แพงได้อีก! 10 อันดับเสื้อผ้าจากแบรนด์ดัง ดีไซน์เก๋ แพทเทิร์นดี วัสดุเป๊ะ

งานนี้อาจจะทำให้สาวๆ กรีดร้อง ในความแพงได้อีก ! ของ 10 อันดับเสื้อผ้าจากแบรนด์ดัง ซึ่งแต่ละชุดนั้นแพงหูฉี่ แต่พอเห็นดีไซน์ และวัสดุ เศรษฐีนีก็ต้องยอมใจ เพราะของเขาดีจริง ถึงราคาแพงแค่ไหนใจก็สู้ ที่สำคัญไม่ต้องไปถึงช็อป แค่คลิกเข้าเว็บ กดสั่ง จ่ายตังค์ ของก็มาเสิร์ฟถึงที่

การปรากฏตัวตามงานสำคัญต่างๆ ของดาราและเซเลบคนดัง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายมีส่วนช่วยเรียกแสงแฟลช และดึงดูดทุกสายตาให้หันมามอง โดยเฉพาะงานสำคัญระดับโลก อย่างล่าสุด กับงาน Met Gala 2018 ที่ดาราและเซเลบชื่อดังต่างจัดเต็มเสื้อผ้า ใส่มาประชันกันสุดฤทธิ์ เหมือนได้ปลดปล่อยความเป็นตัวเองอย่างไร อย่างนั้น และแน่นอนชุดที่พวกเธอใส่ ก็ถูกนำมาจัดอันดับไว้ในเรื่อง…

แพงได้อีก ! 10 อันดับเสื้อผ้าจากแบรนด์ดัง ดีไซน์เก๋ แพทเทิร์นดี วัสดุเป๊ะ

10 อันดับเสื้อผ้าจากแบรนด์ดัง

เริ่มกันที่ อันดับ 10 Calvin Klein’s แบรนด์นี้คนไทยหลายคนพอได้ยินอาจจะคุ้นเคยและนึกถึงว่าเป็นชุดชั้นใน แต่อันที่จริง เสื้อผ้าเขาก็ทำนะยู และมีหลายสไตล์ด้วย อย่างเช่นโค้ทตัวนี้อาจจะดูฮาร์ดคอร์ไปหน่อยสำหรับสาวๆ แต่มองดูดีๆ ก็สวยนะเออ แมทช์กับรองเท้าในคอลเล็คชั่นเดียวกัน เป๊ะไปอีก สนนราคาโค้ทตัวนี้อยู่ที่ 6,940$ (222,080 บาท)

10 อันดับเสื้อผ้าจากแบรนด์ดัง
Red Oversized Tie-Dye Corduroy ‘Blind for Love’ Jacket

อันดับ 9 GUCCI เอาไปครอบครอง ต้องยอมให้แบรนด์นี้จริงๆ เรื่องของราคา แต่อย่างว่า ทั้งดีไซน์ แพทเทิร์นและวัสดุเขามีคุณภาพจริงๆ สำหรับแจ็กเก็ตโอเวอร์ไซต์ตัวนี้ เหมาะกับสาวเท่ห์มีสไตล์ ใครอยากเปลี่ยนลุคให้ดูแปลกตา แจ็กเก็ตตัวนี้ช่วยท่านได้ กับราคาที่แสนจะประทับใจ เพียง 6,495$ (207,840 บาท) ถ้าสนก็คลิกเปลี่ยนลุคได้ที่ www.ssense.com

10 อันดับเสื้อผ้าจากแบรนด์ดัง

มากันที่ อันดับ 8 เดรสยาวจากแบรนด์ Valentino ผ้าที่นำมาใช้ตัดนั้นเป็นการผสมผสานของผ้าไหมและผ้าทูลล์ ทำให้เดรสมีความพริ้วไหวแต่ก็ยังอยู่ทรงในขณะเดียวกัน หากใครใจกล้าพอจะใส่แบบข้างในโนสรรพสิ่งก็ดูเซ็กซี่ น่าค้นหา หรือ ยังอายๆ จะใส่ชุดเดรสยาวแบบเรียบข้างใน ก็คอมพลีทลุคได้ดีเช่นกัน สาวคนไหนสนใจคลิกไปซื้อกันได้ที่ www.italist.com ราคา $19,253 (ุ616,096 บาท)

