เฟอร์รารี่

ยลโฉม! เฟอร์รารี่ รุ่นแกะกล่อง สุดยอดซูเปอร์คาร์ หรูหรา ร้อนแรง

Alternative Textaccount_circle
เฟอร์รารี่
เฟอร์รารี่

ปฏิเสธไม่ได้ว่า รถซูเปอร์คาร์ คือ สุดยอดความฝันของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะหนุ่มๆ หรืออาจรวมถึงสาวๆ บางคนด้วย และ เฟอร์รารี่ นับเป็นหนึ่งในซูเปอร์คาร์ระดับโลก ที่ขึ้นชื่อทั้งเรื่องความเร็ว ความแรง ความหรูหรา และดีไซน์สุดโก้ จนยากจะบรรยาย

ล่าสุดสาวกม้าลำพองก็ต้องร้องว้าวด้วยความตื่นตาตื่นใจกันอีกครั้ง เมื่อเฟอร์รารี่ได้เปิดตัวซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่แกะกล่อง ที่มีนามว่า พอร์โตฟิโน (Portofino) ซึ่งจะสุดยอดสมราคาขนาดไหน แพรวดอทคอมจะพาไปส่องกัน

เฟอร์รารี่
เฟอร์รารี่ รุ่น พอร์โตฟิโน (Portofino)

สำหรับเฟอร์รารี่ รุ่น พอร์โตฟิโน (Portofino) มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ที่มีขุมพลังมากที่สุดในรถแบบ convertible GT ให้กำลังสูงสุด 600 แรงม้า และสามารถเร่งความเร็วได้ถึง 100 กม./ชั่วโมง ภายในเวลา 3.5 วินาที สามารถเปิดและปิดหลังคาแข็งภายในเวลา 14 วินาที ขณะที่รถกำลังวิ่งด้วยความเร็วต่ำ

เฟอร์รารี่
เฟอร์รารี่ รุ่น พอร์โตฟิโน (Portofino)

ภายในได้รับการออกแบบอย่างลงตัว สมกับเป็นรถสปอร์ตแบบแกรนด์ทัวริ่ง มีที่นั่งที่กว้างสบาย และมีพื้นที่สำหรับสัมภาระ รวมถึงยังมีพื้นที่ 2 ที่นั่งด้านหลังอีกด้วย

ส่วนรูปลักษณ์นั้นได้รับการดีไซน์ด้วยนวัตกรรมชั้นยอด ทำให้ดูล้ำสมัยและคลาสสิก ด้วยการคงความหรูหราสไตล์อิตาเลียนเอาไว้อย่างไร้ที่ติ ส่วนเรื่องมูลค่านั้น แว่วๆ ว่าเคาะราคามาที่ 537,000 ยูโร หรือประมาณ 20.9 ล้านบาท

นอกจากเฟอร์รารี่ รุ่น พอร์โตฟิโน (Portofino) ที่เป็นรถสปอร์ตแบบแกรนด์ทัวริ่งรุ่นใหม่ล่าสุดแล้ว ก็ยังมีรุ่นยอดนิยมอย่าง จีทีซี4 ลุซโซ ที (GTC4 Lusso T) ที่เป็นรถเฟอร์รารี่ในรูปแบบ 4 ที่นั่ง ในรถประเภทแกรนด์ทัวริ่ง (GT) ของค่ายม้าลำพองอีกด้วย

เฟอร์รารี่
เฟอร์รารี่ รุ่น จีทีซี4 ลุซโซ ที (GTC4 Lusso T)

สำหรับรุ่นนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบชาร์จ เหมาะสำรับผู้ขับขี่ที่มองหารถที่มีความสปอร์ตและสะดวกสบาย สามารถขับได้ทุกวัน ด้วยขนาดเครื่องยนต์ 3.9 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 610 แรงม้า ที่ความเร็วรอบเครื่องยนต์ 7,500 rpm ขณะที่ให้แรงบิดสูงสุด 750 นิวตันเมตร (nm) ตั้งแต่ 3,000 ถึง 5,250 rpm

เฟอร์รารี่
เฟอร์รารี่ รุ่น จีทีซี4 ลุซโซ ที (GTC4 Lusso T)

เรียกว่าหรูหรา ร้อนแรง สมดีกรีซูเปอร์คาร์ระดับโลกทั้งสองรุ่นเลยจริงๆ ซึ่งสำหรับสาวกม้าลำพองที่สนใจอยากสัมผัสเฟอร์รารี่ทั้งสองรุ่นแบบใกล้ๆ  ก็สามารถตามไปซูมกันได้ที่โชว์รูม คาวาลลิโน มอเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-319-6109 ต่อ 0 หรือเว็บไซต์ www.bangkok.ferraridealers.com


 

อัพเดทเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับรถหรูได้ที่ :

หล่อ ล้ำ โดนใจเศรษฐี Lamborghini Aventador S ซูเปอร์คาร์ราคาเหยียบ 40 ล้าน จัดสักคันไหม?

เรื่องรถไว้ใจผม! เปิดคลังรถหรู ดีเจเพชรจ้า รักและดูแลดีมากประหนึ่งลูก

แพงยับ! 6 คุณสมบัติสมค่าตัว Porsche Cayenne รุ่นล่าสุด เพิ่งเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่เยอรมนี

ม้าลำพอง 200 ล้าน ! LaFerrari Aperta หล่อแรงมีแค่คันเดียวในไทย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up