ตามรอย 5 แลนด์มาร์คเด็ดของ 5 เซเลบสาวสุดแซ่บ ที่พวกเธอเลือกเคาท์ดาวน์ในปีนี้

account_circle

ตามรอย 5 แลนด์มาร์คเด็ดของ 5 เซเลบสาวสุดแซ่บ ที่พวกเธอเลือกเคาท์ดาวน์เก็บช่วงเวลาดีๆ ก่อนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในปีนี้

อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าก็จะก้าวเข้าสู่ปีใหม่แล้ว หลายคนเลือกเคาท์ดาวน์ที่บ้านกับครอบครัว แต่ก็มีอีกจำนวนมากที่ออกเดินทางไปต่างจังหวัด หรือจะหนีอากาศร้อนประเทศไทย ไปเคาท์ดาวน์ต่างประเทศแบบเก๋ๆ

เช่นเดียวกับ 5 เซเลบสาวสุดแซ่บ ที่พวกเธอก็หนีอากาศที่แสนจะร้อนอบอ้าวไปสัมผัสอากาศหนาวต่างแดน พร้อมเคาท์ดาวน์ นับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ที่ใกล้จะถึงในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า แต่ละที่ที่พวกเธอไปนั้น ก็ดีงามซะเหลือเกิน เราขอแนะนำให้คุณจดลิสต์ไว้ เหมาะสุดๆ สำหรับทริปเคาท์ดาวน์ปีหน้า หรือจะวางแผนเที่ยวช่วงฮอลิเดย์ก็เริ่ดไม่แพ้กันจ้า

เริ่มกันที่สาวคนแรก เปเป้-วาริธร กันท์ไพบูลย์ ถึงจะเป็นคุณแม่ลูก 1 แล้วแต่เรื่องความสวย และ ความแซ่บนั้น สาวเป้ไม่เป็นรองใคร โดยทริปสิ้นปีนี้สาวเป้ลุยเดี่ยวไปในโหมดนักท่องเที่ยวไปเคาท์ดาวน์ที่ประเทศไต้หวัน แลนด์มาร์คสุดฮิปที่ทุกคนไม่ควรพลาด

5 เซเลบสาวสุดแซ่บ

วัดเหวินหวู่

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ยกครอบครัวไปเคาท์ดาวน์ถึงกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส คุณมายด์-แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา เห็นหุ่นแซ่บๆ แบบนี้คุณมายด์เป็นถึงคุณแม่ลูกสองนะคุณ เริ่ดมากกก

ถอดแบบคุณแม่พีรยา บุนนาคมาเป๊ะสำหรับสาวสวยคนนี้ มีมี่-แม้นวาด นาครทรรพ ทายาท The Provence นอกจากจะเก่งแล้วยังสวย แซ่บ และมีสไตล์เป็นอย่างมาก สำหรับทริปเคาท์ดาวน์สิ้นปีนี้ สาวมีมี่เลือกกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ประเทศในดวงใจที่หลายๆ คน จดไว้ด่วนเลยนะเพราะที่นี่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

อีกหนึ่งสาวเซเลบที่เราคุ้นหน้า คุ้นตากันเป็นอย่างดี เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย สิ้นปีนี้สาวเบอร์ดี้หนีร้อนไปเล่นเจ็ทสกี ที่นิเซโกะ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับสถานีถัดไปที่เธอจะไปเคาท์ดาวน์คือเมืองโตเกียว เห็นรูปแล้วก็แอบอิจฉาสาวเบอร์ดี้เหมือนกันนะเนี่ย ท่าทางจะหนาวน่าดู

ปิดท้ายด้วยสาวสวย น่ารักมีเสน่ห์ เอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หนึ่งใน  6 สาวเดบูตองต์ รุ่น 6 ของเมืองไทย และยังเป็นอดีตหวานใจนักแสดงหนุ่มป้อง ณวัฒน์อีกด้วย ทริปสิ้นปีของสาวเอยนั้นอบอุ่นจริงๆ เพราะเธอและคุณพ่อคุณแม่ รวมถึงน้องสาวได้ยกครอบครัวไปเคาท์ดาวน์กันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เรียกได้ว่าเป็นทริปแห่งความสุขจริงๆ

สำหรับปีนี้ใครไม่ได้ไปไหน แพรวดอทคอมขอเสนอให้ไปสวดมนต์ข้ามปีกันค่ะ สุขกาย สบายใจ รับสิ่งดีๆ ในปีหน้ากันค่ะ สวัสดีปีใหม่ค่ะแฟนๆ แพรว


ภาพ : euidevahastin, pe_k, birdieparva, mimiemaya,

Praew Recommend

keyboard_arrow_up