หมาก-คิม คู่ฮ็อต ชวน…กรี๊ด

หมาก– ปริญ สุภารัตน์ & คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริที่แฟนๆ ต่างเชียร์ให้เป็นคู่กันจริงๆ ไม่เพียงแต่ในละคร (และเป็นจริงในที่สุด)คู่นี้ก็ทำให้บรรดากองเชียร์ยิ้มไม่หุบเช่นกันเพราะเพียงแค่นับ 1 2 3 ก็โพสท่าหยอกล้อกันอย่างน่าอิจฉา เอ๊ย น่ารักเป็นธรรมชาติ เรียกว่าทำเอาสาวก MK ได้ฟินกันสุดๆ แบบไม่มีกั๊ก ทั้งโอบ ทั้งกอดแนบชิดอ๊า…ย เขินแทนค่ะคุณขาจนสไตลิสต์และช่างภาพต้องพูดแซวว่า “ห่างๆ กันมั้งก็ได้นะคู่นี้ ตาไฟลุกกันทั้งกองแล้ว”

แม้แต่ตอนที่คิมแต่งหน้าหรือถ่ายช็อตเดี่ยว หมากก็ยอมไม่นั่งพักอยู่เฉยๆ สวมบทบาทเป็นช่างภาพส่วนตัว เก็บภาพของคิมในอริยาบถต่างๆ ทั้งภาพนิ่งและวิดิโอ งานนี้ไม่รู้ว่าเป็นฝึกปรือฝีมือการถ่ายภาพหรือต้องการเก็บภาพสาวคิมไว้ดูเป็นการส่วนตัวกันแน่ งานนี้บอกได้เลยว่าคู่นี้ไม่ต้องสื่อสารเป็นคำพูด เพราะแต่แค่มองตาก็รู้ใจ

เมื่อเสียงปรบมือดังขึ้นเป็นอันรู้กันว่าภารกิจการถ่ายแฟชั่นเสร็จสมบูรณ์ หมากและคิมเข้าไปพูดคุยกับแฟนคลับผู้โชคดีอย่างเป็นกันเอง แฟนคลับแอบกระซิบบอกทีมงานว่า “ก่อนหน้านี้ไม่เคยเป็นแฟนคลับใครมาก่อน แต่พอได้ดูละครที่หมากกับคิมเล่นด้วยกันก็ถอนตัวไม่ขึ้นหลงรักกับความน่ารักและเป็นธรรมชาติของทั้งคู่”

เรื่อง Minim, ปาจรีย์

ติดตามเบื้องหลัง คลิกที่นี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up