10 อันดับเสื้อผ้าจากแบรนด์ดัง
Lily James บนพรมแดงในงาน Pride And Prejudice

อันดับ 7 ชุดราตรีผ้าทูลปักลายดอกไม้ทั้งตัวของ Alexander Mcqueen ชุดนี้ถูกใส่โดย Lily James นางเอกภาพยนตร์เรื่อง Cinderella โดยเธอใส่ชุดนี้เดินบนพรมแดงในงาน Pride And Prejudice เมื่อปี 2016 ใส่แล้วเหมือนซินเดอเรลล่า หลุดออกมานอกจอ เดินเฉิดฉายบนพรมแดงไม่มีผิด ด้วยสรีระและทรวดทรงองค์เอวของ Lily ทำให้ชุดนี้ดูสวยมากยิ่งขึ้น ถึงแม้ว่าคอลเล็คชั่นนี้จะเก่ามากแล้วก็ตาม แต่ก็ยังตามหาซื้อได้ที่ www.yoox.com ราคาเบาๆ เพียง $20,298 (ุ649,536) แต่ได้ข่าวมาว่าเขาลดอยู่นะ ลองคลิกไปดูกัน

10 อันดับเสื้อผ้าจากแบรนด์ดัง

อันดับ 6 มาจากแบรนด์ GUCCI อีกแล้วนะจ๊ะ และยังเป็นคอลเลคชั่นเดียวกับชุดสีชมพูด้านบนอีกด้วย สำหรับคอลเลคชั่นนี้มาในคอนเซปต์ Hippie-Maximalists ย้อนยุคไปให้เห็นถึงภาพของความเป็นฮิปปี้และความรุ่งเรืองในยุคดิสโก้ ผสมผสานและตีความออกมาเป็นคอลเลคชั่นนี้ สลัดภาพความแข็งทื่อของกุชชี่ในสมัยก่อนได้อย่างไม่มีที่ติ เสื้อผ้าของกุชชี่ทั้งหมดในปัจจุบันจึงแตกต่างและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่เหมือนกับแบรนด์อื่น อย่างเช่นเดรสยาวผ้าทูลอิตาลี ปักลวดลายมังกรและดาวเสาร์ชุดนี้ ที่ละเอียดเลอค่าด้วยตัวผ้าทูลสกรีนลายจุดกลิตเตอร์ทั้งตัว เพิ่มเติมด้วยดอกไม้ปักซึ่งเป็นลูกเล่นให้ชุดนี้ดูมีดีเทลมากขึ้นไปอีก ส่วนปลายแขนเสื้อหุ้มด้วยเฟอร์ขนมิงค์ สนนราคาชุดนี้อยู่ที่ 20,000$ (640,000 บาท) สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.mytheresa.com

10 อันดับเสื้อผ้าจากแบรนด์ดัง

โปรดอย่าเข้าใจผิด คิดว่าเป็นชุดคลุมอาบน้ำ ถึงแม้ว่าจะคล้ายคลึงก็ตาม เพราะ อันดับ 5 ตัวนี้ มาจากแบรนด์ Block Collection โค้ทเฟอร์ขนมิงค์เต็มตัว 100% สีพีชนู้ด ด้านในบุด้วยผ้าไหม แบบอาจจะใส่ยากไปสักนิด แต่ถ้าแมทช์ให้ดีแล้วล่ะก็ รับรองเกิดแน่นอน ส่วนราคาชุดคลุมอาบน้ำ อุ้ยไม่ใช่ โค้ทตัวนี้อยู่ที่  21,380$ (684,160 บาท) อาจจะโหดไปหน่อยแต่เทียบกับวัสดุที่นำมาใช้แล้วล่ะก็ ถือว่าไม่แพงนะจ๊ะ ไปจับจองกันเป็นเจ้าของได้ที่ www.matchesfashion.com

10 อันดับเสื้อผ้าจากแบรนด์ดัง 10 อันดับเสื้อผ้าจากแบรนด์ดัง

อีกหนึ่งชุดจากแบรนด์ GUCCI ที่คว้า อันดับ 4 ไปครอง ชุดราตรีผ้าพลีทชิฟฟ่อน สีชมพู เอาใจสาวหวาน ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจจากยุค 1940s  ดีเทลชุดมีความพิเศษเลอค่าคือ ใช้คริสตัลสวารอฟสกี้ปักทั้งตัว จึงทำให้ดูโดดเด่น และหรูหรา ราคาของชุดนี้ก็สวยหวานอีกเช่นกัน 25,000$ (800,000 บาท) สาวสายหวานมีกะตังค์บอกเลยชุดนี้เหมาะมาก เชิญไปตำกันได้ที่ www.net-a-porter.com

