่นกับเพื่อนๆ ว่า ในวังโปรดปรานเคท และจะโจมตีแท็บลอยด์ของสหราชอาณาจักรถ้าเธอเป็นคนที่ถูกวิจารณ์อย่างไม่ลดละ เพื่อปกป้องครอบครัวของพวกเขา

ทั้งนี้ดัชเชสเมแกนกล่าวเสริมด้วยว่า สิ่งที่เจ้าชายแฮร์รี่ทำเพื่อปกป้อง เธอ ลูกชาย และ ไดอานา เจ้าหญิงแห่งเวลส์ แม่ของเขา

ขณะเดียวกัน วงในอธิบายเพิ่มกับเดลี่ เมลล์ว่า เจ้าชายแฮร์รี่ และ ดัชเชสเมแกน รู้สึกหงุดหงิดใจเป็นที่สุด ถ้าสื่อวิพากษ์วิจารณ์เคทเหมือนที่พวกเขาโดนกระทำ จะมีการเปลี่ยนแปลงกฏของสื่อในราชวงศ์ และจะไม่มีการตั้งคำถามใดๆ

ครั้งหนึ่งเจ้าชายแฮร์รี่ได้เข้าไปหาควีนเอลิซาเบธที่ 2 และ เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์เกี่ยวกับเรื่องที่เมแกนถูกโจมตี และบูลลี่ แต่ทั้งสองพระองค์ไม่ทำอะไรเลยที่จะเปลี่ยนแปลงกฎ แม้จะเห็นว่าเจ้าชายแฮร์รี่มีน้ำตาไหลออกมาก็ตาม เธอรู้สึกโกรธ ที่ความกังวลและความถูกต้องของแฮร์รี่ถูกเพิกเฉยราวกับพวกเขาไม่ได้ยิน ซึ่งเขาจะไม่ปล่อยให้สิ่งเหล่านี้ทำลายชีวิตแต่งงาน แหล่งข่าวกล่าว

ย้อนกลับไปต้นเดือนมกราคม ที่ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ประกาศถอยจากการเป็นราชวงศ์ชั้นสูง และต้องการเป็นอิสระทางการเงิน รวมถึงจะแบ่งเวลาอยู่สหราชอาณาจักร และ อเมริกาเหนือนั้น

เพื่อนของดัชเชสเมแกน ได้กล่าวถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นนี้ว่า เมแกนพูดว่าเมื่อตอนที่เธออยู่อังกฤษ เธอถูกโจมตีจากสื่ออย่างไม่หยุดยั้ง นั่นจึงทำให้เจ้าชายแฮร์รี่ต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อปกป้องเธอและครอบครัว

ดัชเชสเมแกน เผย เธอถูกปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม และทุกอย่างพุ่งเป้ามาที่เธอ แม้กระทั่งตอนที่เธอตั้งครรภ์ ไม่มีครั้งไหนที่ไม่ถูกวิจารณ์ แม้กระทั่งสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ผู้เป็นแม่กระทำ

เมแกน มาร์เคิล

ดัชเชสเมแกนบอกกับเจ้าชายแฮร์รี่ว่า สถานการณ์จะแย่ลงไปอีกหากเราไม่เป็นผู้ชนะ ทางออกเดียวคือการควบคุมชีวิตของเราเอง นั่นจึงเป็นสาเหตุที่เจ้าชายแฮร์รี่ยืนหยัดเพื่อลูกชาย และ เมแกน

ทั้งนี้เธอกล่าวอีกด้วยว่า เจ้าชายแฮร์รี่ทำให้เห็นอย่างชัดเจนว่า พวกเขาไม่สามารถทำงานได้โดยถูกต้องภายใต้ระบบปัจจุบัน และถ้าหากมันไม่ได้รับการแก้ไขและปรับปรุง พวกเขาจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการแตกหักจากราชวงศ์

เธอบอกว่า ไม่มีใครฟังคำอ้อนวอนของเขาอย่างจริงจัง ดังนั้นพวกเขาจึงต้องทำสิ่งนี้ เพื่อปกป้องครอบครัวและทำสิ่งที่ถูกต้องอย่างพระมารดา แท็บลอยด์อังกฤษตามหลอกหลอนเจ้าชายแฮร์รี่มาตั้งแต่เด็ก ระบบเสีย แฮร์รี่ต้องการแก้ไข  และตอนนี้ทั้งคู่กำลังทำมันด้วยกัน  แหล่งข่าวกล่าว


Source : Daily Mail, Getty Image

 

 

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up