แหวนแต่งงาน 8 สไตล์ เพิ่มเสน่ห์ให้เจ้าสาว เจ้าบ่าวสู้ไม่สู้?

การแต่งงานแน่นอนว่าไม่ได้เกิดขึ้นกันบ่อยๆ สำหรับชีวิตของหนุ่มสาว ทุกอย่างเลยต้องพิถีพิถันมากๆ เพื่อให้ทุกอย่างออกมาดี นอกจากเรื่องของพิธีการต่างๆ แล้ว ของแทนใจอย่าง แหวนแต่งงาน ก็เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ถูกใจใส่ไว้ก่อนดีที่สุด

ชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาวที่ว่าสำคัญแล้ว แหวนแต่งงานก็เป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลาเลือกไม่น้อย เพราะสิ่งนี้จะอยู่ติดตัวของเจ้าบ่าว-เจ้าสาวไปตลอดชีวิต เป็นทั้งเครื่องประดับและของแทนใจกันและกัน ใครที่กำลังเตรียมตัวแต่งงาน โดยเฉพาะเจ้าบ่าวที่อยากจะทำเซอร์ไพร้ส์หาแหวนที่ถูกใจเจ้าสาวอยู่ตอนนี้ เตรียมเก็บข้อมูลที่แพรวดอทคอมเอามาฝากกันได้เลย

แหวนแต่งงาน 8 สไตล์ เพิ่มเสน่ห์ให้เจ้าสาว เจ้าบ่าวสู้ไม่สู้?

เริ่มกันที่แบบแรก “The Excellence of Beauty” แหวนเพชรเม็ดเดี่ยวที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้เจ้าสาวในวันสำคัญ ตัวเพชรเม็ดกลางเห็นได้ทุกมิติ มีความโดดเด่น สะกดทุกสายตา และด้วยเทคโนโลยีการฝังเม็ดแบบ Microscope Setting Technique ทำให้เพชรทุกๆ เม็ดที่ฝังบนตัวเรือนแหวนมีความประณีตสวยงามในทุกมิติมุมมอง และเพชรเม็ดชูน้ำงามที่เปล่งประกายสุดๆ

The Endless Love” วงนี้สามารถเลือกสลับสวมใส่มิกซ์แอนด์แมตช์เข้ากับโอกาสต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเลือกใส่เฉพาะแหวนเพชรแถว Diamond Line ในวันธรรมดา หรือจะใส่ทั้งสามวงในโอกาสพิเศษ ก็ทำให้สาวๆ ดูโดดเด่นสวยงามมั่นใจ

“The Emerald Cut” แหวนเพชรทรงสี่เหลี่ยมดีไซน์ทันสมัย เสริมด้วยเพชรทรงหยดน้ำเป็นบ่าข้าง ทำให้ดูสวยงามมีดีเทลมากยิ่งขึ้น แสดงถึงรสนิยมที่เรียบหรู เหมาะกับเจ้าสาวยุคใหม่ที่มีความมั่นใจ โดยเทรนด์นี้กำลังได้รับความนิยมจากดาราเซเลบริตี้ชื่อดังของต่างประเทศ ที่นิยมเลือกแหวนแต่งงานเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยม สวย เก๋ และมีสไตล์

Princess Cut” แหวนเพชรทรงสี่เหลี่ยม ดีไซน์สุดโดดเด่นที่เจ้าสาวยุคใหม่เลือกเป็นแหวนแต่งงาน ด้วยรูปทรงเพชรสี่เหลี่ยมที่มีความคลาสสิก พร้อมเพชรบ่าข้างด้วยเทคนิคการฝังเฉพาะ วงนี้โดดเด่นเป็นประกายทั้งในวันแต่งงาน รวมถึงสามารถสวมใส่ได้ในโอกาสต่างๆ ด้วยดีไซน์เก๋ ทันสมัย แต่มีความหรูหรา เหมาะกับเจ้าสาวที่ทันสมัยอย่างแน่นอน

“แหวนเพชร Floral of Love รูปทรงดอกไม้” แหวนเพชรทรงกลม โดดเด่นด้วยเพชรเม็ดกลางและกลีบกระเปาะล้อมรอบเพชร ที่จะช่วยเพิ่มเฟมินีนลุคให้เจ้าสาว ดูอ่อนหวานและอ่อนโยน

แหวนเพชร The Crown Pear Shape” ที่ถูกออกแบบมาให้มีความสวยงามทันสมัย โดดเด่นด้วยเพชรทรงหยดน้ำล้อมเพชร และตัวเรือนแหวนเพชรรูปทรงมงกุฎฝังเพชร เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่มีความสง่างาม ที่พร้อมจะทำให้วันพิเศษเปรียบดั่งเจ้าหญิง

แหวนเพชร Oval Shape โดดเด่นด้วยเพชรรูปทรงไข่ที่ถูกคัดสรรและเจียระไนมาเป็นพิเศษ ให้ได้ออกมาเป็นเพชรทรงไข่ที่สมบูรณ์แบบในทุกมิติ ประกอบกับดีไซน์ตัวเรือนแหวนเพชรที่รับกับเพชรรูปไข่เม็ดกลาง ทำให้เมื่อประดับอยู่บนนิ้วของเจ้าสาวจะช่วยให้เรียวนิ้วดูสง่างาม หรูหรา และเจิดจรัสกว่าใคร

แหวนเพชร Round Brilliant Carat Collection” แหวนเพชรเม็ดเดี่ยวทรงกลม พร้อมเพิ่มความโดดเด่นด้วยตัวเรือนฝังเพชรสามแถวที่มีทั้งเพชรกลมและเพชรทรงพริ้นเซสคัต (ทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส) จัดวางเรียงกันอย่างประณีตและลงตัว ช่วยเพิ่มลุคให้เป็นเจ้าสาวที่เรียบหรู ดูน้อยแต่มีดีเทลละเอียด (Less is More) ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งวันสำคัญและในชีวิตประจำวัน


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up