สวยตาแตก! ชุดแต่งงานสุดอลังจากแบรนด์ดังระดับโอต์กูตูร์ของ อุ๊งอิ๊ง ชินวัตร

account_circle

สวยตาแตก วิบวับกระแทกตาจริงๆ จ้า สำหรับชุดแต่งงานสุดอลังการของ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อค่ำที่ผ่านมา สวยซะจนคนดังระดับ Super VIP หลายๆ คนยังต้องยอมแพ้

เป็นอีกหนึ่งท็อปปิคที่พูดกันให้อื้ออึง สำหรับชุดแต่งงานของสาวอุ๊งอิ๊ง ที่เธอใส่ในวันสำคัญของเธอ ทันทีที่เปิดตัวเจ้าสาว แขกในงานเป็นต้องร้องว้าวววว เพราะชุดแต่งงานที่เธอใส่นั้นหรูหรา เริ่ดซะจริงๆ

อุ๊งอิ๊ง

โดยชุดนี้มาจากแบรนด์ Elie Saab ห้องเสื้อดังระดับโอต์กูตูร์ ที่รังสรรค์ชุดสวยขั้นเทพมาแล้วหลากหลายชุด สำหรับชุดที่อุ๊งอิ๊งใส่นั้นเป็นชุดราตรียาวทรงเชท (Sheath) มีลักษณะแขนยาว คอปาด เปิดไหล่ สีไอวอรี่ ช่วงแขนปล่อยชายยาวจากไหล่ และติดชายกระโปรงด้านหลังเพื่อให้ชุดดูอลังการมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญเป็นชายกระโปรงที่ยาวเอามากๆ เดินคนเดียวอาจจะไม่ไหว ต้องมีคนช่วยถือให้

ซึ่งชุดนี้ยังเป็นงานแฮนด์เมดที่ใช้คริสตัลปักด้วยมือกว่าล้านเม็ด เวลากระทบแสงนั้น ระยิบระยับ วิบวับ ฟาดตาสุด ทั้งนี้สาวอุ๊งอิ๊งยังใส่เวลซึ่งทำมาจากผ้าโปร่งแบบเรียบ เมื่อใส่พร้อมกับชุดก็ส่งให้เจ้าสาวดูสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ในส่วนของราคาชุดนั้นคาดการณ์ว่าจะอยู่ที่ 7 หลัก!

แต่งหน้าทำผมโดยพี่ป้อม วินิจ เมคอัพอาร์ติสชื่อดังของประเทศไทย


ภาพ : Instagram : pom_vinij, pang_fifthseason, parisa2411, nannpiyada

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up