โดนใจสาวกกระทิงดุ Lambogini ‘Huracán EVO RWD’ ดีไซน์ใหม่ 19.8 ล้านบาท

account_circle

ทำเอา สาวกกระทิงดุ คนรักความเร็ว ถึงกับหัวใจพองโต เมื่อได้เห็นซูเปอร์สปอร์ตคาร์รุ่นใหม่ของ Lambogini ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่อันเป็นเอกลักษณ์ของ Huracán EVO RWD ส่งผ่านความล้ำสมัยและดุดัน น่าครอบครอง

Lambogini

และเพื่อให้เข้ากับบุคลิกของรถสปอร์ต และขับขี่สนุกปลอดภัยโดนใจคนรักความเร็ว “Lambogin Huracán EVO RWD” มาด้วยเครื่องยนต์ V10 พละกำลัง 610 แรงม้า ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถลใหม่ Performance Traction Control System (P-TCS) และขับเคลื่อนล้อหลัง ควบคุมทุกความเร้าใจ และมอบประสบการณ์การขับขี่ได้ดังใจต้องการ

Lambogini

Lambogini

สำหรับดีไซน์ภายในยังคงความหรูหราแบบฉบับลัมโบร์กินี จอทัชสกรีน HMI ขนาด 8.4 นิ้ว  ซึ่งควบคุมทุกฟังก์ชั่นของตัวรถ รวมถึงการจัดการระบบเชื่อมต่อทั้งโทรศัพท์ อินเตอร์เน็ต และ Apple CarPlay ตัวรถทั้งภายในและภายนอกสามารถสะท้อนบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของเจ้าของรถด้วยโปรแกรม Ad Personam ให้สาวกกระทิงดุได้เลือกสีตัวรถและลวดลายต่างๆ ในสไตล์ของตนเองกับเฉดสีที่มีให้เลือกถึง 300 เฉดสี

Lambogini

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวสีใหม่อย่าง จิอัลโลเบเลนุส (สีเหลือง) กับชุดเบาะหนัง และสีวัสดุลวดลายภายในของอัลคันทาร่า ที่จับคู่เข้ากันกับสีตัวถังอย่างลงตัว เพื่อเสริมบุคลิกของรถอย่างชัดเจน

สาวกกระทิงดุสามารถร่วมสัมผัสความหรูหรา โฉบเฉี่ยว ดุดัน ของ Lambogini Huracán EVO RearWheel Drive ได้ที่ “ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ” โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 19.8 ล้านบาท


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up