ข่าวใหญ่! เจ้าชายแฮร์รี่ หมั้นเงียบนางเอกซีรีส์ดัง เมแกน มาร์เคิล

สำนักข่าวเมืองผู้ดีเผย สมาชิกราชวงษ์อังกฤษคอนเฟิร์มสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่2 ไฟเขียว เจ้าชายแฮรี่ รัชทายาทอันดับที่5 หมั้นกับแม่หม้ายสาว เมแกน มาร์เคิล นางเอกซีรีส์ดัง

สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่2

เมื่อวันที่ 24 พ.ย.2560 มีข่าวลือแพร่สะพัดไปทั่วอังกฤษว่า สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่2 แห่งสหราชอาณาจักร ทรงนัดพบกับเจ้าหน้าที่สำนักพระราชวังบักกิงแฮม เพื่อทรงตรัสเกี่ยวกับแผนการหมั้นหมายและพิธีเสกสมรสแบบไม่เป็นไปตามขนบธรรมเนียมประเพณีของ เจ้าชายแฮร์รี่ รัชทายาทอันดับที่ 5 กับนางเอกแม่หม้ายวัย 36 ปี  เมแกน มาร์เคิล นักแสดงจากซีรี่ส์ดัง Suits

เกี่ยวกับเรื่องนี้สำนักข่าวในอังกฤษ เดลี่ สตาร์ ออนไลน์ ได้สัมภาษณ์สมาชิกในราชวงศ์ เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา และได้รับคำตอบว่าทั้งสองได้หมั้นหมายกันแล้ว

“พวกเขาหมั้นกันแล้ว แต่พวกเขาพยายามทำบางสิ่งบางอย่างให้ชัดเจน อย่างเรื่องการหาซื้อบ้านเพื่อเอาไว้พักผ่อน และอีกหลายๆ อย่าง มันขึ้นอยู่กับพวกเขาที่จะตัดสินใจว่าเมื่อไหร่ถึงจะประกาศเรื่องนี้ เพราะพวกเขาต้องการทำตามแนวทางของพวกเขาเอง ซึ่งสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธ ก็คงยินยอมในเรื่องนี้”

ทั้งนี้แหล่งข่าวเดิมยังระบุต่อ ก่อนหน้านี้เจ้าชายแฮร์รี่มีแนวโน้มที่จะประกาศข่าวดีในวันนี้ แต่พวกเขาต้องการความเป็นส่วนตัว สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธ ทรงตรัสกับเจ้าชายแฮร์รี่ว่าไม่ต้องทำเหมือนกับเจ้าชายวิลเลี่ยม ซึ่งรู้ได้เลยว่า เจ้าชายแฮร์รี่ มีความสุขมากๆ กับเรื่องนี้ ขณะที่โฆษกหญิงประจำสำนักพระราชวังบักกิงแฮม ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับข่าวดังกล่าวว่า “นี่ไม่ใช่สิ่งที่เราจะแสดงความเห็น”

ความรักระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล ได้เปิดเผยสู่สาธารณชนให้รับทราบเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา โดยแฟนสาวรุ่นพี่ไปนั่งเชียร์เจ้าชายหนุ่มแข่งกีฬาโปโลที่เบิร์กเชียร์ ต่อมาในเดือน ก.ย. ทั้งสองได้ยอมให้สื่อถ่ายรูปคู่เป็นครั้งแรกระหว่างไปร่วมการแข่งขันมหกรรมกีฬาสำหรับคนพิการ Invictus Games ที่เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา และในเดือน ต.ค.มีรายงานข่าวว่าเจ้าชายทรงพาแฟนสาวเข้าบั๊กกิ้งแฮมเพื่อร่วมโต๊ะเสวยพระกระยาหารกับสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2

ทั้งนี้มีข่าวว่าเจ้าชายแฮรี่ทรงตกหลุมรัก เมแกน มาร์เคิล จากการแสดงของเธอในซีรีส์  Suits โดยหลังจากที่จ้องมองเธอผ่านหน้าจอโทรทัศน์นาน2ปีเต็มจึงมีโอกาสได้ตามจีบ แม้เธอจะเคยแต่งงานและหย่าร้างมาก่อน แต่ภาพลักษณ์ของเธอยังเป็นบวก เพราะทั้งเก่งและวางตัวดี แถมทำงานกุศลเยอะ จึงทำให้เป็นเป็นที่รักและชื่นชอบของแฟนๆ


ข้อมูล-ภาพจาก https://www.dailystar.co.uk/ และ Getty

Praew Recommend

keyboard_arrow_up