เจาะดีเทล นาฬิกาหรู CODE 11.59 รุ่นล่าสุดจาก AUDEMARS PIGUET

เจาะดีเทล นาฬิกาหรู CODE 11.59 รุ่นล่าสุดจาก AUDEMARS PIGUET…หลังพลิกหน้าประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ไปเมื่อต้นปี ด้วยการเปิดตัวไลน์อัพใหม่ในชื่อ “CODE 11.59 BY AUDEMARS PIGUET” เรือนเวลาหน้าปัดทรงกลมที่เข้าได้กับทุกยุคสมัย ผสานความหลากหลายทางเรขาคณิต และดีไซน์ที่ลงตัวสำหรับทุกเพศ มาหลอมรวมไว้อย่างลงตัว

เจาะดีเทล นาฬิกาหรู CODE 11.59 รุ่นล่าสุดจาก AUDEMARS PIGUET

โอเดอมาร์ ปิเกต์ นำเสนอสายนาฬิกาหนังดีไซน์ใหม่สำหรับคอลเลคชั่น CODE 11.59 BY AUDEMARS PIGUET คอลเล็คชั่นล่าสุดที่ดีไซน์นาฬิกาเป็นสายหนัง 4  คือ น้ำเงิน น้ำตาลเอิร์ธโทน เทา และ มุก ซึ่งเชื่อมเข้ากับขาตัวเรือนดีไซน์พิเศษ ที่ด้านบนเป็นดีไซน์แบบฉลุที่ออกแบบให้รับกับขอบตัวเรือนบางพิเศษ ขณะที่ด้านล่างปรับแต่งให้อยู่ในองศาที่รับกับข้อมือของผู้สวมใส่

CODE 11.59 BY AUDEMARS PIGUET คอลเลคชั่นเรือนเวลาแห่งปี มีหน้าปัดทรงกลมขนาด 41 มิลลิเมตร ที่เมื่อพลิกไปด้านข้างจะพบกับซิกเนเจอร์แปดเหลี่ยมคุ้นตาซุกซ่อนอยู่บริเวณกึ่งกลาง

นับเป็นครั้งแรกของโอเดอมาร์ ปิเกต์ที่ออกแบบเรือนเวลาให้สามารถสวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง ทั้งยังมีให้เลือกมากถึง 13 โมเดล มาพร้อมกลไกที่สลับซับซ้อน 4 แบบ และกลไกที่ผลิตขึ้นใหม่ 3 รุ่นในคราวเดียว อย่าง กลไกไขลานอัตโนมัติ จับเวลาแบบ Column Wheel พร้อมฟังก์ชั่นฟลายแบ็ก, กลไกไขลานอัตโนมัติ พร้อมเข็มวินาทีและช่องแสดงวันที่, กลไกไขลานอัตโนมัติ พร้อมฟลายอิ้ง ตูร์บิญอง นอกจากนี้ชิ้นส่วนกลไกต่างๆยังถูกขัดแต่งด้วยมือ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในงานฝีมือชั้นสูงของแบรนด์ที่ผสานกับนวัตกรรมล้ำสมัยได้อย่างลงตัว

นอกจากนั้น เตรียมพบกับนวัตกรรมชั้นเลิศจาก CODE 11.59 BY AUDEMARS PIGUET ที่ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้นเร็วๆ นี้ในปี 2020

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up