10 อันดับเสื้อผ้าจากแบรนด์ดัง

10 อันดับเสื้อผ้าจากแบรนด์ดัง
งานละเอียดต้องยกให้แบรนด์นี้เขาล่ะ

อันดับ 3 เดรสคอรฺเซ็ทซีทรูปักมือทั้งชุด จากแบรนด์ Julien Macdonald แบรนด์โปรดของสาวๆ หลายคน เดรสตัวนี้มีความพิเศษคือปักเลื่อมและลูกปัดทั้งชุดบนผ้าไนลอนและผ้าไหม 100% อีกทั้งยังมีวัสดุอื่นๆ ที่ช่างบรรจงปักลงบนชุด เช่น แก้ว อลูมิเนียม และ พลาสติก เรียกได้ว่าเป็นงานปราณีตเบอร์ใหญ่ ส่วนราคาก็ใหญ่ละเอียดตามงาน 33,712 ดอลลาห์ (1,079,000 บาท) สาวๆ คนไหนกำลังหาชุดออกงานก็ไปฟาดกันได้ที่ www.luisaviaroma.com

10 อันดับเสื้อผ้าจากแบรนด์ดัง
ไดแอน ครูเกอร์ ในงาน Met Gala 2018

10 อันดับเสื้อผ้าจากแบรนด์ดัง

อันดับ 2 ชุดราตรีสีฟ้าปักเลื่อมทรงบอลลูน ปล่อยชายยาว จากแบรนด์ Prabal Gurung  สำหรับชุดนี้ตัดขึ้นมาเพื่อ ไดแอน ครูเกอร์ นักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดัง เพื่อใส่ไปงาน Met Gala 2018 ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าทันทีที่เธอเดินเข้างานนั้นเรียกแสงแฟลชจากช่างภาพและสายตานับพันได้อย่างไม่มีที่ติ ความพิเศษของชุดนี้คือ ทั้งชุดทำมาจากผ้าซาตินและซิลค์ทาฟต้า 100% ปักเลื่อมด้วยช่างฝีมือชาวอินเดียมากกว่า 300 ชม. อลังการสวยงามตามท้องเรื่อง สำหรับราคาชุดอยู่ที่ 37,995 ดอลลาห์ (1,215,840 บาท) หากใครไม่ชอบสีฟ้า ก็ยังมีสีเหลืองและสีดำให้สั่งตัดได้อีกด้วย คลิกสั่งซื้อได้ที่ www.modaoperandi.com ราคาเบาๆ สวยๆ แบบนี้สาวไทยจ่ายได้สบายอยู่แล้วเนอะ

10 อันดับเสื้อผ้าจากแบรนด์ดัง

เดินทางมาถึง อันดับ 1 กันแล้ว ปิดท้ายกันที่แบรนด์ GUCCI แจ๊คเก็ตเฟอร์ ปั้มโลโก้กุชชี่ทั้งตัว ทำจากขนมิงค์ 100% ด้านในบุด้วยผ้าไหม 100% เช่นเดียวกัน เสื้อผ้าแบรนด์นี้ใครใส่บอกเลยมองแว่บเดียวก็รู้ เพราะเขามีดีไซน์โดดเด่น ไม่เหมือนใคร เป็นที่ถูกใจของเหล่าดารา เซเลบคนดังทั่วโลก ส่วนราคาตัวนี้ก็เบาๆ เพียง 38,000 ดอลลาห์ (1,216,000 บาท) ราคาน่ารักม้าก มาก หากใครสนใจสามารถไปสั่งซื้อได้ที่เว็บนี้นะจ๊ะ www.farfetch.com

เสร็จสิ้นแล้วทั้ง 10 อันดับ แต่ละชิ้นนั้นบอกเลยราคาได้ใจเดี๊ยนจริงๆ แต่ถ้าเทียบกับดีไซน์ แพทเทิร์น และวัสดุ ก็ต้องยอมให้ ฉะนั้นใครใคร่ซื้อก็จัดไปเลยจ้า ของมันต้องมี กิเลสก็เลยมา !

Praew Recommend

keyboard_arrow_up