อดีตเจ้าชายนิโคลัส แห่งโรมาเนีย พร้อมด้วยภริยา จัดทริปฮันนีมูนสุดโรแมนติกที่ประเทศไทย

account_circle

อดีตเจ้าชายนิโคลัส แห่งโรมาเนีย พร้อมด้วยภริยา อาลิน่า-มาเรีย เดินทางขึ้นเหนือ ล่องใต้ กับทริปฮันนีมูนสุดโรแมนติกที่ประเทศไทย

อดีตเจ้าชายนิโคลัส แห่งโรมาเนีย

ฮันนีมูน เรียกได้ว่าเป็นธรรมเนียมหลังแต่งงาน ที่คู่รักจะเดินทางไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ ซึ่งประเทศไทยจัดว่าเป็นประเทศที่คู่รักทั่วโลกต่างเดินทางมาฮันนีมูน เพราะมีสถานที่ให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทะเล ภูเขา แม่น้ำ ฯลฯ อีกทั้งอาหารยังอร่อย และ ค่าใช้จ่ายเรื่องการเดินทางก็มีราคาที่ไม่แพงมากนัก จึงเป็นที่ประทับใจของคู่รัก รวมถึงนักท่องเที่ยวอย่างเป็นอย่างมาก

ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ อดีตเจ้าชายนิโคลัสแห่งโรมาเนีย ที่เมื่อไม่นานมานี้เขาได้เดินทางมาประเทศไทยพร้อมด้วยภริยา อาลิน่า-มาเรีย โดยทั้งคู่เลือกจังหวัดภูเก็ต เชียงใหม่ และกรุงเทพฯ เป็นสถานที่ฮันนีมูนในทริปนี้อดีตเจ้าชายนิโคลัส แห่งโรมาเนีย

ภาพนี้โรแมนติกมากๆ แถมเจ้าช้างที่นี่ยังเชื่องมากๆ ด้วย คู่รักที่กำลังหาสถานที่ฮันนีมูน ที่นี่ดีงามสุดๆ

ทั้งนี้อดีตเจ้าชายนิโคลัส และภริยายังได้แชร์ภาพสุดประทับใจผ่านอินสตาแกรม ขณะที่พวกเขาใช้เวลาอย่างมีความสุขในประเทศไทย อย่างที่ Elephant Hills tent Camp จ.ภูเก็ต ซึ่งทั้งคู่ยังได้ทำกิจกรรมร่วมกับช้าง เป็นภาพที่น่าประทับใจเป็นอย่างยิ่ง

เกาะสิมิลัน น้ำใสมากกกก
อุทยานแห่งชาติเขาสก
Elephant Hills tent Camp

ในขณะเดียวกันอดีตเจ้าชายนิโคลัสยังได้แชร์ภาพและคลิปขณะทำกิจกรรมต่างๆ รวมถึงยังเผยแพร่วัฒนธรรมไทยให้กับผู้ติดตามได้เห็นถึงความสวยงามและเขายังเชิญชวนให้มาเที่ยวประเทศไทยอีกด้วย

นอกจากจะได้ลองทานอาหารไทยแล้ว ทั้งคู่ยังได้ลองสวมชุดม่อฮ่อมของคนเหนือ เป็นภาพที่สบายๆ และเป็นกันเองอย่างมาก
อดีตเจ้าชายนิโคลัสลงมือทำอาหารด้วยตัวเอง

นอกจากนี้ทั้งคู่ยังได้เดินทางไปยัง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นอีกทริปหนึ่งในแพลนฮันนีมูน โดยไปยังวัดพระสิงห์วรมหาวิหาร และยังได้รับประทานอาหารไทย รวมถึงอดีตเจ้าชายนิโคลัสได้ทำกิจกรรมเล็กๆ น้อยๆ โดยเป็นลูกมือช่วยคุณป้าทำอาหาร ณ สวนอาหารธรรมชาติ จินเจอร์ ฟาร์ม อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่

หลังจากทริปเชียงใหม่แล้วทั้งคู่ได้เดินทางมาพักผ่อนปิดท้ายทริปฮันนีมูนที่ กรุงเทพฯ โดยเดินทางไปยังบ้านจิมทอมป์สัน รวมถึงยังได้ไปอุดหนุนกระเป๋าหนัง Exotic Skin จาก S’UVIMOL แบรนด์เครื่องหนังไทยคุณภาพเยี่ยม ซึ่งคุณแพร–พัชรพิมล ยังประภากร เจ้าของแบรนด์ยังมอบของขวัญเป็นท่ระลึกให้กับ อาลิน่า-มาเรีย สร้างความประทับให้กับเธอเป็นอย่างมาก

หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมถึงเรียกว่าคุณนิโคลลัสว่า “อดีตเจ้าชาย” ซึ่งเดิมนั้นเขานั้นเป็นพระโอรสคนแรกใน เจ้าหญิงเอเลนาแห่งโรมาเนีย กับ โรบิน เมดฟอร์ธ-มิลส์ และยังเป็นพระราชนัดดาคนที่ 2 ใน สมเด็จพระราชาธิบดีมีไฮที่ 1 แห่งโรมาเนีย กับ สมเด็จพระราชินีอานาแห่งโรมาเนีย ภายหลังประเทศโรมาเนีย ทำการปฏิวัติล้มเลิกระบอบกษัตริย์ จึงทำให้เขาต้องออกจากพระอิสริยยศเมื่อปี พ.ศ. 2558 และเปลี่ยนมาใช้นามสกุลของบิดาแทน

สำหรับเส้นทางความรักของอดีตเจ้าชายนิโคลัสและ ภริยานั้น เขาได้หมั้นหมายกับ อาลิน่า-มาเรีย ผู้ประกาศข่าวชาวโรมาเนีย และได้คุกเข่าของเธอแต่งงานเมื่อ เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2560 ทั้งนี้ สมเด็จพระราชาธิบดีมีไฮที่ 1 แห่งโรมาเนีย ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้จัดพิธีสมรสขึ้นในช่วงกลางปี พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา

เป็นทริปสุดเพอร์เฟค ซึ่งทั้งคู่เลือกประเทศไทยเป็นที่ฮันนีมูน โดยไม่ได้ลังเล เห็นภาพและรอยยิ้มของทั้งคู่แล้ว ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามีความสุขมากขนาดไหน อีกนัยยะหนึ่งคือ ไทยยังเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยว


ข้อมูล : Wikipedia

ภาพ : Instagram (alinamariaderoumanie, nicolaealromaniei, suvimolbkk)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up