เผยฉลองพระองค์ในวันคริสมาสต์ของเจ้าหญิงเคทตั้งแต่ปี 2011-2016 พระสิริโฉมงดงามทุกลุค

ก่อนจะได้เห็นแฟชั่นฉลองพระองค์ในวันคริสมาสต์ของเจ้าหญิงเคทในปีนี้ เราขอพาทุกคนย้อนไปชมฉลองพระองค์ของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ในวันคริสมาสต์ ช่วง 6 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ปี 2011 – 2016 เพื่อเรียกน้ำย่อยกันก่อน

เป็นประเพณีของดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ที่จะทรงเข้าร่วมฉลองคริสมาสต์พร้อมกับสมเด็จพระราชินีและราชวงศ์คนอื่นๆ ณ ตำหนักซานดริงแฮม ซึ่งเป็นคฤหาสน์ชนบทที่ตั้งอยู่ในหมู่บ้านซานดริงแฮม นอร์โฟล์ค สหราชอาณาจักร และตำหนักซานดริงแฮมก็เป็นสมบัติส่วนพระองค์ของราชวงศ์อังกฤษ

โดยเจ้าหญิงเคทได้รับเชิญให้ทรงเข้าร่วมงานฉลองคริสมาสต์ ตั้งแต่ได้อภิเษกสมรสกับเจ้าชายวิลเลียมในปี 2011 ซึ่งครั้งนั้นเจ้าหญิงเคทได้เสด็จฯ พร้อมเจ้าชายวิลเลียม และตลอดช่วง 6 ปีที่ผ่านมา เจ้าหญิงได้รับคำชมในเรื่องของสไตล์การแต่งตัวทุกครั้งที่ได้เข้าร่วมฉลองเทศกาลคริสมาสต์ ทั้งเสื้อโค้ท รองเท้า และไอเท็มอื่นๆ ก็เป็นที่สนใจของผู้หญิงทั้งเกาะอังกฤษ

วันนี้เราจึงนำลุคของดัชเชสมาให้ได้ดูกันว่า พระองค์ทรงเลือกฉลองพระองค์แบบไหนบ้าง เพื่อเทศกาลคริสมาสต์

ลุคล่าสุดในปี 2016 เราได้เห็นดัชเชสพร้อมครอบครัวทั้ง 4 พระองค์ ทรงแต่งฉลองพระองค์ในโทนสีม่วง น้ำเงินและสีเทา เจ้าหญิงเคททรงเลือกสวมเสื้อโค้ท Hobbs Celeste และเพิ่มขนสัตว์สังเคราะห์ให้ลุคดูหรูหราขึ้น ปิดลุคด้วยคลัทช์จาก Mulberry รุ่น Bayswater และพระกุณฑลมุก

 

เจ้าหญิงเคททรงเลือกเสื้อคลุมสีเขียวของ Sportmax ในวันคริสต์มาสปี 2015 จับคู่เข้ากับพระมาลา ดัชเชสทรงสวมรองพระบาทบู๊ตสีดำของ Aquatalia Rhumba คลัทช์จาก Mulberry รุ่น Bayswater เครื่องประดับเป็นพระกุณฑลสีเขียวมรกต เข็มกลัดที่ออกแบบเป็นลูกโอ๊คและใบโอ๊ค จากแบรนด์ Kiki McDonough

 

สำหรับปี 2014  เจ้าหญิงเคททรงเลือกเสื้อ Turpin ของ Moloh พระองค์ทรงสวมพระมาลาสีน้ำตาลที่เข้ากันกับฉลองพระองค์จาก Lock & Co ส่วนรองพระบาทเป็นของ Emmy ‘Valerie’ พระกุณฑลคู่โดดเด่นจาก Catherine Zoraida ซึ่งในเวลานั้นดัชเชสทรงพระครรภ์เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ประมาณห้าเดือน

 

ช่วงตอนเช้าของปี 2013 เจ้าหญิงเคทได้พบกับราชวงศ์ในงานคริสตจักร โดยทรงสวมเสื้อโค้ทสีครีมและผ้าคลุมไหล่ลายตารางหมากรุกสีสันรับกับช่วงคริสต์มาส รองพระบาทบู๊ตจาก Aquatalia Rhumba เป็นวันคริสต์มาส แรกของเจ้าหญิงเคทในฐานะพระมารดา หลังจากประสูติเจ้าชายจอร์จในเดือนกรกฎาคม และก่อนหน้านี้เจ้าหญิงเคทและเจ้าชายวิลเลียมทรงใช้เวลาในวันคริสมาสต์ช่วงปี 2012 ไปกับครอบครัวมิดเดิลตัน เพราะเป็นช่วงที่ดัชเชสทรงมีอาการแพ้ท้องอย่างรุนแรง

 

ในปี 2013 เจ้าหญิงเคททรงสดใสอีกครั้งกับโค้ทสีเขียวลายตารางหมากรุกจาก Alexander McQueen เจ้าหญิงทรงเลือกพระมาลาสีเขียวที่โทนใกล้เคียงกับฉลองพระองค์จาก Gina Foster และรองพระบาทจาก Aquatalia Rhumba

 

สำหรับคริสมาสต์แรกของเจ้าหญิงเคทที่ตำหนักซานดริงแฮมในปี 2011 ทรงสวมเสื้อคลุมสีม่วงที่ทำโดยดีไซเนอร์อิสระชาวอังกฤษ พระมาลาสีเฉดใกล้เคียงกับฉลองพระองค์จาก Jane Corbett และรองพระบาทสีดำจาก Mascaro เจ้าหญิงเคททรงเลือกคลัทช์ Mulberry รุ่น  Bayswater แต่งแต้มลุคด้วยพระกุณฑลมุกสีเขียวจาก Kiki McDonough


 

ภาพและที่มา : www.mirror.co.uk

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up