Hot Stories

นับเป็นการถ่ายแฟชั่นปกครั้งแรกกับแพรวสำหรับสาว ลี-นาตาลี เจียรวนนท์ ที่ช่วงนี้ดูเหมือนจะห่างหายจากจอทีวีไปนาน จึงขออัพเดททั้งเรื่องงาน และความรักที่ได้ข่าวว่ากำลังไปได้สวยทีเดียว

นาตาลี เจียรวนนท์

นับเป็นการถ่ายแฟชั่นปกครั้งแรกกับแพรวสำหรับสาว ลี-นาตาลี เจียรวนนท์ ที่ช่วงนี้ดูเหมือนจะห่างหายจากจอทีวีไปนาน จึงขออัพเดททั้งเรื่องงาน และความรักที่ได้ข่าวว่ากำลังไปได้สวยทีเดียว

“งานหลักของลีตอนนี้เป็นพิธีกรอยู่รายการ ‘หนีเที่ยว’ ทางช่อง 5 (ทุกวันอังคาร บ่าย 2 โมง) ความที่เป็นรายการท่องเที่ยว จึงไม่ค่อยอยู่กรุงเทพฯ ได้มีโอกาสไปเที่ยวตามที่ต่างๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ซึ่งเวลาไปเจอใครที่เขารู้ว่าเราเป็นคนไทย มักจะบอกว่าไอไลค์ไทยแลนด์ ประเทศไทยสวย ฟังแล้วดีใจมาก มีครั้งหนึ่งไปถ่ายรายการที่ญี่ปุ่นแล้วหลงอยู่ในรถไฟใต้ดิน ลีเดินไปถามทางคนญี่ปุ่นคนหนึ่ง พอเขารู้ว่าเรามาจากเมืองไทยก็กรี๊ดดังสนั่นเลย จนเราตกใจ คิดว่าเป็นอะไร แต่เขาบอกว่าชอบคนไทยมาก วันนั้นจึงช่วยเหลือพาไปส่งขึ้นรถไฟแถมก่อนจากยังบอกอีกว่า ถ้ามาญี่ปุ่นเมื่อไหร่ให้บอก เพราะอยากเทคแคร์คนไทย น่ารักมากๆ

“งานนี้ได้ลุ้นตลอด เพราะบ่อยครั้งที่ตกอยู่ในสภาวะเฉียดฉิว อย่างที่ญี่ปุ่นถ้าหลงทางขึ้นมามีสิทธิ์ไม่ทันรถไฟเที่ยวต่อไป หรือบางทีขึ้นแท็กซี่จู่ๆ ปล่อยเราลงกลางทางซะอย่างนั้น ทำให้ต้องลากกระเป๋าขึ้นรถไฟหลายต่อ แล้วส่วนใหญ่จะไม่ค่อยเจอคนที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ ทำให้ต้องตื่นตัวตลอดเวลา เหนื่อยแต่สนุกค่ะ”

พอทีมงานแซวว่า เพราะมีฟลุค (เกริกพล มัสยวาณิช) คอยให้กำลังใจหรือเปล่า สาวลียิ้มหวานก่อนอัพเดทถึงความรักให้ฟัง
“ความรักแฮปปี้ดีค่ะ ช่วงนี้ฟลุคยุ่งกับร้านอาหาร The Bar & The Restaurant สุขุมวิท 24 เพราะเขาเป็นหลักในการบริหารงานทั้งหมด ส่วนลีเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนคอยดูแลความเรียบร้อย ดังนั้นเวลาเจอกันส่วนใหญ่จะเป็นที่ร้านอาหาร ความที่เราทั้งคู่ชอบกินมาก โดยเฉพาะฟลุคที่อาการหนักกว่า เพราะการกินเหมือนเป็นแพชชั่นของเขา แล้วรู้ลึกรู้จริงด้วย เถียงไม่ได้เลย บางทีเขาซื้อหอยมาหลายชนิดจากหลายประเทศเพื่อมาเทสต์ แล้วเลือกเฉพาะ

ติดตามอ่านเพิ่มเติมได้ที่นิตยสารแพรวฉบับ 810 วันที่ 25 พฤษภาคม 2556

Praew Recommend

keyboard_arrow_up