ธีมปาร์ตี้ปีใหม่สุดปังของเซเลบฯ เห็นแล้วกรี๊ดดดดด

จัดปาร์ตี้ทั้งที แค่มาเจอ กินข้าวเม้าท์มอยกัน ดูจะธรรมดาไปหน่อย เจ้าบ้านอย่างคุณนุชนันท์ โอสถานนท์ และคุณเอก สันติพงษ์ คงรักษ์ นักจัดดอกไม้ชื่อดังแห่ง ‘กรุงชิงฟลาวเวอร์’ พร้อมด้วยคุณต้น ลาวัลย์ กันชาติ ผู้บริหารเจเอสแอล รวมทั้งคู่สามี-ภรรยา คุณต้อม– ยุทธเลิศ และคุณตู๋ –เลิศรินิญฒ์ สิปปภาค จึงช่วยกันออกไอเดียจัดปาร์ตี้ปีใหม่เกร๋ๆ ในธีม ‘สี่แผ่นดิน’

 

ด้วยความที่คุณนุชนันท์ หรือ ‘พี่เป้า’ ของน้องๆ สนุกสนานกับการทำอาหารอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นธีมอาหารงานนี้ต้องมา… ตรึ๊ง! เป็นเมนูผสมผสานความเป็นไทยกับยุโรป มีไก่งวงอบตัวโต แกะอบ ขนมอบแบบฝรั่ง รวมถึง ‘มะปรางริ้ว’ ผลไม้ไทยที่หากินยากมวากก

เจ้าของบ้าน-คุณเป้า นุชุนันท์ ส่วนไอเดียตกแต่งดอกไม้ยกให้คุณเอก -สันติพงษ์ พีค ภัทรศยา ก็มาปาร์ตี้นี้ด้วย

ส่วนไอเดียจัดดอกไม้ตกแต่งห้องอาหารและมุมต่างๆ ในบ้าน คุณเอก ออกแบบแนวไทยโมเดิร์น คือ ร้อยดอกมะลิเข้ากับก้านมะพร้าว ฝีมือกรุงชิงฟลาวเวอร์มาเอง

ส่วนเรื่องแต่งตัว ต้องบอกว่าทุกคนจัดเต็มจริงๆ แต่คนที่สปิริตแรงกล้าและจัดเต็มสุดๆ ต้องยกให้คุณจ๋อม เธียเตอร์ –ศิริชัย ทหรานนท์ เพราะนอกจากจะงัดวิชาสไตลิสท์ ด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดของตัวเอง จนได้รับคำชมทั้งจากแขกที่มาร่วมงานและเพื่อนฝูงโลกโซเชี่ยลว่า ‘ชุดของหนูจ๋อมเริ่ชชชสุด’ แล้ว ยังเป็นสไตลิสท์ดูแลเรื่องโพสต์ท่าถ่ายรูปของทุกคนด้วยนะ

ส่วน คุณเอก สันติพงษ์ ตั้งใจแต่งให้เป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก ‘ตาอ้น’  –ลูกชายแม่พลอย สี่แผ่นดิน พร้อมกับเล่าว่า “กว่าจะได้ชุดสมบูรณ์ขนาดนี้ ผมต้องไปหาเช่าชุดทหารมาก่อน ส่วนพร็อพประกอบค่อยซื้อทีหลัง ให้ลูกน้องไปหาซื้อจากร้านแถวสนามม้านางเลิ้ง ถึงได้ดูเป็นชุดตาอ้นขึ้นมาหน่อย 555!”

ด้วยความที่เหมือนเกิ๊น เพื่อนๆ โลกโซเชี่ยลจึงเข้ามาเม้นท์ว่าเหมือน ‘โกโบริ’ บ้างละ เหมือน ‘ผู้พันประจักษ์’ บ้างละ แต่ก็ทำเอาคุณเอกของเราอมยิ้มแก้มตุ่ยกันเลยทีเดียว ส่วนคุณต้น ลาวัลย์ สวมหมวกปีกกว้าง มาในชุดยุโรปสมัยรัชกาลที่ 5 ดูให้เหมือนก็เหมือนนะ

ส่วนนางเอก — พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ มาร่วมงานในชุดคนรับใช้บ้านแม่พลอย มีคนรับใช้น่ารักขนาดนี้ ยอมใจเธอเลย แต่งานนี้ได้ข่าวว่าเธอรีวิวเมนูอาหารฝีมือคุณเป้าตลอดเวลา โดยเฉพาะ ‘มะปรางริ้ว’ ที่ดูเหมือนเธอจะอยากรีวิวบ่อยเป็นพิเศษ… 555!

แอบรีวิวมะปรางริ้วคนเดียว ไม่เรียกใคร

 

ส่วนคุณตู๋ — ต้นไอเดีย แต่งเป็นแม่หญิงห่มสไบทรงสะพักสมัยรัตนโกสินทร์ศก ต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองจากสี่แผ่นดิน โดยมีทาสรับใช้คนสนิทนั่งเคียงข้าง ดูหน้าเหี้ยมไม่น้อยนะคะ

ลุคใหม่ของคุณตู๋และคุณต้อม เจ้าไอเดียธีมปาร์ตี้สี่แผ่นดิน

เป็นปาร์ตี้สนุกๆ น่ารักและแสนอบอุ่น แม้จะเป็นปาร์ตี้เล็กๆ แต่ช่างเต็มไปด้วยความครีเอทของทุกคนที่มาร่วมงาน ส่วนคราวหน้าเซเลบฯก๊วนนี้จะจัดปาร์ตี้ธีมไหนอีก ต้องรอชม!

ภาพ : Fb: Suntipong kongrak @lertlinin_tue

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up