โอบอุ้ม-รัสรินทร์ เซเลบสาวสวย คุณแม่สายเฮลตี้ ท้องโย้ยังไง หุ่นก็ยังแซ่บ

account_circle

โอบอุ้ม-รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา คุณแม่สายเฮลตี้ ท้องโย้ยังไง หุ่นก็ยังแซ่บ แชร์เคล็ดลับการออกกำลังกายและดูและตัวเองสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ พร้อมประกาศเพศและชื่อลูกผ่านงาน Baby Shower

โอบอุ้ม-รัสรินทร์ 

หลังจากที่เก็บเรื่องเพศและชื่อของลูกน้อยไว้ตั้งนาน ก็ถึงเวลาประกาศเสียที โดยเมื่อไม่นานมานี้สาวโอบอุ้ม รัสรินทร์ และสามี รองอั๋น-พ.ต.ท.อรรถพล อิทธโยภาสกุล ได้จัดงาน Baby Shower (เบบี้ ชาวเวอร์) เพื่อเตรียมต้อนรับเบบี้ที่กำลังจะลืมตาดูโลก รวมถึงบอกเพศของลูกไว้ในงานนี้ด้วย

โดยปกติแล้ว เบบี้ ชาวเว่อร์เป็นงานเลี้ยงต้อนรับทารกที่กำลังจะเกิด โดยคุณแม่จะลิสต์ของตามที่อยากได้ จากนั้นแขกที่มาร่วมงานก็จะไปดูในลิสต์และเป็นคนเลือกซื้อมาให้ ซึ่งในประเทศไทยอาจจะยังไม่แพร่หลายมากนัก แต่ในต่างประเทศเรียกได้ว่าเป็นธรรมเนียมที่มีมานานแล้ว แต่ปัจจุบันบรรดาคุณแม่ๆ ก็มีการจัดงานนี้ให้เห็นกันบ้างแล้ว

แต่สำหรับคุณแม่โอบอุ้มเองเธอไม่ได้ลิสต์อะไรเป็นพิเศษ ซึ่งเธอได้เผยความรู้สึกในบล็อกส่วนตัวเกี่ยวกับงานนี้ว่า “อุ้มเลยแค่อยากจัดงานต้อนรับลูก และใครอยากให้อะไร อุ้มก็ยินดีรับหมดค่ะ เพราะอุ้มถือว่าคนที่มางาน เขามาเพื่อแสดงความยินดีให้เราและลูกเราแล้ว”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by โอบอุ้ม ชุมสาย ณ อยุธยา (@obeoom) on

อย่างที่กล่าวไปตอนต้นว่างานนี้จะมีการประกาศเพศของลูก งานนี้สาวโอบอุ้มจึงให้แขกที่มาร่วมงานทายเพศของลูกว่าจะเป็นหญิงหรือชาย ซึ่งโมเม้นต์ในตอนประกาศบอกเลยว่าตื่นเต้นไม่ใช่น้อย โดยผลก็ออกมาแล้วว่าเบบี้ตัวน้อยที่กำลังจะลืมตาดูโลกคือเพศชาย มีชื่อว่าน้องไอออน นั่นเองจ้า

ภายใต้พุงยื่นๆนั้นมีน้องไอออนอยู่.. @ion_polyglot 👶🏻

เห็นแบบนี้คุณแม่โอบอุ้มก็เห่อลูกคนนี้ไม่น้อยตั้งอินสตาแกรมของน้องไอออนเป็นที่เรียบร้อย ขนาดยังไม่คลอดตอนนี้ น้องไอออนก็มีคนตามถึง 4 พันกว่าคนแล้วนะครับ

และยิ่งใกล้คลอดความสวยของแม่โอบอุ้ม ก็ยิ่งเปล่งประกายมากยิ่งขึ้น ซึ่งล่าสุดเธออุ้มท้องพาลูกน้อยในครรภ์บินลัดฟ้าไปเคาท์ดาวน์ที่ประเทศโครเอเชีย ดูยังไง้ ยังไงก็ไม่เหมือนคนท้องเลยสักนิด เห็นสุขภาพแข็งแรงและสดใสขนาดนี้ บอกเลยว่าเธอเป็นคุณแม่ที่ดูแลตัวเองและลูกน้อยในครรภ์ได้ดีมาก ซึ่งเคล็ดลับที่ทำให้เธอยังดูหุ่นเป๊ะคือ การเล่นโยะคะ โดยเธอได้บอกว่า…

“โยคะคนท้องเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคนตั้งครรภ์เลยก็ว่าได้ โยคะคนท้องสามารถเล่นได้ตั้งแต่ 12สัปดาห์ จนถึงคลอด หรือจะให้ปลอดภัยแบบสุดๆที่คุณหมอฝากครรภ์แม่โอบอุ้มแนะนำ คือ 16สัปดาห์เป็นต้นไป และไม่ใช่ใครที่ไหนก็สอนได้ หากครูไม่มีความรู้เพียงพออาจยิ่งทำให้เราเสี่ยงเกิดปัญหาต่างๆ ซึ่งเคยมีหลายเคสที่เกิดขึ้นจริง”

Couple Yoga with @aun_pol 👮🏻‍♂️ and baby @ion.polyglot 👶🏻
หุ่นคนท้อง #28weekspregnant ได้เท่านี้ก็บุญแล้ว
อย่าตกใจพุงใหญ่ เพราะแม่โอบอุ้มก็ตกใจหลังถ่ายรูปเสร็จเช่นกัน #33weekspregnant #obeoomhotmom 🤰🏻

คุณแม่คนไหนที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ ก็สามารถนำเคล็ดลับดีๆ ของคุณแม่โอบอุ้มไปใช้กันดูนะคะ รับรองว่าถึงจะตั้งครรภ์ก็ยังสวยเป๊ะ คลอดแล้วหุ่นก็ไม่พังด้วยน้า ตามไปอ่านเต็มๆ กันได้ที่บล็อกของเธอเลย http://obeoomxlifestyle.com

ถึงแม้จะยังไม่ได้จัดงานฉลองมงคลสมรสพระราชทานฯ เพราะทั้งคู่นั้นตั้งใจจะมีเบบี้ก่อน โดยอยากจูงมือลูกลอดซุ้มกระบี่ด้วยในพิธีวิวาห์ ซึ่งอีกไม่นานนี้หนูน้อยไอออนก็จะลืมตาดูโลกแล้ว ไว้โตอีกสักหน่อยเราคงได้เห็นภาพน่ารักๆ ของครอบครัวนี้ในวันพิเศษของพวกเขาแน่นอนค่ะ


ข้อมูล : http://obeoomxlifestyle.com

ภาพ : obeoom

Praew Recommend

keyboard_arrow_up