งดงามไร้กาลเวลา เปล่งประกายอย่างมีเอกลักษณ์แบบ Tamas อัญมณีสัญชาติไทย

account_circle

หลังจากสร้างชื่อเสียงและประสบความสำเร็จในวงการเครื่องประดับอัญมณีระดับสากล ทั้งในประเทศญี่ปุ่น, สิงคโปร์ และฮ่องกง มาอย่างยาวนานกว่า 15 ปี ล่าสุด Tamas (ธามาส) เอาใจเหล่าจิวเวลรี่เลิฟเวอร์ชาวไทยด้วยการจัดงานเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการ พร้อมอวดโฉมเครื่องประดับอัญมณีที่รังสรรค์ขึ้นจากพลอยสีน้ำงามทั้ง 4 คอลเล็คชั่น ในดีไซน์ทันสมัย สามารถตอบโจทย์คาแร็คเตอร์อันหลากหลายของผู้หญิงยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

‘ธามาส’ (TAMAS) แบรนด์เครื่องประดับอัญมณีสัญชาติไทยบนมาตรฐานการผลิตที่เทียบเท่าระดับสากล ซึ่งประกอบไปด้วย เพชร, ไพลิน, ทับทิม และมรกต ผ่านฝีมือการรังสรรค์อย่างประณีตบรรจงจากช่างฝีมือมากประสบการณ์ โดยมีแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบมาจากสิ่งสวยงามรอบตัวที่แฝงไว้ด้วยความหมายเชิงศิลปะ พร้อมเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้หญิงสาวผู้สวมใส่ด้วยงานดีไซน์ที่มีความทันสมัย สวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน สามารถตอบโจทย์ผู้หญิงที่มีความมั่นใจที่ต้องการสร้างความโดดเด่นได้ในทุกโอกาส

 โดย 4 คอลเล็คชั่นที่เปิดตัวครั้งนี้ ประกอบไปด้วยพลอยสีที่มีทั้งไพลิน, ทับทิม และมรกต เริ่มจากคอลเล็คชั่นไทม์เลส (TIMELESS) คอลเล็คชั่นที่รวบรวมอัญมณีที่ขึ้นชื่อว่าหาชมได้ยาก ซึ่งถูกนำมาออกแบบในดีไซน์โก้หรู สามารถสวมใส่ได้ในทุกยุคสมัย และคัดสรรจากพลอยสีที่มีขนาดใหญ่เพื่อช่วยเสริมลุคสวยสง่าให้กับผู้สวมใส่ในงานสำคัญ โดยอัญมณีทุกชิ้นนั้นได้ใบรับรองแหล่งกำเนิดและคุณภาพจากสถาบัน GRS หรือ GIA ที่นักสะสมทั่วโลกต่างรู้จัก

ต่อมาที่คอลเล็คชั่นเรเดียนท์ (RADIANT) นำเสนอแรงบันดาลใจจากแสงของดวงอาทิตย์ที่สาดส่องในยามเช้า ซึ่งจะมีประกายที่แตกต่างกันตามช่วงเวลา ถ่ายทอดเป็นเครื่องประดับดีไซน์เรียบโก้ ที่มีจุดเด่นจากการเลือกใช้อัญมณีที่มีประกายแตกต่างกายจากเทคนิคการเจียระไนทั้งแบบ Brilliant Cut และ Step Cut ที่ถูกนำมาผสมผสานกันอย่างลงตัวบนแหวน, จี้ และกำไล พร้อมสร้างสไตล์อันโดดเด่นให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

ถัดมาที่คอลเล็คชั่นจีโอ (GEO) ด้วยคอนเซ็ปต์การทำจิวเวลรี่รูปแบบใหม่ที่หยิบยกความงดงามของสถาปัตยกรรมร่วมสมัยมาเป็นแรงบันดาลใจ ด้วยการออกแบบที่ผสานความงดงามของอัญมณีบนดีไซน์ของรูปทรงเรขาคณิต (Geometric) ได้อย่างลงตัว ส่งผลให้เครื่องประดับในคอลเล็คชั่นนี้ไม่หรูหราหรือเรียบง่ายจนเกินไป สะท้อนถึงความสมดุลที่เปรียบเสมือนการใช้ชีวิตของผู้หญิงยุคใหม่ที่ดูเรียบง่าย แต่แฝงไว้ซึ่งความสนุกอีกมากมาย ซึ่งมีทั้งแหวน, จี้ และต่างหู

ปิดท้ายที่คอลเล็คชั่นทรีโบล์ (TREBOL) เป็นคอลเล็คชั่นที่สะท้อนถึงความหมายเชิงสัญลักษณ์ผ่านโทนสีของอัญมณีที่เกี่ยวกับความโชคดีในแต่ละด้าน อย่างสีแดงตัวแทนแห่งความรักและความอบอุ่น , สีน้ำเงิน สื่อถึงความมั่งคั่ง ร่ำรวย และความมั่นคงทางธุรกิจ และสีเขียวที่ช่วยเสริมเรื่องอำนาจ การปกครองและหน้าที่การงาน บนดีไซน์ที่ถ่ายทอดมาในรูปทรงของใบไม้ 4 กลีบ (Four-Leaf Clover) ที่มีทั้งต่างหู, แหวน, จี้, กำไล และสร้อยคอ ที่สามารถใส่เข้าเซ็ตกันได้อย่างสวยงาม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up